ปรีดา เรียลเอสเตส เปิดตัว กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 3 ต้อนรับดีมานด์กลุ่มคนทำงานสนามบินและพื้นที่ใกล้เคียงรองรับท่องเที่ยวฟื้น

ข่าวอสังหา Friday October 21, 2022 13:19 —ThaiPR.net

ปรีดา เรียลเอสเตส เปิดตัว กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 3 ต้อนรับดีมานด์กลุ่มคนทำงานสนามบินและพื้นที่ใกล้เคียงรองรับท่องเที่ยวฟื้น

บริษัท ปรีดา เรียลเอสเตส จำกัด ส่ง กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 3 โครงการน้องใหม่ รองรับดีมานด์ท่องเที่ยวฟื้น เจาะกลุ่มคนทำงานสนามบินดอนเมือง และพื้นที่ใกล้เคียง ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มซื้ออยู่เองและปล่อยเช่า เผยตัวเลขอัตราการขายของ เฟส 2 เพิ่มเฉลี่ยปีละ 22 % ต่อเนื่องจาก เฟส1 ที่ปิดการขายไปก่อนหน้านี้แล้ว ดีมานด์ในพื้นที่โตต่อเนื่อง พร้อมเสิร์ฟเฟสใหม่ ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Vacation Condo The Santorini กับจำนวนห้องพักอาศัยที่น้อยลงเพียง 344 ยูนิต แต่จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลาง 2-3-5.48 ไร่ พร้อมเปิดจองครั้งแรก 5-6 พฤศจิกายน 2565 นี้

นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจโครงการคอนโดมิเนียม แบรนด์ กรีเน่ คอนโด (GRENE CONDO) เปิดเผยว่าบริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัวโครงการกรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 1 และ 2 อย่างเกินความคาดหมาย ได้รับการตอบรับอย่างน่าประทับใจและยังมีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาถามหาเฟสใหม่อย่างต่อเนื่อง จากความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่ยังมีอยู่อย่างไม่ขาดสาย ส่งผลให้บริษัทได้พัฒนาโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 3 เพื่อรองรับอุปสงค์ผู้อยู่อาศัยย่านดอนเมือง - สรงประภา และพื้นที่โดยรอบ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพ อยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานดอนเมือง และฐานทัพอากาศ รวมถึงอยู่ในแนวรถไฟฟ้า จึงรองรับความต้องการของกลุ่มวัยทำงาน ทั้งข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง ไม่เพียงเท่านี้ ยังตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการปล่อยเช่าให้กับพนักงานของสายการบินต่างๆ รวมถึงนักเรียน นักศึกษา

สำหรับโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา พัฒนาขึ้นมาแล้ว 3 เฟส ภายใต้แนวคิด Vacation condo สไตล์รีสอร์ท บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 17 - 1- 41.6 ไร่ ประกอบด้วย

  • กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 1 The Maldives พัฒนาบนพื้นที่ 5-3-80.6 ไร่ นำเสนอในรูปแบบ Low rise จำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 567 ยูนิต มูลค่ารวม 958,171,000 บาท ซึ่งได้ส่งมอบโครงการไปทั้งหมดแล้ว
  • กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 2 The Miami พัฒนาบนพื้นที่ 6-0-96.3 ไร่ ในรูปแบบ Low rise จำนวน 3 อาคาร สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 539 ยูนิต มูลค่ารวม 1,074,102,000 บาท ปัจจุบันส่งมอบโครงการทั้งหมดแล้วเช่นกัน
  • กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 3 The Santorini พัฒนาบนพื้นที่ 4-0-80.50 ไร่ ในรูปแบบ Low rise จำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 344 มูลค่ารวม 832,350,000 บาท ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง

นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด กล่าวว่า โครงการกรีเน่คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 3 ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด Vacation Condo The Santorini คอนโดสำหรับพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยห้องแต่ละขนาดออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันทั้งกลุ่มที่อยู่อาศัยคนเดียว และอยู่อาศัยเป็นครอบครัว ทั้งหมด 3 แบบ ประกอบด้วย 1 bedroom 30.15 - 36.6 ตร.ม. และ 1 bedroom plus 37.98 - 39.36 ตร.ม. นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางรวมพื้นที่การใช้งาน 2-3-5.48 ไร่ ที่เน้นไลฟ์สไตล์ การพักผ่อนแบบทะเลทางซานโตรินี่ ประกอบด้วยส่วนกลาง ร้านค้าภายในโครงการ , สระว่ายระบบน้ำเกลือ , น้ำตกจากุชชี่ ฟิตเนส เซนเตอร์ , ห้องโยคะ , ห้องเซาว์น่า , สนามเด็กเล่น , บีชเลาจน์ แอเรีย , โซเชียล เลาจน์ และระบบรักษาความปลอดภัยในรูปแบบของ Smart Technology ไม่ว่าจะเป็น Smart barrier gate , Key card access และอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยเปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* ซึ่งทางฝ่ายวิจัยของบริษัทได้พบข้อมูลว่าระดับราคาดังกล่าว เป็นระดับราคาที่ผู้อยู่อาศัยในย่าน ดอนเมือง - สรงประภา สามารถเอื้อมถึงได้ไม่ยาก รวมถึงเป็นตัวเลือกให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในห้องเช่าในทำเลใจกลางเมืองตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เพราะแม้จะเพิ่มเวลาในการเดินทาง แต่ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากปัจจุบันการขนส่งระบบรางเชื่อมต่อการเดินทางจากชานเมืองไปสู่ใจกลางเมืองได้ครอบคลุมมากขึ้น จึงทำให้เกิดการกระจายการอยู่อาศัยออกมานอกมากขึ้นเช่นกัน

นอกจากนี้ยังพบว่า ราคาขายต่อเปลี่ยนมือของโครงการ กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง - สรงประภา เฟส 1 และ 2 อยู่ในอัตราที่ดี เนื่องจากมีอุปสงค์ในพื้นที่นี้เข้ามาตลอด โดยผลสำรวจพบว่าราคาขายต่อเพิ่มขึ้นปีละ 5 % ดังนั้นจึงสะท้อนว่าการเปิดเฟส 3 จะได้รับการตอบที่ดีเช่นกันจากอุปสงค์ที่ไม่ลดลง โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ประเทศเริ่มฟื้นตัวหลังการระบาดของโรคโควิด -19 การท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก เที่ยวบินในและต่างประเทศกลับเป็นปกติ จึงสนับสนุนความต้องการที่อยู่อาศัยบริเวณนี้ให้น่าสนใจมากกว่าเดิม

โครงการกรีเน่คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 3 จะเปิดให้จองครั้งแรก 5 - 6 พฤศจิกายน 2565 และคาดว่าจะก่อสร้างเสร็จสิ้นพร้อมส่งมอบโครงการได้ใน มีนาคม 2567 สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลโครงการคลิก www.pdr.co.th หรือโทร 02-055-9224.


แท็ก ดอนเมือง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ