"ลาเวนซ์ ซิมพลี" อวดโฉมสุขภัณฑ์อ่างล้างหน้าพร้อมตู้เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ใหม่ ทันสมัย เรียบหรู กับ 3 คอลเลกชัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 31, 2022 11:20 —ThaiPR.net

พบกับ THE NEW LAVENZ SIMPLY COLLECTION สุขภัณฑ์อ่างล้างหน้าดีไซน์ เรียบหรู ทันสมัย "ลาเวนซ์ ซิมพลี" มาพร้อมกับ 3 คอลเลกชันใหม่ "Contempo-Sophista-Favorir" พื้นผิวพิเศษเอกลักษณ์เฉพาะของลาเวนซ์ ซิมพลี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หลากหลาย ตามเทรนด์ที่ไม่หยุดนิ่ง

นางสาววรพัชร ภิรมย์โสภา ประธานกรรมการบริษัท บริษัท ลาเวนซ์ แคปติเวท จำกัด ผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำวัสดุหินสังเคราะห์ Solid Surface ตามสไตล์การผสมผสานแนวความคิด Modern & Contemporary แบรนด์ "ลาเวนซ์ ซิมพลี" ได้เปิดตัว อ่างล้างหน้าพร้อมตู้เฟอร์นิเจอร์ ดีไซน์ใหม่ ทันสมัย เรียบหรู แฝงไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

อ่างล้างหน้าพร้อมตู้เฟอร์นิเจอร์ ดีไซน์ใหม่ จากลาเวนซ์ ซิมพลี รังสรรค์จากวัสดุที่มีคุณภาพ ทนทานคุ้มค่า solid surface satin matte พื้นผิวพิเศษเอกลักษณ์เฉพาะของลาเวนซ์ ซิมพลี สามารถเลือก รูปแบบของอ่าง ขนาด สี และลวดลายของตู้ ได้หลากหลาย บ่งบอกความพิเศษด้วยเอกลักษณ์เฉพาะคุณ สะท้อนรสนิยมการใช้งานแบบมีระดับกับชีวิตยุคใหม่ เปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันเพื่อสุนทรีย์ในการใช้งานเหนือใคร

THE NEW LAVENZ SIMPLY COLLECTION มาพร้อมกับ 3 คอลเลคชั่น ได้แก่ 1. Contempo ดีไซน์สวยงามแบบร่วมสมัย อ่างล้างหน้าสไตล์มินิมอล สวยคลาสสิคให้คุณได้เลือกจับคู่สีอ่าง-สีตู้ในแบบที่ใช่และสไตล์ที่คุณชื่นชอบ 2. Sophista ดีไซน์ทันสมัย หรูหรา ให้ความรู้สึกทรงคุณค่า มีพลัง โดดเด่นในเรื่องสีและการออกแบบอย่างชัดเจนฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พร้อมให้คุณได้ใช้ห้องน้ำที่หรูหราอย่างมีสไตล์ 3. Favorir ดีไซน์ทันสมัย เน้นความสนุกสนาน เฟรนลี่ มีสีสัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักความสนุก แปลกใหม่ ฉีกกฎไม่ซ้ำใคร ความสวยงามที่ลงตัว กับงานศิลปะที่คุณสร้างสรรค์ได้ จะเปลี่ยนบรรยากาศห้องน้ำของคุณเป็นพื้นที่แสดงผลงานศิลปะในแบบของคุณเอง

ภายในงานเปิดตัวสุขภัณฑ์ได้เชิญ "คุณวศิน มหาพล" (หินTheroommaker) นักรีโนเวทบ้านเก่าให้กลายเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟต์เท่ๆ และ "คุณเนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี" กราฟฟิคดีไซน์และนักวาดภาพประกอบ เจ้าของผลงานศิลปะแนวสตรีทอาร์ตที่รู้จักผลงานกันในนาม ANO มาร่วมแชร์ไอเดียการแต่งบ้านตามสไตล์ของตนเอง

ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคจะมีพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าโดยเฉพาะสุขภัณฑ์อ่างล้างหน้าด้วยตนเองที่เหมาะสมกับพื้นที่ใช้งานและการออกแบบของตนเอง ส่วนเทรนด์ของสุขภัณฑ์อ่างล้างหน้าในอนาคตจะให้ความสำคัญกับ ดีไซน์ที่ใช่ในแบบของตนเอง และ Funtion ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตามความถนัดในการใช้งาน

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ THE NEW LAVENZ SIMPLY COLLECTION ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Lavenz Thailand แนบลิงค์ https://www.facebook.com/LavenzThailand และหน้าร้านบุญถาวรทุกสาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ