เปิดตัว "แว๊ป" ผลิตภัณฑ์ล้างจานครองใจตลาดออนไลน์ ตั้งเป้าดันสู่ยอดขายอันดับ1 หวังฟัน100ล้านบาทในปี 2566

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 31, 2022 13:14 —ThaiPR.net

เปิดตัว

บริษัท กู๊ดนรา เธอซเดย์ จำกัด และ บริษัท ธนทรัพย์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด โดย นริณทร์สิริ กิตต์คุณากร ผู้ผลิต เซรั่ม และ สบู่ ภายใต้แบรนด์ วอร่า (VORA) บำรุงผิว ขยายฐานลูกค้าส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำยาล้างจาน "แว๊ป" ที่มาพร้อมกับสโลแกนสุดปัง! "แว๊ป แค่เพียงหนึ่งหยด ก็สะอาดหมดจดไม่เหลือคราบมัน" เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ล้างออกง่ายไร้สารตกค้าง ชูจุดขายสินค้าคุณภาพดีที่ราคาแสนคุ้ม จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางตัวแทนและดีลเลอร์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมเซอร์ไพร์สสุดพิเศษจากศิลปิน วงเฟลม ณ โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด ที่ผ่านมา

นริณทร์สิริ กิตต์คุณากร CEO บริษัท กู๊ดนรา เธอซเดย์ จำกัด และ บริษัท ธนทรัพย์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่า "แว๊ป เป็นผลิตภัณฑ์ล้างจานตัวใหม่ที่ทางเราหวังให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครองใจและเป็นที่นิยมของผู้บริโภค ด้วยคุณภาพและราคาที่เข้าถึงประชาชนทั่วไปตั้งแต่กลุ่มผู้มีรายได้ปานกลาง ตลอดจนผู้บริโภคที่ต้องการใช้สินค้าราคาย่อมเยาแต่ได้คุณภาพมาตรฐาน อีกทั้งในกลุ่มของเจ้าของธุรกิจร้านค้า ร้านอาหาร และภาคบริการ ผ่านตัวแทนเซลล์ที่ลงพื้นที่ และดีลเลอร์ในเขตต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันเรามีดีลเลอร์ครอบคลุมแล้วทั่วประเทศ ผลิตภัณฑ์ล้างจาน แว๊ป ยังเป็นผลิตภัณฑ์ล้างจานขจัดคราบมันสูตรเข้มข้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ล้างออกง่ายไร้สารตกค้าง โดยมี ขนาดขวดบรรจุภัณฑ์ 160 มิลลิลิตร, 800 มิลลิลิตร, ขนาดแกลลอน 3,600 มิลลิลิตร และ 1ลิตร

นอกจากนี้ เรายังวางงบประมาณมากกว่า 10 ล้านบาททั้งในส่วนของภาคการผลิตและการประชาสัมพันธ์ที่มุ่งเน้นในส่วนของสื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย และร้านค้าออนไลน์ทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าทำยอดแตะที่ 100 ล้านบาทภายในปี 2566 ค่ะ อีกทั้งเรายังวางแผนขยายสินค้าสู่ตลาด AEC ในเร็วๆนี้อีกด้วยค่ะ สำหรับท่านที่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ หรือต้องการทราบราคาหรือรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทงช่องทาง FB.นรินทร์สิริ กิตต์คุณากร หรือโทร. 042571281 และ lind id : @waep ค่ะ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ