บังเอิญแน่นะวิ ! เมื่อ แดนนี่ บุกรายการ "รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who's That" จน สุลักษมิ์ ทำตัวไม่ถูก

ข่าวบันเทิง Thursday October 27, 2022 13:16 —ThaiPR.net

บังเอิญแน่นะวิ !  เมื่อ แดนนี่ บุกรายการ

"รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who's That" วันเสาร์ที่ 29 ต.ค.นี้ ยังคงพกพาความสนุกแบบจัดเต็มมาอีกเช่นเคย เมื่อสามหนุ่มขี้อ้อน ลี ฐานัฐพ์, ปลื้ม ปุริม และ ชิม่อน วชิรวิชญ์ จะต้องมาปะทะกับแก๊งสาวขี้เล่น สวยแซ่บระดับเวทีมิสแกรนด์ น้ำเพชร อิสรีย์, ใบเตย อักษร และ รัก สุลักษมิ์

งานนี้ ชิม่อน ก็ขอเปิดโชว์สกิลขี้อ้อนสั้นๆ ว่า "เบื่อแล้วครับเป็นเด็กดี ขอเป็นเด็กพี่ได้ไหม" ซึ่ง หนุ่มลี เองก็ไม่ยอมแพ้พูดต่อเพื่อนทันทีว่า "อยู่ใกล้แมวแล้วแพ้ขน อยู่ใกล้ผมระวังแพ้ใจ" เรียกได้ว่าเล่นเอาระทวยกันเป็นแถบ แต่สามสาวก็ขอบอกเลยว่า วันนี้ขอมาเป็นเสือสาวพร้อมจะขย้ำเหยื่อให้ไม่เหลือซาก! แต่ถึงจะพร้อมขย้ำยังไง ก็ต้องมีเซอร์ไพรส์กันเป็นแถบ เมื่อ แดนนี่-ดานิเอล เบล็สซิ่งบุกรายการพร้อมขนร้าน Omakanesh (โอมากาเนส) ซึ่งยกร้านพร้อมอูนิ สุดพรีเมี่ยมมาเสิร์พให้ชิมกันถึงที่ ทำเอาสาวสุลักษมิ์เขินจนเสือกลายเป็นแมวกันเลยทีเดียว และยังมีเรื่องราวพร้อมปรัศนีอีกหลายท่านรอให้เซอร์ไพรส์แน่นอนนะวิ!!

มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ทีม พร้อมติดตามชมความสนุกแบบอัลลิมิต ในรายการ "รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who's That" วันเสาร์ที่ 29 ต.ค.นี้ เวลา 18.20น. ทางช่อง 3HD


แท็ก WHO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ