"โมโนแมกซ์" ส่งซีรีส์รักโรแมนติก สร้างจากมังงะสุดคาวาอี้ "คุณหมอขาโหดกับพยาบาลโขดหิน An Incurable Case of Love" ลงจอ

ข่าวบันเทิง Thursday October 27, 2022 11:52 —ThaiPR.net

"MONOMAX" (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมส่งซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ชื่อดัง สร้างจากมังงะ 'Koi wa Tsuzuku yo Dokomademo' เขียนโดยอาจารย์ "มากิ เอ็นโจจิ" เรื่อง "คุณหมอขาโหดกับพยาบาลโขดหิน An Incurable Case of Love" ลงจอเอาใจคอซีรีส์แนวคาวาอี้ เรื่องราวของหญิงสาวที่ตกหลุมรักคุณหมอเมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้เธอเลือกที่จะเรียนพยาบาลสาขาเดียวกัน เพื่อหวังจะได้อยู่โรงพยาบาลเดียวกัน สำหรับเรื่องราวความน่ารักของคุณหมอสุดเย็นชา กับพยาบาลสาวสุดโก๊ะ ได้สองนักแสดงอย่าง "โมเนะ คามิชิราอิชิ" และ "ทาเครุ ซาโต้" มาประกบคู่กัน บอกเลยคู่นี้เคมีเข้ากันสุด ๆ แถมพล็อตเรื่องก็เข้าใจง่าย ดูสบาย ๆ ไม่มีดราม่า แต่องค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง ทำให้รู้สึกฟินละมุนอบอุ่นหัวใจ

เรื่องราวของ นานาเสะ ซากุระ (โมเนะ คามิชิราอิชิ) เธอได้บังเอิญไปพบกับคุณป้าที่ประสบอุบัติเหตุเป็นลมหมดสติ ทำให้เธอได้พบกับคุณหมอหนุ่มสุดหล่อ ไคริ เทนโด (ทาเครุ ซาโต้) ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน นั่นคือการพบกันครั้งแรกและกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้นานาเสะมุ่งมั่นตั้งใจในการที่จะสอบเป็นพยาบาล ห้าปีผ่านไปนานาเสะทำตามฝันสำเร็จ เธอได้เป็นพยาบาลและเข้าทำงานอยู่แผนกเดียวกับคุณหมอเทนโด แต่แล้วเธอก็ต้องมาพบกับความเป็นจริงว่าชายหนุ่มสุดอบอุ่นที่อยู่ในใจของเธอเป็นผู้ชายแสนเย็นชา ปากร้าย และไม่แคร์ใครหน้าไหน จนได้รับขนานนามว่า หมอปีศาจ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้และมุ่งมั่นตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากหมอเทนโด

ติดตามภารกิจพิชิตหัวใจคุณหมอจอมดุ สุดโหด ใน "คุณหมอขาโหดกับพยาบาลโขดหิน An Incurable Case of Love" ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104094-an-incurable-case-of-love.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ