แซนดี้พร้อมลุยนัดสำคัญ ศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนามที่ 3 บุรีรัมย์

ข่าวกีฬา Friday October 21, 2022 16:18 —ThaiPR.net

แซนดี้พร้อมลุยนัดสำคัญ ศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนามที่ 3 บุรีรัมย์

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทยดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ ประเทศไทย พร้อมลงแข่งในศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนามที่ 3 ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้น ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 28-30 ตุลาคม 2565 ด้วยรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว 2 (Audi R8 GT3 Evo II) หมายเลข 25 สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (B-Quik Absolute Racing) ขณะนี้แซนดี้อยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนรวม

การแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ สนามที่ 3 กำลังจะเกิดขึ้น ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ แซนดี้จับคู่กับ นักแข่งชาวมาเลเซียคนเดิม อากาซ แนนดี้ (Akash Nandy) การแข่งขัน ทั้งสองสนามที่ผ่านมา แซนดี้และทีมเมท จบอันดับที่ 2 สุดระทึกชนะใจกองเชียร์ทุกครั้ง และในสนามที่ 3 ที่กำลังจะเกิดขึ้นสิ้นเดือนนี้ จะเป็นนัดสำคัญที่ทุกทีมและนักแข่งทุกคนต่างต้องการเก็บคะแนนสะสมให้มากที่สุดเพื่อขยับขึ้นมาเป็นหัวแถวของตารางคะแนนรวม ก่อนเข้าสู่นัดปิดฤดูกาลแข่งขันในสิ้นเดือน ธันวาคม

แซนดี้กล่าวว่า "สนามนี้จะเป็นสนามที่สำคัญสำหรับแซนดี้มาก แซนดี้รอที่จะกลับไปแข่งที่สนามช้างอีกครั้ง แซนดี้มั่นใจในความพร้อมของทีม บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง ที่จะเซ็ตรถแข่งให้ดีที่สุดเช่นเคย ตอนนี้เรากำลังวางแผนกลยุทธ์สำหรับการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น แซนดี้พร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้กลับไปยืนบนโพเดียมตำแหน่งสูงที่สุดให้ได้"

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี , บี-ควิก , อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , การบินไทย, พูม่า ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

ตารางการแข่งขัน Thailand Super Series 2022

วันที่สนามแข่งสนามที่
29 มิ.ย. - 3 ก.ค. บางแสน สตรีทเซอร์กิต จ.ชลบุรี1
25 - 28 ส.ค.ช้างอินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์2
27 - 30 ต.ค.ช้างอินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์3
8 - 11 ธ.ค.ช้างอินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์4
  • Website: www.sandystuvik.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/SandyStuvik/- Twitter: https://twitter.com/SandyStuvik- YouTube: https://www.youtube.com/user/Stuvikracing/videos- Instagram: https://www.instagram.com/sandystuvik/
  • Line@ : http://nav.cx/8mQwzrC

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ