SABINA จับมือ 3 พันธมิตรสานต่อโครงการ "เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง" ปีที่ 16

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 27, 2022 14:25 —ThaiPR.net

SABINA จับมือ 3 พันธมิตรสานต่อโครงการ

บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ "ซาบีน่า" หรือ SABINA สานต่อโครงการ "SABINA Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง" เป็นปีที่ 16 พร้อมจับมือ 3 พันธมิตรหลัก ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด(มหาชน) และบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รวมถึงระดมจิตอาสาจากหน่วยงาน องค์กร สถาบันการศึกษา ร่วมเย็บเต้านมเทียม ตั้งเป้าส่งมอบเต้านมเทียมจำนวน 35,000 ชุดให้แก่ผู้ป่วยที่ต้องการในปีนี้

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA เปิดเผยว่า ในขณะที่สถิติมะเร็งเต้านม ยังคงเป็นภัยร้ายที่คุกคามผู้หญิงทั่วโลกมากเป็นอันดับหนึ่ง SABINA ยังคงเดินหน้ามีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคมผ่านแคมเปญ "SABINA Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 โดยในปีนี้ โครงการดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรหลัก 3 ราย ประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล, บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด(มหาชน) และบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยมีการจัดกิจกรรมเย็บเต้านมเทียมสำหรับผู้มีจิตอาสา ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง พร้อมทั้งให้จิตอาสาร่วมกันโพสต์ภาพและเขียนข้อความให้กำลังใจภายใต้แนวคิด "เย็บด้วยมือ ส่งต่อด้วยใจ" จากผู้ให้?ถึงผู้รับ และกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม Breast Cancer Check Up สอนวิธีคลำตรวจหามะเร็งเต้านมด้วยตนเอง โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลศรีระยอง คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด รวมถึงมีการพูดคุยให้ความรู้การตรวจเต้านมด้วยตนเองอีกด้วย

"ปีนี้เราตั้งเป้าหมายระดมจิตอาสาร่วมเย็บเต้านมเทียม จำนวน 35,000 ชุด เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ต้องการเต้านมเทียม เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตและเพื่อให้ทุกคนมีกำลังใจในการสู้กับภัยมะเร็งเต้านม ซึ่งการดำเนินโครงการมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 นับเป็นความภาคภูมิใจของ SABINA ขณะเดียวกัน เรื่องที่น่ายินดีมากกว่านั้นและเป็นการพิสูจน์ความสำเร็จของโครงการ "SABINA Sewing Cup Sewing Heart เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็ง" อย่างแท้จริง คือ จำนวนจิตอาสาที่เพิ่มขึ้น จากจิตอาสาที่เป็นแม่บ้านทั่วไปและรวมกลุ่มกันมาขอรับชุดเย็บเต้านมเทียม ขยายไปสู่บริษัท ห้างร้าน องค์กร โรงพยาบาล รวมถึงสถานศึกษา ซึ่งทุกคนอยากมีส่วนร่วมในการส่งต่อเรื่องราวดีๆ และเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วย ทำให้เราตระหนักถึงพลังของการส่งต่อที่แท้จริง" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SABINA กล่าว

ทั้งนี้ ในระหว่างเดือนตุลาคมถึงธันวาคมนี้ จิตอาสาที่ต้องการติดต่อขอรับชุดเย็บเต้านมเทียม สามารถติดต่อผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ, ซาบีน่า ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ และขอรับทางออนไลน์ผ่านทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งอุปกรณ์เย็บให้ทางไปรษณีย์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับผู้ป่วย หรือผู้ที่ประสงค์ขอรับเต้านมเทียมเพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วย สามารถติดต่อได้ผ่านเคาน์เตอร์ซาบีน่าทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์ผ่าน Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 หรือติดต่อผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ