ART TANK MEDIA จัดกิจกรรม ART TANK TALK เชิญกูรูร่วมถ่ายถอดมุมมองศิลปะ พบกันที่งาน Hotel Art Fair 2022 วันที่ 3-6 พ.ย. นี้ ณ โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday October 31, 2022 16:04 —ThaiPR.net

ART TANK MEDIA จัดกิจกรรม ART TANK TALK เชิญกูรูร่วมถ่ายถอดมุมมองศิลปะ พบกันที่งาน Hotel Art Fair 2022 วันที่ 3-6 พ.ย. นี้ ณ โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพฯ

คุณยุพเรศ คุณาวงศ์  บรรณาธิการบริหาร "ART TANK MEDIA" สื่อออนไลน์นำเสนอข่าวสารในแวดวงศิลปะ ในกลุ่มบริษัท อาร์ต แท็งก์ กรุ๊ป จำกัด กลุ่มบริษัทด้านศิลปะครบวงจรครั้งแรกในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ Hotel Art Fair จัดงานเสวนาศิลปะภายใต้ชื่อ "Art Tank Talk"  โดยมีวิทยากรที่น่าสนใจ มาร่วมพูดคุยให้ความรู้ แลกเปลี่ยนมุมมองที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ เพื่อจุดประกายให้เกิดไอเดียใหม่ๆ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เชื่อมโยงกลุ่มคนที่สนใจในงานศิลปะ แฟชั่น และดนตรีเข้าด้วยกัน ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในงาน "Hotel Art Fair 2022" เทศกาลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบที่มาจัดแสดงในห้องพักของโรงแรม ซึ่งปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 7 โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่  3-6 พฤศจิกายน 2565  ณ โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพฯ

สำหรับ "Art Tank Talk"   มีหัวข้อพูดคุยกันทุกวัน ประเดิมหัวข้อแรก  "Trend of Thai Art Investment"  หรือ "เทรนด์การลงทุนในศิลปะไทย" ซึ่งจะมีคุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท อาร์ต แท็งก์ กรุ๊ป จำกัด และคุณฮ่องเต้- กนต์ธร เตโชฬาร ร่วมพูดคุย ในวันที่ 3 พ.ย. 65 เวลา 15.00-15.30 น.

ในส่วนของวันที่ 5 พ.ย. 65  มีทั้งหมด 2 หัวข้อ ได้แก่  "Art Crush" ที่จะมาพูดคุยกันถึงเรื่อง ตกหลุมรักงานศิลปะ โดย คุณผ้าป่าน - สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ และ คุณส้ม - แพทย์หญิง อรอินท์ เรืองวัฒนสุข พบกันในเวลา 14.30-15.30 น.  และ หัวข้อ "Fireside Chat About Life and Art" คุยสบายๆ ถึงเรื่องชีวิตและศิลปะ กับคุณคิด- คณชัย เบญจรงคกุล และ คุณบี-ชนิดา อรุณรังษี ในเวลา 16.30-17.30 น.

และปิดท้ายในวันที่ 6 พ.ย. 65 เวลา 14.30-15.30 น. พบกับหัวข้อ "Gen of Art Toys"  กับคุณปิ๊น CARNIVAL - อนุพงศ์ คุตติกุล และ คุณจิ๊ป J.P. Toys - พงศธร ธรรมวัฒนะ ที่จะมาร่วมพูดคุย แชร์ประสบการณ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบงานศิลปะในรูปแบบของเล่น ได้มีไอเดียต่อยอดความคิดในการตัดสินใจสะสม หรือแม้แต่จะออกแบบผลงานเองก็ได้อีกด้วย

"ART TANK MEDIA สื่อกลางสำหรับคนรักศิลปะทั้งในและต่างประเทศ รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมในงาน Hotel Art Fair ในครั้งนี้ ซึ่งเรามีความตั้งใจและหวังว่า กิจกรรม Art Tank Talk จะเป็นประโยชน์ เป็นส่วนที่ต่อยอดสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักศิลปะ และเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น" คุณยุพเรศ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ