"ซินเน็ค" บุกตลาดเกมโค้งสุดท้ายของปี ในงาน "Thailand Game Show 2022" ตอกย้ำ No.1 IT ECOSYSTEM ของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Friday October 21, 2022 15:27 —ThaiPR.net

ซินเน็คฯ เดินหน้าบุกตลาดเกมมิ่งช่วงโค้งสุดท้ายของปี รับอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยมีการเติบโต อย่างรวดเร็ว ล่าสุด ยกทัพสินค้าร่วมงาน "Thailand Game Show 2022" พร้อมการบริการแบบครบวงจรภายใต้ ตราสัญลักษณ์ "Trusted by Synnex"

บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) (SYNEX) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม เดินหน้ากลยุทธ์ขยายตลาดเกมมิ่งช่วงโค้งสุดท้ายของปี ด้วยการคัดสรรสินค้าเทคโนโลยี และการจับมือพันธมิตรแบรนด์ดังมาเติมเต็มพอร์ตให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมด้วยช่องทางการจัดจำหน่าย และบริการหลังการขายที่ครบวงจรที่สุด รับภาพรวมตลาดเกมในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการ eSport ของประเทศไทยให้แข็งแกร่ง และเติบโตไปพร้อมกับการครองใจเหล่าเกมเมอร์ ตอกย้ำ No. 1 IT & Gaming Distributor การเป็นเจ้าตลาดเกมพีซีและเกมมิ่งเกียร์ในประเทศไทย ได้ยกทัพสินค้า "Trusted by Synnex" ร่วมมหกรรมงานเกมระดับภูมิภาค "Thailand Game Show 2022" ซึ่งถือเป็นการกลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี นายปัญญา พูนเพิ่มผลสิริ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ร่วมเปิดบูธ

พบกิจกรรมไฮไลท์กับการเปิดตัว SGEAR Gaming เป็นครั้งแรกภายใต้คอนเซ็ปต์ "NEW REIGN OF GAMING START NOW!!!" กับสินค้าเกมมิ่งซีรีส์ 6 รุ่น พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดว้าว กับ Gaming PC Hardware และเกมคอนโซล ไม่ว่าจะเป็น RAZER, SAMSUNG Odyssey และ Nintendo Switch ที่เปิดให้ทดลองเล่นเกมใหม่ Splatoon 3 ก่อนใคร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและโปรโมชั่น สุดพิเศษอีกมากมายตลอด 3 วัน ที่บูธ Synnex (P1, P2) ตั้งแต่วันที่ 21 - 23 ตุลาคม 2565, Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ