ซิลลี่ ฟูลส์ ปล่อยเพลงใหม่ "ฝัง จำ จม" คว้า "เบน"อดีตนักร้องนำมาร่วมฟีทเจอริ่ง

ข่าวบันเทิง Friday October 28, 2022 14:15 —ThaiPR.net

ซิลลี่ ฟูลส์ ปล่อยเพลงใหม่

กลับมาปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดในวันที่ 20 ตุลา อีกครั้งสำหรับวง Silly Fools (ซิลซี่ ฟูลส์) ศิลปินในสังกัดค่าย ME RECORDS ในเครือ มิวซิกมูฟ โดยในครั้งนี้มาพร้อมกับเพลงที่มีชื่อว่า "ฝัง จำ จม" เรียกว่าเป็นการกลับมาที่ทำเอาแฟนเพลงเซอร์ไพรส์กันเลยทีเดียว เพราะได้ชวนอดีตนักร้องนำอย่าง เบน-เบนจามิน ทัฟเนล (Benjamin Tuffnell) มาร่วมฟีทเจอริ่ง รวมถึงยังเป็นการกลับมาอย่างเป็นทางการของมือกลอง "ต่อ-ต่อตระกูล ใบเงิน" อีกด้วย

"ฝัง จำ จม" เพลงที่ถูกแต่งโดย ริม-กฤษณะ ปานดอนลาน (ร้องนำ) ที่ได้หยิบยกเรื่องราวจากประสบการณ์จริงของตัวเองมาเล่าให้ฟังผ่านเพลง ซึ่งมีเนื้อหาเล่าถึงความรักที่ยังคงฝังจำจมอยู่ที่เดิม ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งจำ ยิ่งจม ยิ่งฝังลึกลงไป ต่อให้กาลเวลาผ่านไปนานแค่ไหน เราก็ยังไม่สามารถที่จะลืมเขาได้สักที แม้ว่าในบางครั้งเราอาจจะคิดว่าเราเดินออกมาได้แล้ว เราไปต่อได้แล้ว แต่สุดท้ายมันก็เดินกลับมาที่เดิมอยู่ดี

ทางด้านพาร์ทของดนตรีเริ่มจากการตีคอร์ดจากกีตาร์คลาสสิค มีความตั้งใจเน้นไปที่เมโลดี้กับเสียงร้อง มีซาวน์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของซิลลี่ ฟูลส์อย่างชัดเจน บอกได้เลยว่าใครที่รอคอยไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

โดย ซิลลี่ ฟูลส์ ยังได้เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า "ถือว่าเป็นการเริ่มต้นอีกแบบหนึ่งเหมือนกัน ต้องบอกว่าพวกเราซิลลี่ ฟูลส์ค่อนข้างเป็นครอบครัวใหญ่ ถ้ามีอะไรประจวบเหมาะ เราก็ดึงคนนั้นคนนี้เข้ามาร่วมแจมกัน ซึ่งจริงๆปกติเรามีเจอกันและเล่นดนตรีกันในงานแคมป์ด้วยกันอยู่แล้วครับ สำหรับ ฝัง จำ จม ก็เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเรา ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะครับ เป็นเพลงแรกที่มีการแจมระหว่างนักร้องสองคน ลองตามไปฟังกันดูนะครับ สุดท้ายก็อยากให้ติดตามพวกเราไว้มีอะไรให้ฟังอีกเยอะเลย"

ชมมิวสิควิดีโอเพลง "ฝัง จำ จม" Single ล่าสุดจาก Silly Fools Feat.Benjamin Tuffnell ได้แล้วทาง Youtube : ME RECORDS (https://youtu.be/j5dC6vS5MeE)

สามารถอัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ Silly Fools และค่าย ME RECORDS ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/merecordslabel IG :@merecordslabel Twitter : Merecordslabel Youtube Channel : ME RECORDS


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ