"S-GEAR" เปิดตัวสินค้าสายเกมมิ่งซีรีส์แรก 6 รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ "NEW REIGN OF GAMING START NOW!!!"

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 27, 2022 17:11 —ThaiPR.net

บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) (SYNEX) ดิสทริบิวเตอร์ ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็ม เปิดตัวสินค้า S-GEAR Gaming ซีรีส์แรก 6 รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ "NEW REIGN OF GAMING START NOW!!!" ครั้งแรกในงาน Thailand Game Show ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาเกมเมอร์ โดยเฉพาะ Limited Edition Box ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ภายในบูธ S-GEAR ยังมีกิจกรรมลุ้นของที่ระลึก รวมทั้งแฟนคลับยังได้พูดคุยแบบใกล้ชิดกับ "คุณเป้ ไข่หมุน" อีกด้วย

สำหรับรุ่นที่เปิดตัว ได้แก่ PONTUS Gaming Headset, PONTUS 7.1 Gaming Headset ,EURUS Gaming Mouse ,ICARIOUS Gaming Mouse, DRAKON Gaming Keyboard และ Arion Gaming Mouse Pad รวมถึง SCYLLA Gaming Hot-Swapping Mechanical Keyboard ที่ยังเปิดให้พรีออเดอร์อยู่

S-GEAR Gaming ได้วางคอนเซ็ปท์แบรนด์ให้เป็นเกมมิ่งราคาคุ้มค่า คุณภาพคุ้มราคา ประกอบกับบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานจาก Trusted by Synnex รับประกันสินค้าถึง 2 ปี เปลี่ยนใหม่โดยไม่มีการซ่อม ถือเป็นการสร้างความแตกต่างในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วง ด้วยการตั้งชื่อเฉพาะที่ผสานจุดเด่นของสินค้าให้สอดคล้องไปกับชื่อของบรรดาเทพเจ้าและสัตว์พิเศษในตำนานที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักและชื่นชอบเป็นอย่างดี

ไฮไลท์สินค้า
1.DRAKON (เดร-ค่อน) Gaming Keyboard (ธาตุไฟ) : มาจากชื่อมังกร เป็นสัตว์ในตำนานที่มีรูปร่างเหมือนกิ้งก่า
ขนาดยักษ์ ที่มาพร้อมปีกขนาดใหญ่ และเกร็ดที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้มังกรยังมีสายตาเฉียบแหลม มีทั้งความฉลาด ความกล้าหาญ และมีพลังมหาศาล เปรียบเทียบ กับ ปุ่มบนคีย์บอร์ดที่มีความคงทน ใช้งานได้ยาวนาน สีสัน (แสงไฟ) สวยงามโดดเด่น

2.EURUS (อูรัส) Gaming Mouse (ธาตุลม): มาจากชื่อเทพที่มีพลังในการควบคุมลมพายุ บางภาษาใช้เรียกนกเทพ หรือนกนักล่าขนาดยักษ์ นอกจากใช้ลมในการโจมตีแล้ว ยังสามาถใช้ลมหอบพัดตัวเองให้บินได้ และเคลื่อนที่ในอากาศอย่างรวดเร็วได้ด้วย เปรียบเทียบ กับ เมาส์ต้องการความว่องไวที่แม่นยำ

3.ICARIOUS (อิก-คา-เรียส) Gaming Mouse (ธาตุลม): มาจากชื่อมนุษย์ที่มีความมุ่งมั่น ที่ต้องการบินไปให้ถึง ดวงอาทิตย์ มีความเร็ว ความมุ่งมั่นสูง เปรียบเทียบกับ เมาส์ที่ต้องการความว่องไวที่แม่นยำ

4-5. PONTUS (พอนทัส) Gaming Headset, PONTUS 7.1 Gaming Headset (ธาตุน้ำ): มาจากชื่อสิ่งมีชีวิตในตำนานเพศชาย ครึ่งคนครึ่งปลา เป็นชื่อเรียกรวมของเผ่าพันธุ์หรือสิ่งที่มีลักษณะตามข้างต้น โดยมีตัวแทน หรือผู้นำ ที่รู้จักกันทั่วไปคือ โพไซดอน เปรียบเทียบกับ Headset ที่ให้เสียงส่งพลัง เสมือนการเดินทางของเสียงในน้ำดีกว่าเดินทางในอากาศปกติ

6.Arion (เอ ริ ออน) Gaming Mouse Pad (ธาตุ ดิน): มาจากชื่อม้าเทพ ที่วิ่งเร็วมาก วิ่งต่อเนื่องได้ไกล เปรียบเทียบกับแผ่นรองที่ช่วยให้การเคลื่อนไหวเมาส์รวดเร็วและแม่นยำแต่ยังต้องยึดโต๊ะได้แน่นสนิท

7. SCYLLA (สะ ไคล ล่า) Gaming Hot-Swapping Mechanical Keyboard : ชื่อมาจากมังกร ในตำนาน SCYLLA ถูกตัดทีละหัว จะงอกใหม่ได้ เปรียบเทียบไปกับ คีย์บอร์ดที่เป็น Hot - Swapping ที่สามารถเปลี่ยนปุ่มได้ตามต้องการ

โดยสินค้า S-GEAR Gaming ทั้งหมดนี้ มุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้ง ยังสร้างความภูมิใจให้กับเกมเมอร์ในขณะเล่นเกมเมื่ออยู่ในสังคมออนไลน์อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ได้ทาง facebook.com/Sgearthailand | Line official @sgearthailand | www.sgearthailand.com หรือ โทร Synnex Care 1251


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ