TIPAK สนับสนุน โครงการสานให้ สุขน้อง พี่สร้างสานฝันให้เป็นจริง เด็กกำพร้าบ้านเอมิเรตส์

ข่าวทั่วไป Friday October 21, 2022 12:55 —ThaiPR.net

TIPAK สนับสนุน โครงการสานให้ สุขน้อง พี่สร้างสานฝันให้เป็นจริง เด็กกำพร้าบ้านเอมิเรตส์

เป็นผู้ใหญ่ใจดีที่ช่วยสานฝันให้กับเด็กๆ จริงๆ ล่าสุดกับ โครงการสานให้ สุขน้อง พี่สร้างสานฝันให้เป็นจริง เด็กกำพร้าบ้านเอมิเรตส์ โดย คุณเอี๋ยม - วีรชัย มั่นสินธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุตสาหกรรมไทยบรรจุภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) หรือ TIPAK ร่วมด้วยทีมพนักงานในบริษัทฯ มอบโอกาสพิเศษให้น้องๆ เยาวชนกว่า 40 ชีวิต ในบ้านเอมิเรตส์ จังหวัดสตูล ได้มีโอกาสมาสัมผัสการเที่ยวสวนน้ำเป็นครั้งแรกในชีวิต!!

คุณเอี๋ยม-วีรชัย มั่นสินธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุตสาหกรรมไทยบรรจุภัณฑ์ จำกัด(มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรมที่อยากส่งมอบน้ำใจในครั้งนี้ว่า สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าเอมิเรตส์ ตำบลฉลุง อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล เป็นสถานที่เลี้ยงดูเด็กกำพร้าที่ให้ความช่วยเหลือนักเรียนหญิงที่กำพร้า อายุตั้งแต่ 6 - 16 ปี โดยรับเลี้ยงดูในทุกด้านของการดำเนินชีวิต เช่น ด้านอาหาร เครื่องนุ่งห่ม การศึกษา การฝึกอาชีพ และส่งเสริมให้เด็กมีพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ให้ความรักความอบอุ่น ปลูกฝังให้นักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรมอันดีงาม เป็นที่ยอมรับของสังคม ซึ่งปัจจุบันเด็กที่อยู่ในการรับผิดชอบมีจำนวนกว่า 40 คน บริษัท อุตสาหกรรมไทยบรรจุภัณฑ์ จำกัด(มหาชน) หรือ TIPAK จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เด็กๆ มีความสุข ตอนนี้ผมเองมีความสุขแล้วก็อยากเห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ที่มากขึ้น ผมบอกกับเด็กๆ ว่าถ้าเรามีโอกาสในอนาคต อย่าลืมส่งต่อสิ่งที่เราพอจะช่วยเหลือคนอื่นได้ให้กับคนอื่นๆ ในสังคมบ้าง อย่างผมตอนนี้ที่อยากมอบโอกาสให้กับเด็กๆ ทุกคน

ปิดท้ายด้วยการแสดงถึงวิสัยทัศน์ของการเป็นผู้ให้ โดย คุณเอี๋ยม - วีรชัย ได้ช่วยเหลือ และปลูกฝังให้พนักงานได้มีส่วนช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด เมื่อปี พ.ศ. 2554 ที่เกิดวิกฤติการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ ทางบริษัทฯ ก็ได้มีส่วนร่วมในการจัดทำและมอบส้วมกระดาษให้กับผู้ประสบภัย และสถานการณ์โควิด-19 ล่าสุดที่ผ่านมา มีการส่งมอบเตียงสนามที่ทำจากกระดาษเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 อีกด้วย

นอกจากกิจกรรมพาเด็กกำพร้าบ้านเอมิเรตส์ มาสนุกสนานกับสวนน้ำครั้งแรกในชีวิต และเลี้ยงอาหารเย็นแบบมุสลิมแล้ว ยังมีการมอบของใช้จำเป็น รวมถึงทุนการศึกษาให้น้องๆ จำนวน 50,000 บาท สำหรับใครที่อยากร่วมช่วยเหลือเด็กๆ เพื่อให้มีอนาคตที่สดใส ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เฟซบุ๊กสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าเอมิเรตส์ https://www.facebook.com/profile.php?id=100067614626151


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ