“เช็คหัวใจ” เข้าชาร์ต “เทน อิเลเวน” เผย...ท่อนฮุคถูกใจแฟน!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday April 2, 2008 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--อาร์เอส
ปล่อยเพลงแรก “เช็คหัวใจ” ในอัลบั้ม “1011” (เทน อิเลเวน) ไปได้ไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับแรงเกินคาด ทำให้เพลงเข้าชาร์ตตามคลื่นวิทยุไปเป็นที่เรียบร้อย แถมท่อนฮุคของเพลงก็ยังถูกพูดถึง ไม่ขาดปาก โดยเฉพาะคำว่า “เช็คหัวใจ มีแต่ ไอ เลิฟ ยู” เล่นเอาทั้ง 2 หนุ่ม “1011” (เทน อิเลเวน) ซึ่งประกอบไปด้วย “บอน” และ “แบงค์” ถึงกับเอ่ยปากให้ฟังว่า
“ดีใจสุด ๆ ครับ ยิ่งตอนนี้เวลาเจอแฟน ๆ เค้าก็จะมาบอกว่า ร้องท่อนฮุคของเพลง “เช็คหัวใจ” จนติดปากไปเรียบร้อยแล้ว แล้วยิ่งตอนนี้เพลงก็เข้าชาร์ตตามคลื่นวิทยุด้วย ส่วนใหญ่จะบอกว่าเพลงนี้มีเนื้อหาน่ารักดี เพราะว่าเป็นเพลงที่มีความหมายในแง่บวก สนุก ๆ ทำให้ทุกคนเต้นตามไปด้วยได้ และเพลงนี้ก็จะมีท่าเต้นด้วย เป็นรูปหัวใจ พอ “บอน” กับ “แบงค์” เต้นให้แฟน ๆ ดู พวกเขาก็ชอบและเต้นตามพวกเราด้วย (ยิ้ม) ซึ่งพอพวกเราได้เห็นแฟน ๆ ชอบแบบนี้ รู้สึกตื้นตันจนบอกไม่ถูก เพราะว่าเวลาเราทำอะไรแล้วมีคนชอบก็จะดีใจมาก ๆ ครับ อยากจะขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบ “เทน อิเลเวน” รวมไปถึงทุก ๆ คน ที่ให้การสนับสนุนพวกเรา “1011” (เทน อิเลเวน) ไม่ว่าจะเป็นพี่ ๆ ทีมงาน , ดีเจที่คอยเปิดเพลง หรือแม้กระทั่งแฟนเพลงทุกคน ขอบคุณจริง ๆ ครับ เพราะว่าพวกเราตั้งใจทำงานกันมาก ๆ กับอัลบั้มนี้ ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ทุกวัน เพื่อให้ผลงานเพลงทุกเพลง ออกมาถูกใจแฟน ๆ บอกได้คำเดียวเลยว่า หายเหนื่อยเลยครับ ยังไง “บอน” กับ “แบงค์” ก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้มแรกของพวกเรา “1011” (เทน อิเลเวน) ด้วยนะครับ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก “1011” (เทน อิเลเวน) กับเพลง “Check หัวใจ” ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า “1011” (เทน อิเลเวน) และติดตามดูมิวสิก ฯ เพลง “เช็คหัวใจ” ได้ทาง www.youdumv.com รวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 24 เมษายนนี้

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ