งานนี้ต้องมาด่วน! "ท็อป พิพัฒน์ - นุ่น ศิรพันธ์ - มารีญา" อินฟลูเอนเซอร์ รักษ์โลก ชวนมาเรียนรู้กู้โลก ในงานอีโค่สุดล้ำ "The Urgent Project - Better Future in Now"

ข่าวทั่วไป Friday October 21, 2022 17:28 —ThaiPR.net

งานนี้ต้องมาด่วน!

#โปรเจ็กต์ที่มีโลกเป็นเดิมพัน The Urgent Project - Better Future is Now รักโลก รอไม่ได้ วันนี้ถึง 30 ต.ค. 65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Beacon พลาดไม่ได้กับโปรเจ็กต์เร่งด่วนระดับโลกที่จะเปลี่ยนภาพจำของความยั่งยืนที่เป็นเรื่องเนิร์ดๆ ให้ "ย่อยง่ายและช่วยโลกได้จริง" พบกับโชว์เคสทั้ง How-to และ Inspiration ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

งานดี งานด่วน ที่มาแล้ว ได้ฟิน ได้อิน ได้ช่วยโลก สำหรับสายรักษ์โลกที่จะชวนคุณมา Live Better / Eat Better / Style Better พลาดไม่ได้กับ The Urgent Island ร่วมสนุกกับ Experiential Space พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย, Pavilion of Betterment พบกับ 10 บูธไฮไลต์และมุมถ่ายภาพสุดปัง, Talks & Workshops ร่วมเวิร์กช็อปสไตล์อีโค่และพูดคุยกับ Green Influencers และ รับฟรี! Melting Planet Ice-Cream เมื่อทำตามเงื่อนไขและสิทธิมีจำนวนจำกัด จากการคอลแลบเพื่อโลกของแบรนด์เจลาโตสัญชาติไทยสุดปัง Ampersand Gelato x Central Pattana สื่อถึงการที่โลกจะละลาย หากเราไม่ช่วยกัน มีส่วนผสมของ สาหร่ายน้ำจืดอย่าง ผำ และสาหร่ายน้ำเค็ม อย่างสไปรูลิน่า ซุปเปอร์ฟู้ด ที่อยู่ในแหล่งน้ำสะอาดเท่านั้น และ ยังได้รับเลือกเป็นอาหารสำหรับมนุษย์อวกาศ

โดยงานนี้รวมพลังจากทุกภาคส่วน ได้แก่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน มุ่งมั่นสร้างโลกที่ดีขึ้นภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero 2050 ด้วยกลยุทธ์ Power of Synergy จับมือร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ได้แก่ กลุ่ม ปตท. (PTT Group) นำโดย EVme, on-ion และ Swap & Go, บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SCG, บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด, บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ธนบุรีพานิชย์ จำกัด, บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด และ บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด ร่วมด้วยพันธมิตรอีกมากมาย ขับเคลื่อนแนวทางด้านความยั่งยืน

นิทรรศการ "The Urgent Project - Better Future is Now" ครั้งแรกกับ Sustainability Experiential Space ใจกลางเมือง สร้างสรรค์พื้นที่แห่งการเรียนรู้โดยบริษัทเซ็นทรัลพัฒนาและพันธมิตร ที่จะมาช่วยกัน "ย่อย" เรื่องความยั่งยืนให้เข้าใจง่ายและช่วยโลกได้จริงผ่านการจำลองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รวมถึงกิจกรรมเวิร์กช็อปและการเสวนาให้ความรู้ นำโดย Green Influencers นำโดย "วรรณสิงห์", "มารีญา", "ท็อป พิพัฒน์", "นุ่น ศิรพันธ์" และศิลปิน "เป๋ TAM:DA" เป็นต้น
พบกับโซนไฮไลท์ภายในงาน

  • Urgent Island พื้นที่ทดลอง 'เร่งด่วน-เรียนรู้-กู้โลก' เปลี่ยนการรักษ์โลกให้เป็นเรื่องสนุกจากเซ็นทรัลพัฒนา ทั้ง Central Pattana Sustainability Story, Live Better, Eat Better, Style Better
  • Pavilion for Betterment Zone 1:
    • พบกับ Interactive game 'Mission 1.5' จากโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) ร่วมกันจุดประกายไอเดียช่วยโลก
    • VOLT City EV รถยนต์ใช้พลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อนแบบ 100% ดีไซน์สวยแบบ Minimal ในราคาที่จับต้องได้ สามารถชาร์จไฟบ้านได้ใช้ปลั๊กปกติได้เลย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
    • SCG Green Choice ฉลากที่ให้การรับรองผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยส่งเสริมในเรื่องสิ่งแวดล้อมและสุขอนามัยที่ดี มาเป็นตัวช่วยผู้บริโภคในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้ง่ายยิ่งขึ้น
    • เนสท์เล่ชวนคุณมาดูแลฟื้นฟูโลกของเราไปพร้อมกัน เริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ ใกล้ตัวในชีวิตประจำวัน มาร่วมเล่นเกมแยกขยะ มาดูกันว่าเพียงแยกขยะแค่ 1 ชิ้นลงถังรีไซเคิล เราสามารถช่วยโลกให้น่าอยู่ขึ้นได้อย่างไร
    • Loopers แพลตฟอร์ม รวบรวมและส่งต่อเสื้อผ้ามือสองคุณภาพดี เรามีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะให้เสื้อผ้าทุกตัวถูกใช้และถูกดูแลอย่างรู้คุณค่าตลอดอายุการใช้งาน
    • ร่วมด้วยบูธและกิจกรรมจากพาร์ทเนอร์อีกมากมาย ทั้ง กลุ่มปตท., หัวเว่ย และ ธนบุรีพานิช
  • Pavilion for Betterment Zone 2:
    • พบกับ บูธกิจกรรมจาก กรุงเทพมหานคร ที่นำแนวทางการจัดการขยะ และ เวิร์คช็อปต่างๆ ที่ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อม
    • Evolt X SC GRAND ร่วมกันออกแบบกระเป๋าผ้าจากวัสดุรีไซเคิล 100% พร้อมรับปรึกษาเรื่องการติดตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้าที่บ้านคุณ
    • Tempered คาเฟ่แนวใหม่ ที่ทำด้วยใจเพื่อโลก โซน Chocolate Lab เป็น Zero Waste เปลือกจากโกโก้เรายังนำไปทำชาและปุ๋ย โซน Cafe ใช้บรรจุภัณฑ์ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Biodegradable Grade
    • SCG Bi-ion ครั้งแรกกับประสบการณ์อาบป่ากลางเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมสัมผัสอากาศสะอาดปลอดภัย ที่สร้างได้จากระบบ SCG Bi-ion
    • CIRCULAR T-Shirt Club ผลิตจากวัตถุดิบสิ่งทอรีไซเคิล 100% ไม่ผ่านการฟอกย้อม ช่วยลดการใช้น้ำ และลดการใช้ยาฆ่าแมลง ในการปลูกฝ้ายใหม่ ช่วยประหยัดพลังงาน และ ช่วยลดการปล่อยก๊าซ CO2 อีกทั้งยังช่วยลดขยะที่เกิดขึ้น จากกระบวนการผลิต
    • Yindii (ยินดี) แอปพลิเคชั่น ส่งอาหารส่วนเกิน จากร้านอาหาร ร้านกาแฟและร้านขายของชำ โรงแรม และ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในราคาถูก โดยเป้าหมายเพื่อปกป้องสิ่งแวดล้อมจากสภาวะโลกร้อน
    • พร้อมร่วมกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัล จาก รีไซเคิล เดย์, ปฐม ออร์แกนิก ลีฟวิ่ง และ ถุงขยะ ฮีโร่ และ ผู้สนับสนุนมากมาย

นอกจากนี้ ยังอัดแน่นด้วยเสวนาและเวิร์กช็อป เข้าร่วมฟรี ตลอด 10 วัน อาทิ Talk สุดพิเศษจาก วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล, Fashion Revolution Thailand, Chula Zero Waste, Central Pattana x Local Alike, Uncle Ree Farm โดย คุณชารีย์ บุญญวินิจ, City Farm & Farmlab โดย คุณชูเกียรติ โกแมน, Board game จาก Qualy และ พวงกุญแจจากเศษผ้า โดย SANG DOES WEAVE และ เสวนาอีกมายมาย จากแบรนด์ดัง อาทิ All Coco, Bar.B.Q Plaza & Charna, Kamin, Tempered เป็นต้น

พลาดไม่ได้กับไฮไลต์ใจสปาร์กอีกมากมาย! อีเวนต์สำหรับสาย [อยาก] รักษ์โลก จากเซ็นทรัลพัฒนา ผนึกพลังทุกภาคส่วน โชว์เคสทั้ง How-to และ Inspiration ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย? The Urgent Project - Better Future is Now รักโลก รอไม่ได้ 21-30 ต.ค. 65 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Beacon


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ