เซ็นทารารุกขยายฐานต่อเนื่องดึงกาตาร์แอร์เวย์ร่วมเสริมแกร่งในแคมเปญแลกเปลี่ยนคะแนนสำหรับสมาชิก

ข่าวท่องเที่ยว Friday October 28, 2022 17:20 —ThaiPR.net

เซ็นทารารุกขยายฐานต่อเนื่องดึงกาตาร์แอร์เวย์ร่วมเสริมแกร่งในแคมเปญแลกเปลี่ยนคะแนนสำหรับสมาชิก

พิเศษสุด โอนคะแนน CentaraThe1 ไปเป็นคะแนน Avios เพื่อเปิดโลกแห่งการเดินทางให้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศความร่วมมือทางการตลาด ร่วมกับพริวิเลจคลับ (Privilege Club) โปรแกรมสะสมคะแนนของสมาชิกสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเพื่อมอบสิทธิในการนำคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน (CentaraThe 1) จำนวน 5,000 คะแนนไปแลกเป็นคะแนน Avios Reward ได้เป็นจำนวน 300 คะแนนเพื่อนำไปใช้แลกสิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายใต้โปรแกรมพริวิเลจคลับ เมื่อเดินทางด้วยสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 150 แห่งทั่วโลก ทั้งในภูมิภาคแอฟริกา เอเชีย ยุโรป และอเมริกา รวมถึงกลุ่มประเทศและหมู่เกาะในมหาสมุทรแปซิฟิก สำหรับการจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดของเซ็นทาราในการขยายเครือข่ายทางธุรกิจกับองค์กรธุรกิจการบินชั้นนำ ดังที่เคยทำร่วมกับการบินไทย สิงคโปร์แอร์ไลน์ ไทยเวียตเจ็ท และวิสทารา แอร์เวย์

ทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์ การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า "การฟื้นตัวของธุรกิจภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วโลกนั้นส่งผลให้บรรยากาศการเดินทางระหว่างประเทศเริ่มกลับมาคึกคักมากยิ่งขึ้น ในฐานะตัวแทนของเซ็นทารา ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะถือโอกาสนี้ในการประกาศการร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ เพื่อมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน โดยในขณะนี้ เรามีโรงแรมและรีสอร์ทที่เปิดให้บริการอยู่แล้วกว่า 49 แห่งทั่วโลกภายใต้แบรนด์โรงแรมทั้ง 6 แบรนด์ของเซ็นทารา อีกทั้งยังมีโรงแรมและรีสอร์ทแห่งใหม่ที่จะพร้อมเปิดให้บริการในปีหน้าอีกหลายแห่ง เราจึงหวังว่าการจับมือกับสายการบินชั้นนำระดับโลกอย่างกาตาร์ แอร์เวย์ส ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มช่องทางและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางทั่วโลกให้สามารถออกไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น"

"กาตาร์ แอร์เวย์ส พริวิเลจคลับ นั้นมองหาโอกาสในการขยายพันธมิตรทางธุรกิจกับองค์กรชั้นนำเพื่อมอบสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกของเราอยู่เสมอ สำหรับการจับมือร่วมกันกับแบรนด์เซ็นทารา จะทำให้สมาชิกพริวิเลจคลับสามารถสะสมคะแนนได้หากเลือกเข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ซึ่งนั่นจะทำให้การเดินทางไปยัง 150 จุดหมายปลายทางทั่วโลกนั้นสะดวกและง่ายดายยิ่งกว่าที่เคย ผมเชื่อว่าแคมเปญทางการตลาดที่เรามีร่วมกันในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้สมาชิกได้ออกเดินทางไปพักผ่อน และได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์การเข้าพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำอย่างเซ็นทาราที่มีให้เลือกมากมายหลายแห่งในเอเชียและตะวันออกกลาง" เบนเน็ต สตีเฟ่นส์ ผู้จัดการประจำภูมิภาคอินโดจีน สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวเสริม

ภายใต้แคมเปญทางการตลาดของเซ็นทาราและกาตาร์ แอร์เวย์สในครั้งนี้ สมาชิกพริวิเลจคลับจะสามารถแปลงคะแนนเซ็นทารา เดอะวัน 5,000 คะแนนไปเป็นคะแนนพริวิเลจคลับได้ทันที 300 คะแนน โดยสามารถทำได้ด้วยตนเองง่ายๆ หลังล็อคอินผ่านระบบสมาชิกทางหน้าเว็บไซต์ของ centaraThe1.com ตั้งแต่วันนี้ - 1 พ.ค. 2566

สมาชิกสามารถสะสมคะแนนได้จากทุกการเข้าพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ตั้งอยู่ทั้งในประเทศไทย เวียดนาม ศรีลังกา มัลดีฟส์ และภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยทุกๆ 30 บาทที่ใช้จ่ายสำหรับค่าห้องพัก ค่าอาหาร ค่าบริการซักผ้า หรือค่าทรีทเม้นท์สปา จะมีมูลค่าเท่ากับ 5 คะแนน  และคะแนนเหล่านี้จะสามารถสลับสับเปลี่ยนกันได้หากลูกค้าเป็นสมาชิกของทั้งพริวิเลจคลับและเซ็นทารา เดอะวัน

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญของเซ็นทาราและกาตาร์ แอร์เวย์สได้ที่ https://centara1card.com/qatarairways 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ