The Forbidden Kingdom พาลูกค้า บัตรวีซ่า ฟัดทะลุฟ้าเที่ยวฟรีที่มหานครปักกิ่งมูลค่ากว่า 500,000 บาท

ข่าวบันเทิง Wednesday April 2, 2008 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
The Forbidden Kingdom พาลูกค้า บัตรวีซ่า ฟัดทะลุฟ้าเที่ยวฟรีที่มหานครปักกิ่งมูลค่ากว่า 500,000 บาท เพียงซื้อบัตรที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟซีนีม่าเท่านั้น
บริษัทมงคลเมเจอร์ และ บัตรวีซ่า คืนกำไรให้กับลูกค้าผู้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง The Forbidden Kingdom : หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่ ภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่ที่นำ 2 ซุปเปอร์สตาร์นักบู๊ระดับโลก เฉินหลง และ เจท ลี มาพบกันเป็นครั้งแรก โดยการกำกับคิวบู๊ของ หยวนหวูปิง และเป็นภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างสูงสุดของประเทศจีนอีกด้วย.. โดยลูกค้าผู้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้ทุกที่นั่งที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟซินีม่าและจ่ายเงินด้วยบัตรวีซ่าจะได้รับคูปองให้เขียนชื่อที่อยู่ลุ้นไปฟัดทะลุฟ้า 5 รางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 500,000 บาท ด้วยแพกเกจเที่ยวฟรีที่มหานครปักกิ่งเพื่อตามรอยภาพยนตร์เรื่อง The Forbidden Kingdom : หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน นี้ เท่านั้น ซึ่งนอกจากของรางวัลดังกล่าวแล้วผุ้ที่ซื้อตัวชมภาพยนตร์ทั่วไปยังมีสิทธ์ลุ้นมือถือ Phone One ( โฟนวันอีกด้วย )
The Forbidden Kingdom เป็นภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากต้นกำเนิดของตำนานไซอิ๋ว โดยผู้เขียนบท จอห์น ฟัสโก้ ดัดแปลงเรื่องราวให้ผจญภัยมากขึ้นโดยผ่านตัวละครของเด็กหนุ่มธรรมดา เจสัน (ไมเคิล อันการาโน่) ผู้ถูกโชคชะตากำหนดให้ครอบครองกระบองวิเศษ ที่พาเขาหลุดเข้าไปสู่ประตูแห่งโลกในตำนานมหัศจรรย์ ที่นั่น เจสันได้พบกับ ลู่หยาน (เฉินหลง) ปรมาจารย์หมัดเมาหัวกระเซิงท่าทางเหมือนขอทาน และมอบตัวเป็นศิษย์ของเขา ก่อนจะได้พบกับเซียนกังฟูอีก 2 คน ได้แก่ นางแอ่นทองคำ (หลิวอี้เฟย) และอรหันต์กังฟูดุ (เจท ลี) เซียนทั้งสามตัดสินใจออกเดินทางร่วมกันหลังจากได้เห็นกระบองวิเศษที่เจสันครอบครอง เพราะมีคำทำนายโบราณว่า “ซุนหงอคงผู้ถูกพระโพธิสัตว์จองจำในหุบเขาห้านิ้วจะถูกปลดปล่อยเป็นอิสระโดยเด็กหนุ่มต่างแดนที่จะคืนกระบองวิเศษแก่เขา” ที่นั่น เจสันจะต้องดึงพลังความกล้าหาญที่สุดในตัวเขาออกมาเพื่อช่วย ลู่หยาน และ อรหันต์กังฟูดุ ปฏิบัติภารกิจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา
เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ที่คุ้มค่าการรอคอย กับการ เจอกันครั้งแรก
ของ 2 ซุปเปอร์สตาร์แอ็คชั่นระดับโลก “เฉินหลง” และ “เจ็ทลี”
18 เมษายนนี้ พร้อมกันทั้งโลก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ