“ลีเดีย” ปลื้มสุดๆ!! แฟนคลับ “ร้อง-เต้น” ตามได้

ข่าวบันเทิง Wednesday April 2, 2008 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--อาร์เอส
ออกผลงานมาทีไรก็ถูกใจแฟนๆเสมอ และอัลบั้มชุดที่ 3 อัลบั้ม moving on (มูฟวิ่ง ออน)ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงช้าหรือเพลงเร็วก็มาแรงตลอด และจากการตอบรับเหล่านี้ ก็ทำให้ “ลีเดีย” เจ้าของผลงานเป็นปลื้มสุดๆและเล่าความรู้สึกให้ฟังว่า
“ตอนนี้ “เดีย” มีมิวสิกฯมาฝากเพื่อนๆ 2 เพลงแล้วค่ะ คือเพลง “1 วินาที...ก็ช้าไป” และก็เพลง “เกี่ยวกันมั้ย” ซึ่งก็เป็น 2 เพลง 2 อารมณ์ ซึ่งเพื่อนๆที่ได้ดูมิวสิกฯนี้ไปก็มีฟีดแบ็คที่ดีมาก ยิ่งเวลาที่ “เดีย” ไปงานแล้วได้ยินเพื่อนๆร้องเพลงตามและเต้นไปกับเพลงของ “เดีย” ก็จะดีใจและรู้สึกมีความสุขมาก(ยิ้ม) เพราะทุกครั้งที่มองไปแล้วเห็นคนมารอให้กำลังใจและเค้ามีความสุขกับเพลงของ“เดีย” มันเป็นการได้รับกำลังใจที่พิเศษและมีค่ามาก มันเป็นเรื่องของความรู้สึกทางใจล้วนๆเลย “เดีย”ก็อยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชอบผลงานของ “เดีย” ไว้ตรงนี้ด้วยค่ะ”
ติดตามมิวสิกฯเพลงใหม่ล่าสุด “เกี่ยวกันมั้ย” ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ได้แล้ววันนี้ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและพบกับอัลบั้มชุดที่ 3 moving on (มูฟวิ่ง ออน) ของเธอได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ