ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" ชวนคุณค้นพบเสน่ห์อาหารไทยที่ งาน Craftober 2022 ณ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ตั้งแต่ วันนี้ - 5 พฤศจิกายนนี้

ข่าวบันเทิง Friday October 21, 2022 11:34 —ThaiPR.net

ร้านอาหารไทย

ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" ร้านอาหารไทยที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยดั้งเดิมและร่วมสมัย ขอร่วมสร้างความสุขให้กับอีเว้นท์ดีๆ และเป็นร่วมเป็นส่วนหนึ่งของร้านอาหาร ที่อยู่ภายในงาน Craftober 2022 ที่จัดขึ้น บริเวณ The Cocoon @Gaysorn Village ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ต้อนรับลมหนาวและบรรยากาศการสังสรรค์ ต้อนรับเทศกาลOktoberfest ที่มีนานกว่า 200ปี อย่าลืมมาอิ่มอร่อยกับอาหารไทยโบราณและร่วมสมัย พร้อมเมนูซิกเนเจอร์จากทางร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" ที่ใครได้ลิ้มลองต้องติดใจ จากฝีมือเชฟไทยคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและวัตถุดิบชั้นเลิศ เต็มอิ่มกับ 9 เมนูคุณภาพ ราคาเริ่มต้น 185 - 899 บาท ที่เข้ากันดีกับเครื่องดื่มแก้วโปรด อาทิ กุ้งแม่น้ำเผาน้ำจิ้มซีฟู้ด, ข้าวมันแกงกุ้งแม่น้ำ, ยำขนมจีนปลาตกไห, ยำแหนมข้าวทอด, ขนมจีนน้ำยาปู และเมนูหารับประทานยาก อย่าง ยำส้มฉุน และ ยำวุ้นเส้นโบราณใส่ดอกขจร ปิดท้ายด้วย เนื้อวากิวย่างสมุนไพร และ หมูกลิ้งเปลวไฟ (คอหมูย่างเสียบไม้)

พบกับ ร้านอาหารไทย "ทองหล่อ" ได้ที่บูธ C ภายในงาน Craftober 2022 The Cocoon @Gaysorn Village บริเวณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ตั้งแต่ วันนี้ - 5 พฤศจิกายน นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095-426-4646, 02-000-4701 ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม Thonglor Cuisine หรือ ติดตามเรื่องราวงานหัตถศิลป์เอาใจคนรักงานฝีมือได้ที่อินสตาแกรม: Sri.thonglor และไลน์ออฟฟิเชียล: @thonglorcuisine


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ