พลิกโฉมผลิตภัณฑ์พอนด์ส ใหม่ พร้อมกันทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday April 2, 2008 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
1. พอนด์ส ได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกเมื่อ 150 ปีที่แล้ว โดยที่ผ่านมา พอนด์ส ได้มีการคิดค้นพัฒนา และปรับเปลี่ยนรูปแบบผลิตภัณฑ์ ให้ตอบโจทย์ความต้องการต่างๆ ของผู้หญิงเอเชียยุคใหม่เสมอมา ทั้งนี้ พอนด์ส คือ ผู้เชี่ยวชาญในการดูแลผิวพรรณระดับชั้นนำของโลก ที่ไม่เพียงตอบสนองความต้องการในด้านการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงทั่วโลก เรายังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความรู้สึกที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงนั่นคือความสุขจากการมีความรักและการได้สัมผัสรักแท้
- พอนด์สเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการดูแลผิวพรรณรอบด้าน โดยตลอดระยะเวลา 150 ปี พอนด์ส ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดเพื่อผู้หญิงเอเชียยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยความก้าวล้ำทั้งส่วนผสม กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ และบรรจุภัณฑ์ทันสมัย
- ความก้าวหน้าของผลิตภัณฑ์พอนด์สสามารถตอบสนองความต้องการของผู้หญิงเอเชียยุคใหม่ได้อย่างดี ทั้งในด้านการให้ความสุข สนุกสนาน ความรักที่สวยงาม การมองโลกที่สดใส รวมถึง เติมเต็มความงามจากภายในด้วยพลังความมั่นใจเปล่งประกายความงามสู่ภายนอก ด้วยผิวที่สวยสมบูรณ์แบบ สุขภาพดี เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ เรียบและสม่ำเสมอ
2. ในปี 2551 พอนด์สพลิกโฉมวงการผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวพรรณครั้งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ พอนด์ส ครั้งยิ่งใหญ่ ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกสภาพผิวพรรณ
- ไม่ว่าคุณจะมีผิวแบบไหน พอนด์ส ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และสามารถตอบสนองการดูแลผิวที่เหมาะสมกับผู้หญิงในทุก ๆ วัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผลลัพธ์สูงสุดคือการมีผิวที่สวยสมบูรณ์แบบและแลดูอ่อนเยาว์
พบกับสามกลุ่มนวัตกรรมความงามที่เหนือกว่า ใน พอนด์ส ใหม่ ดังนี้
กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย
- “พอนด์ส เอจ มิราเคิล” ใหม่ เทคโนโลยี “Advanced CLA4 Complex” มีส่วนผสมของ ซีแอลเอ เอเอชเอ เรตินอล และเรตินอล บู๊สเตอร์ ที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นเทคโนโลยีเพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่ดีที่สุด ในปัจจุบัน
กลุ่มผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง
- “พอนด์ส ไวท์ บิวตี้” ใหม่ปฏิวัติวงการด้วยเทคโนโลยีปรับผิวขาวล่าสุด ที่ผสาน “ไลโคปีน” เข้ากับ ”โปรวิตามินบี 3” โดยให้ผลลัพธ์ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกายอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ
กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า
- “พอนด์ส เคลียร์ โซลูชั่น” ใหม่ ด้วย “ซาลิไซลิค แอซิด” ทำงานตรงจุดในการแก้ปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- พอนด์ส เพอร์เฟค แมท ใหม่ ด้วยเทคโนโลยี “Anti-Oil Bio5” ลดความมันส่วนเกิน ให้ผิวปราศจากความเงา รู้สึกผิวที่เรียบลื่น ไม่มัน และให้ความสดชื่นยาวนาน
กลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย — พอนด์ส เอจ มิราเคิล
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
1. พอนด์ส เอจ มิราเคิล ใหม่ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด Advanced CLA4 Complex ซึ่งมีส่วนผสมของเทคโนโลยีในการลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุดที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำภายใน 7 วัน*
(*ผลการทดสอบทางการแพทย์โดยสถาบันวิจัยพอนด์ส, ที่ประเทศไทย พ.ศ. 2550)
- ด้วยความก้าวล้ำทางด้านเทคโนโลยีเพื่อการดูแลผิวและการศึกษาวิจัยอย่างต่อเนื่อง สถาบันวิจัยพอนด์สจึงค้นพบความลับในการเพิ่มประสิทธิผลการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยล่าสุดสำหรับพอนด์ส เอจ มิราเคิล ด้วยการผสานเทคโนโลยี CLA ลิขสิทธิ์นวัตกรรมการดูแลผิวพรรณของพอนด์ส เข้ากับ เอ เอช เอ สารเรตินอล และเรตินอล บู๊สเตอร์
2. ล่าสุดสถาบันวิจัยพอนด์สได้คิดค้นผสมผสาน Advanced CLA4 Complex เทคโนโลยีดูแลผิวลิขสิทธิ์เฉพาะของพอนด์ส เข้ากับ สาร AHA สารเรตินอล และ เรตินอล บูสเตอร์ ซึ่งทั้งหมดจะทำงานร่วมงานในการต่อสู้สัญญาณแห่งวัย จึงได้ผลลัพธ์ของการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่มีประสิทธิภาพสูงในปัจจุบัน
- ส่วนประกอบแต่ละชนิดของ Advanced CLA4 Complex มีประสิทธิภาพสูงในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทั้งนี้ CLA ช่วยในการกระชับและกระตุ้นกระบวนการทำงานของผิว ในขณะที่ AHA ช่วยผลัดผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ สารเรตินอล ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจน และเรตินอล บู๊สเตอร์ จะเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพและคงคุณค่าของเรตินอลไว้ให้อยู่กับผิวยาวนานยิ่งขึ้น
3. พอนด์ส เอจ มิราเคิล ใหม่ ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพื้นฐาน และผลิตภัณฑ์ดูและผิวเป็นพิเศษ ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับสภาพผิวผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ ชุดผลิตภัณฑ์ประกอบไปด้วย ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวัน ครีมฟื้นฟูผิวสำหรับกลางคืน
ครีมบำรุงฟื้นฟูผิวรอบดวงตา เซรั่มฟื้นฟูผิวเข้มข้น โฟมล้างหน้า
ผลทดสอบผลิตภัณฑ์
4. ผลการทดลองทางการแพทย์ล่าสุดได้ยืนยันว่าพอนด์ส เอจ มิราเคิลใหม่ สามารถคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิวได้ภายใน 7 วัน ด้วยเทคโนโลยี CLA4 Complex ที่ได้รับการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูและชะลอริ้วรอยได้ดีกว่าผลิตภัณฑ์ต่อต้านและชะลอริ้วรอยชั้นนำในตลาด เมื่อเปรียบเทียบทั้งในด้านความพึงพอใจ คุณภาพ และภาพรวมของผลิตภัณฑ์ โดยตารางด้านล่างแสดงถึงความพึงพอใจหลังการใช้ด้วยการทดสอบโมนาดิค (Monadic Tests)
จากผลการทดสอบทางการแพทย์พบว่า เพียงแค่ 7 วันหลังการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ร่องลึกและริ้วรอยบนใบหน้า ลดลงอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน และอ่อนนุ่มขึ้น ซึ่งแสดงถึงประสิทธิภาพยอดเยี่ยมของ CLA4 Complex ในผลิตภัณฑ์พอนด์
คำยืนยันจากผู้ที่ได้ทดลองใช้ พอนด์ส เอจ มิราเคิล ใหม่
5. ผู้หญิงเอเชียต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าพอนด์ส เอจ มิราเคิลใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพสูง
- ร้อยละ 74 ของผู้หญิงที่ทดลองใช้ พอนด์ส เอจ มิราเคิล ใหม่ ที่มีเทคโนโลยี Advanced CLA4 Complex ระบุว่าสังเกตถึงริ้วรอยและร่องลึกที่ลดลงภายใน 7 วัน
- ผู้หญิงทุกคนที่ทดลองใช้ใช้พอนด์ส เอจ มิราเคิล ใหม่ ที่มี Advanced CLA4 Complex อย่างต่อเนื่องยืนยันว่าไม่เพียงแต่ริ้วรอยและร่องลึกที่ลดลงเท่านั้น แต่ยังรู้สึกถึงผิวที่เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นด้วย
- ร้อยละ 97 ที่ได้ทดลองใช้พอนด์ส เอจ มิราเคิลใหม่ สังเกตได้ถึงสีผิวที่ดูสม่ำเสมอขึ้น ซึ่งทำให้ริ้วรอยแห่งวัย และจุดด่างดำดูจางลงด้วย และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องยังทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และสีผิวที่เรียบเนียนสวย
กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาว — พอนด์ส ไวท์ บิวตี้
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
1. ล่าสุด สถาบันวิจัยพอนด์ส ได้คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีที่จะปฏิวัติวงการผลิตภัณฑ์ปรับผิวขาว ด้วย เทคโนโลยีล่าสุดที่สกัดสาร "ไลโคปีน” (สารแอนตี้อ็อกซิแดนท์ ที่พบได้ตามธรรมชาติของผิว และพบในผักผลไม้สีแดง) จากโรสฮิป หรือ ผลดอกกุหลาบ แล้วนำมาผสานกับ "โปรวิตามินบี 3” ให้ทำงานร่วมกันช่วยเติมเต็มระดับสารแอนตี้อ็อกซิแดนท์ในผิวที่สูญเสียไปตามธรรมชาติ และยังช่วยลดการสะสมของเม็ดสี เมลานินที่บริเวณผิวหนังชั้นบน ซึ่งให้ผลลัพธ์ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกายอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ
- สถาบันวิจัยพอนด์สประสบความสำเร็จในการค้นพบมหัศจรรย์แห่งการผสมผสานไลโคปีนและโปรวิตามินบี 3 เป็นแห่งแรก โดยได้นำมารวมกันไว้เป็นส่วนผสมหลักในพอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ซึ่งช่วยทำให้ผิวขาวอมชมพู และแลดูสุขภาพดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งทั่วไป
- ไลโคปีนเป็นหนึ่งในสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็นอยู่ในร่างกายคนเราตามธรรมชาติ และร่างกายจะสูญเสียไปเมื่อผิวหนังสัมผัสแสงแดดและความร้อน พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ใหม่ ได้นำ ไลโคปีนและ โปร วิตามินบี 3 ซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อเติมเต็มระดับสารแอนตี้อ็อกซิแดนท์ที่สูญเสียไป และยังช่วยลดการสะสมของเม็ดสีเมลานินที่ผิวหนังชั้นบน จึงให้ผลลัพธ์ผิวขาวกระจ่างใสและเปล่งประกายอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ
ผลทดสอบผลิตภัณฑ์
2. จากผลทดสอบทางการแพทย์ ด้วยการใช้เครื่อง Mexameter (การวัดความเข้มข้นของเม็ดสีเมลานิน) พบว่า พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ใหม่ ที่มีส่วนผสมของ ไลโคปีน ที่ช่วยให้สีผิวดูขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
- จากการทดสอบสีผิวของผู้ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ พบว่าทุกคน [ร้อยละ 100
] แสดงถึงการลดลงของจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด หลังใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 8 สัปดาห์
- นอกจากนี้ ร้อยละ 94 ของผู้ที่ได้ทดลองใช้ ยังพบว่า ระดับความเข้มของเม็ดสีเมลานินในผิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ภายใน 4 สัปดาห์ อีกด้วย
คำยืนยันจากผู้ที่ได้ทดลองใช้ พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ใหม่
3. ผู้หญิงทั่วเอเชียที่ได้ทดลองใช้ ยืนยันว่าพอนด์ส ไวท์ บิวท์ตี้ ใหม่ ที่มีส่วนผสมของไลโคปีนและวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกายอมชมพูได้จริง (*จากผลการทดสอบการใช้ผลิตภัณฑ์ In-home test ในกลุ่มตัวอย่างในประเทศจีน อินโดนีเซีย และไทย)
กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดผิวหน้า - พอนด์ส เพอร์เฟค แมท
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
1. ผู้ที่มีปัญญาผิวหน้ามัน คงต้องเผชิญกับปัญหาเช่นเดียวกันนี้ แม้คุณอยากบำรุงผิวเหมือนผู้หญิงที่มีผิวประเภทอื่นทั่วไป แต่คุณก็เบื่อหน่ายกับความมัน และเหนียวเหนอะหนะ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะ พอนด์ส เพอร์เฟค แมท คือคำตอบ
ผลทดสอบผลิตภัณฑ์
2. ด้วยเทคโนโลยี Anti-Oil Bio5 ใน พอนด์ส เพอร์เฟค แมท ที่ให้สัมผัสที่ดีเยี่ยมเมื่อใช้ ผิวปราศจากความเงา รู้สึกผิวที่เรียบลื่น ไม่มัน และให้ความสดชื่นยาวนาน
คำยืนยันจากผู้ทดลองใช้ พอนด์ส เพอร์เฟค แมท
3. หญิงสาวทั่วเอเชียต่างยอมรับประสิทธิภาพของพอนด์ส เพอร์เฟค แมท !
- ผลสำรวจล่าสุดโดยสถาบันวิจัยพอนด์สพบว่าหลังจากที่ใช้พอนด์ส เพอร์เฟค แมท ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ร้อยละ 94 ของผู้ทดลองใช้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ดีขึ้น
กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดผิวหน้า - พอนด์ส เคลียร์ โซลูชั่น
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
1. การมีผิวที่เรียบเนียนและกระจ่างใสเป็นพื้นฐานสู่ความงามที่แท้จริง พอนด์สจึงขอแนะนำ “พอนด์ส เคลียร์ โซลูชั่น” ผลิตภัณฑ์ ล่าสุดที่จะช่วยรับมือกับปัจจัยรอบด้านที่ก่อให้เกิดปัญหาสิว และคงไว้เพียงสุขภาพผิวที่ดีขึ้น เรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
2. พอนด์ส เคลียร์ โซลูชั่น ได้ผสานการทำงานของ ซาลิไซลิค ที่ทำงานร่วมกันในการแก้ปัญหาสิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ลดรอยแดงและการอักเสบจากสิวและช่วยลดร่องรอยแผลเป็นที่เกิดขึ้นจากสิว โดยซาลิไซลิค แอซิด ซึ่งเป็นกรดอ่อน (BHA) ยังช่วยเสริมกระบวนการปรับความนุ่มให้กับ เคราติน (Keratin) ซึ่งคือโปรตีนโครงสร้างของผิว ส่งผลให้มีการผลัดผิวชั้นหนังกำพร้าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกได้ง่ายขึ้น
คำยืนยันจากผู้ทดลองใช้ พอนด์ส เคลียร์ โซลูชั่น
3. หญิงสาวทั่วเอชียต่างยอมรับประสิทธิภาพของพอนด์ส เคลียร์ โซลูชั่น
- ร้อยละ 95 ยืนยันว่า พอนด์ส เคลียร์โซลูชั่น ให้ความรู้สึกถึงผิวที่สะอาดขึ้น ร้อยละ 87 ระบุว่าจุดด่างดำและรอยตำหนิจากสิว ดูจางลง

แท็ก เอเชีย   พอนด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ