รีรัน 8 โมเมนต์ The Voice All Stars สร้างกระแสไวรัลสนั่นวงการ ปรากฏการณ์ทวงคืนบัลลังก์รายการประกวดร้องเพลงขวัญใจคนไทย

ข่าวบันเทิง Monday October 31, 2022 10:13 —ThaiPR.net

รีรัน 8 โมเมนต์ The Voice All Stars สร้างกระแสไวรัลสนั่นวงการ ปรากฏการณ์ทวงคืนบัลลังก์รายการประกวดร้องเพลงขวัญใจคนไทย

ปิดฉากได้อย่างงดงามกับรายการ The Voice All Stars การกลับมาของ เสียงจริง ตัวจริง ที่ทุกคนรอคอย กลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนไทยอีกครั้งฉลองครบรอบ 10 ปี และปิดตำนานซีซันพิเศษนี้ไปได้ด้วยความทรงจำสุดประทับใจมากมายยากจะลืมเลือน จนติดเป็นเทรนด์ดิ้งในไทยอันดับต้น ๆ บนทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่ความเฮฮาของเหล่าโค้ชซุปตาร์ที่ฟาดฟันกันคว้าลูกทีมตั้งแต่รอบ Blind Audition รวมถึงโชว์สุดอลังการระดับเวิลด์คลาส เสียงคุณภาพจากผู้เข้าแข่งขันระดับออลสตาร์จากทุกซีซันที่กลับมารวมกันอีกครั้ง และโชว์พิเศษที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมตลอดการเดินทาง 13 สัปดาห์ จนมาถึงการตัดสินของคนไทยทั้งประเทศที่ทำให้เราได้แชมป์ The Voice All Stars คนแรกของประเทศไทยมาได้ในที่สุด จึงขอสรุป 8 ปรากฏการณ์สร้างกระแสไวรัล รีรันโมเมนต์สนุกสุดฟิน ของรายการ The Voice All Stars

  • "เพียว" แชมป์คนแรกที่ได้คะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศด้วยเพลงสากล
  • มาเพื่อสร้างตำนานจริง ๆ กับ "เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์" แชมป์คนแรกของรายการ The Voice All Stars ที่เลือกบทเพลง "One Moment in Time" มาร้องปิดท้ายฟิลาเล่โชว์ในรอบ Final ได้อย่างสุดยอด สร้างตำนานใหม่กับการเป็นผู้ชนะเลิศคนแรกที่ได้เลือกบทเพลงสากลมาร้องในรอบสุดท้าย เนื่องจากการแข่งขันใน 8 ซีซันที่ผ่านมา แชมป์จะเลือกบทเพลงไทยมาตลอด โดยเบื้องหลัง ความสำเร็จของ "เพียว" มาจากความมุ่งมั่นและตั้งใจในการทำสิ่งที่รักคือการร้องเพลง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาร่วม 12 ปีไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง ทำให้ขึ้นแท่นสู่การเป็นนักร้องเวิลด์คลาส และคว้าหัวใจคนไทยไปครองได้สำเร็จ

  • "เก่ง ธชย" รองแชมป์สองสมัย กับเบื้องลึกเลือกเพลง "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย) ปลุกพลังให้คนไทย
  • นักร้องคุณภาพของประเทศไทยกับ "เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ" ได้แจ้งเกิดจากเวทีนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง จึงได้ย้อนเรื่องราวสุดประทับใจด้วยการหยิบชุดที่ใส่ในการประกวดครั้งแรก มาใส่ขึ้นแสดงและเลือกบทเพลง "คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)" มีเบื้องลึกในการเลือกบทเพลงนี้ เพื่ออยากร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังท้อแท้ว่าทุกอย่างมีความหวังเสมอแม้แต่การขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้ไม่ท้อสักวันต้องเป็นถึงวันของทุกคน เป็นหนึ่งในโชว์ที่ดีสุดในรอบนี้เลย ทุกคนลงเสียงเลยว่าตราตรึงใจที่สุด

  • โมเมนต์สุดทัชใจของ "โค้ชคิ้ม" เจ้าแม่โวคอล สร้างเซอร์ไพรส์มอบถ้วยรางวัลให้ "เก่ง ธชย" เคียงคู่แชมป์
  • หลัง "เพียว" คว้าแชมป์ เจ้าของทีมอย่าง "โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม" จึงได้รับถ้วยโทรฟี่ของรายการไปด้วย แต่ความเซอร์ไพรส์คือ "โค้ชคิ้ม" ได้ส่งมอบถ้วยโทรฟี่ให้ "เก่ง" นับเป็นโมเมนต์ที่ทัชใจของทุกคน ทำให้แฟน ๆ และ "เก่ง" ถึงกับตื้นตันน้ำตาคลอ ด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่ของโค้ชแม่ที่มีให้แก่ทุกคนมาโดยตลอด

  • โชว์พิเศษสุดเซอร์ไพรส์และแขกรับเชิญซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกดาเมจเกินต้าน นำโดย "แจ็คสัน หวัง"
  • เป็นการรวมเหล่าซุปเปอร์สตาร์ไว้ในรายการเดียว ให้คนดูอิ่มอกอิ่มใจแบบคุ้มสุด ๆ ตั้งแต่โชว์ของศิลปินชื่อดังระดับโลก "แจ็คสัน หวัง" ด้วยโชว์พิเศษ "The Voice All Stars Presents Jackson Wang Magic Man XR Live World Premier" เป็นการจัด World Premier ครั้งแรกของ 2 ซิงเกิลใหม่ จากอัลบั้มใหม่ "Magic Man" และโชว์จากศิลปินศิษย์เก่าจาก The Voice มากมาย และล่าสุดในรอบ Final กับการโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ของ "โค้ชดา เอ็นโดรฟิน" และบรรดาแชมป์ในรายการ The Voice Thailand ในแต่ละซีซัน และโชว์โค้ชและลูกทีมที่ปิดจบซีซันพิเศษนี้ไปได้อย่างสวยงาม

  • โชว์ที่ชาวร็อครอคอยมากกว่า 10 ปีของคู่ประวัติศาสตร์ คิง ปะทะ เหน่ง
  • เป็นคู่ที่ผู้ชมรายการต่างรอคอยให้กลับมาเจอกันมากสุดของนักร้องร็อครุ่นใหญ่ "คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ" และ "เหน่ง-พิชัยยุทธ จันทร์กลับ" จากทีม "โค้ชก้อง สหรัถ" ที่ได้เลือกทั้งคู่มา Battle กันอีกครั้งก็ยังสร้างพลังในการร้องได้อย่างมหัศจรรย์ ด้วยการว้ากสุดแข็งแกร่งแบบไฟลุกท่วมเวที พิสูจน์ให้ทุกคนได้ยอมรับเลยว่า ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังเป็นตำนานเหมือนเช่นเคย

  • สร้างไวรัลกระหึ่มในทุกโชว์กับปรางทิพย์ นักร้องลูกทุ่งฟิวชัน
  • การกลับมาครั้งนี้ของ "ปราง-ปรางทิพย์ แถลง" จากทีม "โค้ชโจอี้ บอย" มากับความสามารถขั้นสุด ทั้งเทคนิคการร้อง และการแสดงออกในการโชว์ ที่มีการดีไซน์สุดสร้างสรรค์ในทุกบทเพลง จนสร้างกระแสฮอตแรง ตั้งแต่บทเพลง "ภวังค์จิต", "รักควรมีสองคน" , "ฝุ่น" และบทเพลงสุดท้ายในรอบ Final "ตราบธุรีดิน" และ "แลรักนิรันดร์กาล" โดยถึงแม้ในรอบนี้ "ปราง" จะมีอาการเส้นเสียงอักเสบ แต่ก็สวมวิญญาณ "ควีน" ใส่สปิริตสร้างโชว์ชนะใจคนดูได้อีกครั้ง

  • แจ้งเกิดคู่ดูโอ้ LGBTQ+ คู่ใหม่ของวงการเพลง "ต๊ะ-เต๋า" 
  • เป็นอีกคู่ที่สร้างความประทับใจให้แก่ทุกคน "เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ" กับ "ต๊ะ-ตระการ ศรีแสงจันทร์" ทีม "โค้ชโจอี้" ในรอบ Battle ได้เลือกบทเพลงความหมายดีอย่าง "ไอ้สอง" มาร่วมสร้างความสนุก พร้อมส่งพลังให้แก่ทุกคนยอมรับความหลากหลายทางเพศ และการร่วมส่งพลังถึง LGBTQ+ จนทำให้ผู้ชมต่างเรียกร้องให้มี ซิงเกิลร่วมกัน เพื่อสร้างนักร้องคู่ดูโอ้ของประเทศไทย แถมการันตีความฮอตฮิตโดย "เต๋า" ที่ทุบสถิติยอดวิวสูงสุดในรายการบน YouTube ในบทเพลง "เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)" สร้างยอดกว่า 12 ล้านวิวแล้ว

  • โชว์สุดอิมแพ็คของ "แตงโม" นักร้องสุดครบเครื่อง
  • ยืนหนึ่งตำแหน่ง นางพญา มาตลอดกับเป็นนักร้องครบเครื่องมากความสามารถ มีสกิลการร้องเพลงที่หลากหลาย และการแสดงทรงพลังที่สุด กับ "แตงโม-วรายุภัสร์ เกศวพิทักษ์" จากทีม "โค้ชป๊อบ ปองกูล" มาปลดล็อคสกินหูทองคำให้แก่แฟน ๆ ตั้งแต่การเลือกบทเพง "สองใจ" เวอร์ชันสองใจแต่ไม่สลด ด้วยน้ำเสียงอินเนอร์ที่แข็งแรง และสร้างสรรค์เพลงใหม่ จนถึงโชว์สุดอลังการในรอบ Final ที่หยิบบทเพลง "ธรรมชาติโหด" ของตำนานราชินีเพลงลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" มาร้องกระชากอารมณ์ของทุกคน โดย "โค้ชป๊อบ" เข้ามาเสริมสารที่โชว์นี้ต้องการสื่อคือ "ผ่านมากว่า 40 ปีแล้ว ความจนก็ยังไม่มีเสียงเหมือนเดิม" สร้างอิมแพ็คครั้งใหญ่ในรายการ

    มาร่วมติดตามความประทับใจของนักร้องคุณภาพและเหล่าซุปตาร์ในรายการ The Voice All Stars โดยสามารถร่วมชมโมเมนต์สุดฟินย้อนหลังได้ทาง The Voice All Stars YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

    ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

    Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

    Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

    Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai

    Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/

    TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ