เวที SIAM SQUARE WALKING STREET ดันวงดนตรีสุดแนว โดนใจวัยรุ่น สู่ค่ายเพลงดัง

ข่าวท่องเที่ยว Friday October 21, 2022 11:24 —ThaiPR.net

เวที SIAM SQUARE WALKING STREET ดันวงดนตรีสุดแนว โดนใจวัยรุ่น สู่ค่ายเพลงดัง

สร้างปรากฏการณ์ที่เป็นกระแสในโลกออน์ไลน์เมื่อ PMCU เปิดพื้นที่สร้างสรรค์บน SIAM SQUARE WALKING STREET ให้โอกาสเยาวชนได้เปิดโชว์การแสดงดนตรี ค้นหาแรงบันดาลใจ พร้อมใจกันปล่อยของ กระหึ่มสยามสแควร์ สะเทือนถึงค่ายเพลงดัง สานฝันสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน

สยามสแควร์เป็นใจกลางในด้านความคิดสร้างสรรค์ในทุกยุคสมัย ที่สะกดสายตาทุกคู่ที่ให้แสดงความเป็นตัวเองซึ่งเป็นเอกลักษณ์ และในยุคหนึ่งวัยรุ่นที่มีแววจะก้าวสู่วงการบันเทิง สมัยที่มีแมกกาซีน"เธอกับฉัน" "The Boy" และค่ายอื่น ๆ ที่แมวมองจะต้องเฟ้นหาวัยรุ่นที่มีความโดดเด่นในด้านแฟชั่นการแต่งตัวใน สยามสแควร์ที่จะเป็นก้าวแรกในเส้นทางของสายบันเทิงทั้งนักแสดง นักร้อง นางแบบ นายแบบที่โด่งดังจนถึงทุกวันนี้

เมื่อสยามสแควร์เปลี่ยนไป โดยเร็วๆ นี้ได้สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่จนดังกระหึ่มช่วยแต่งแต้มสีสันให้สยามสแควร์เป็นพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมที่คึกคักยิ่งขึ้น ได้เปิดพื้นที่ Public Space แห่งใหม่ สยามสแควร์ ซอย 7 เป็น Walking Street พื้นที่แห่งโอกาสสำหรับน้องๆ นักเรียน นิสิต นักศึกษา เข้ามาแสดงความสามารถอย่างคับคั่ง มีการสลับสับเปลี่ยนมาแสดงความสามารถพิเศษ จึงทำให้เป็นเวทีที่ส่งเสริมเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้มีเวทีการแสดงทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ซึ่งมีน้องๆ จากสถาบันต่างๆ สมัครเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 700 วง และทำการแสดงดนตรีหลากหลายแนวแล้วกว่า 300 วง จนกลายเป็นแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ของนักดนตรี Street Performance หลากหลายแนวกลายเป็นที่แจ้งเกิดของวงดนตรีน้องใหม่ที่มีแฟนคลับที่เหนียวแน่นอย่าง "Yes in deed" วงดนตรีวัยรุ่น วัยเรียน ที่สร้างปรากฏการณ์สยามสแควร์แตก โดย"ค่าย G'NEST" ได้ชวนวง Yes indeed ที่มีสมาชิกจากหลากหลายสถาบันมารวมตัวกัน จำนวน 5 คน ประกอบด้วย นรากร อิสรวรางกูร ร้องนำและกีตาร์ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย / อิสรีย์ อิสระวรางกูร (ร้องนำ) จากโรงเรียนสายน้ำผึ้ง / รัชชานนท์ วรกิจไพบูลย์ (มือกลอง) จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ / ตฤณ ฟูจิตนิรันดร์ (มือคีย์บอร์ด) จากโรงเรียนดรุณสิกขาลัย / ยศธกร ชะเอม (มือกีต้าร์) จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนคริน ทรวิโรฒ ซึ่งมีแผน เปิดตัวช่วงเดือนพฤศจิกายน นี้ กับแนว POP Rock และได้รับการทาบทามเข้าเล่น ในเทศกาล Music Festival แห่งปี 2022 เขาใหญ่บิ๊กเมาเทนท์ ที่กำลังจะจัดขึ้นใน เดือนธันวาคม 2565 นี้

รวมทั้ง "ค่าย Love is" ได้ชักชวน เตชิน ธนากิตติศักดิ์ (มือกลอง) วงพราว จากโรงเรียนสังคีตวิยา ฌาน ริ้วบำรุง (ร้องนำ) และ พรหมพล บรรยงค์กุล (มือเบส) จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล จากวง Dolphin Strret มารวมตัวกัน เพื่อตั้งวงดนตรีน้องใหม่ในสังกัด รวมทั้งยังมีการทาบทามวง Petty Rock ที่มีสมาชิกจำนวน 5 คน ประกอบด้วย ด.ญ.นันท์ทากานต์ วีระพันธุ์ (มือกลอง) จาก Heathfield International School / ด.ญ.วิมลวัลย์ ทรายสถิตย์ (มือกาตาร์) จากโรงเรียนหอวัง / นส.อิสราภรณ์ ใจสมุทร (มือกีตาร์) นิสิตปริญญาโท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย / ด.ช.ชยุตพงศ์ วาระโว (Drums มือกลองชาย) จากโรงเรียนสาธิตประสานมิตร / ด.ญ.ภัทรานิษฐ์ โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ (มือเบส) จากโรงเรียนนวมินทร์เตรียมอุดมศึกษา น้อมเกล้า และ ด.ญ.จุฬาลักษณ์ เพชรพงศ์พล (Vocal) จาก Newton Business School เข้าสังกัดในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้มีวงดนตรีกว่า 20 วง จากการแสดงที่ Siam Square Walking Street เป็นที่รู้จักมากขึ้นและมี แผนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตเวทีใหญ่อีกหลายเวทีสามารถหารายได้จากงานอีกมากมาย ประกอบด้วย (1.) Yes in deed (2.) พราว (3.) Goodmood (4.) Katahhan (5.) Dolphin Strret (6.) broccoli (7.) min_jaru (8.) DS.RU.BAND (9.) ECONBAN (10.) สุรศักดิ์แบรนด์ (11.) Sour (12.) Rainyroom (13.) Thejustkidding (14.) ปั้นเอง (15.) Climax (16.) Perfume (17.) sobeit (18.) ห้องแอลวชิราวุธ (19.) Good Mood และ (20.) วง Preety Rock อาทิ งาน IP FAIR 2022 มันส์ดีเวิร์ส / มาม่า OK x เลย์ / Samsung Galaxy Flexperience / Ragnarok / NESCAFE / Predator League Thailand 2022 / GRAB Food มหกินแกร็บทุกมื้อ / วันคุมกำเนิดโลก / LAB Society / TinyTAN x est และงานปิดเทอมสร้างสรรค์ เป็นต้น

สำหรับน้องๆ นักดนตรีที่สนใจสมัครเข้าร่วมแสดงความสามารถพิเศษสายดนตรี ที่ Siam Sqaure Walking Street ในเฟสต่อไป สามารถสอบถามราละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-255-9994 ต่อ 1110-1112 หรือ เพจ SiamSquare


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ