ฉลอง 38 ปี รพ. ยันฮี ผู้นำการรักษาความงามและสุขภาพครบวงจร สร้างความยั่งยืนด้วยคุณภาพ

ข่าวทั่วไป Monday October 31, 2022 17:03 —ThaiPR.net

ฉลอง 38 ปี รพ. ยันฮี ผู้นำการรักษาความงามและสุขภาพครบวงจร สร้างความยั่งยืนด้วยคุณภาพ

โรงพยาบาลยันฮี ครบรอบ 38 ปี เดินหน้าสู่ทศวรรษที่ 4 ด้วยหัวใจหลัก "รักษาดี มีมาตรฐาน บริการเป็นเลิศ เกิดประโยชน์ต่อสังคม" พร้อมสร้างความยั่งยืนด้วยคุณภาพ มุ่งพัฒนาประสิทธิภาพโรงพยาบาลครอบคลุมการรักษาความงาม สุขภาพ และแพทย์ทางเลือก ลงทุนเทคโนโลยีที่ทันสมัย ควบคู่การเพิ่มขีดความสามารถด้านการบริการ ยกระดับสู่ผู้นำการรักษาความงามและสุขภาพอย่างครบวงจร สร้างมาตรฐานการรักษาในระดับสากล JCI ในระยะยาว ตั้งเป้าสู่ผู้นำด้านความงามและสุขภาพอย่างครบวงจร ในระดับแนวหน้าของวงการแพทย์ภายในปี 2567

นายแพทย์สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี เผยว่า โรงพยาบาลยันฮีเติบโตขึ้นมาด้วยความแข็งแกร่งของการรักษาทั้งในด้านสุขภาพ ด้านแพทย์ทางเลือก รวมถึงการศัลยกรรมความงามที่ครอบคลุมการผ่าตัดรักษาได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ด้วยจุดแข็งของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่มีประสบการณ์การรักษามากว่า 30 ปี ทำให้สามารถตรวจวินิจฉัยและวิเคราะห์ได้อย่างตรงจุด ให้ผลการผ่าตัดที่น่าพึงพอใจต่อผู้รับบริการ ซึ่งจากคุณภาพที่คงมาตรฐานมาอย่างยาวนาน ทำให้โรงพยาบาลยันฮีมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เกิดการบอกต่อในวงกว้าง พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดในใจของผู้รับบริการอย่างมั่นคงมาตลอด 38 ปี

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โรงพยาบาลยันฮี ได้สร้างความยั่งยืนด้วยการพัฒนาคุณภาพของโรงพยาบาลในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่ด้านบุคลากรทางการแพทย์ บุคลากรสหวิชาชีพ บุคลากรทั่วไป เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีคุณภาพมาตรฐาน การตรวจวินิจฉัยด้วยความถูกต้องแม่นยำตามมาตรฐานวิชาชีพ การบริการที่ดี สามารถดูแลรักษาผู้รับบริการให้มีความปลอดภัย รวมถึงมีการพัฒนาประสิทธิภาพของศูนย์การรักษาทั้ง 3 ด้าน คือด้านความงาม ด้านสุขภาพ และด้านแพทย์ทางเลือก ที่มีกว่า 36 ศูนย์ เพื่อให้เกิดความพร้อมในการก้าวสู่ทศวรรษที่ 4 ด้วยหัวใจหลัก "รักษาดี มีมาตรฐาน บริการเป็นเลิศ เกิดประโยชน์ต่อสังคม"

"โรงพยาบาลมีแนวคิดที่จะให้การตรวจวินิจฉัยในทุกกลุ่มโรค เป็นไปด้วยความถูกต้องแม่นยำภายใต้มาตรฐานทางการแพทย์ ควบคู่กับ Service mind ซึ่งเป็นการบริการด้วยรอยยิ้ม มีไมตรีจิตเสมือนลูกค้าเป็นญาติของเรา พร้อมคำนึงถึงการทำประโยชน์ต่อสังคม อย่างที่ผ่านมา เรามี 'โครงการยิ้มสวยด้วยแพทย์' เป็นการผ่าตัดรักษาเด็กพิการปากแหว่งเพดานโหว่ฟรี ปีละ 100 ราย ซึ่งทำมาอย่างต่อเนื่องกว่า 22 ปี ให้การรักษาไปแล้วกว่า 1,700 ราย และยังมีการให้ความช่วยเหลือกับมูลนิธิฯ ต่าง ๆ รวมถึงมีโครงการบริจาคเลือดเพื่อนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนเป็นประจำด้วย"

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี ได้เสริมอีกว่า ในสภาวะปัจจุบันที่ผู้รับบริการหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้นทั้งในด้านสุขภาพและความงาม ได้ส่งผลให้เกิดการแข่งขันที่สูงขึ้น รวมถึงสร้างพื้นที่ส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มอย่างต่อเนื่องอีกด้วย "ในระยะหลังที่มีการแข่งขันด้านสุขภาพมากขึ้น เราจึงมุ่งเน้นสร้างคุณภาพและมาตรฐานในการรักษาโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้รับบริการเป็นหลัก พร้อมเน้นพัฒนาช่องทางการเข้าถึงของผู้รับบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับช่องทางออนไลน์ อย่างบริการแพทย์ทางไกล การให้ข้อมูลและนัดหมายผ่านออนไลน์ เป็นต้น"

ทั้งนี้ โรงพยาบาลยังได้ดำเนินการเพิ่มศักยภาพผ่านการลงทุนด้านเทคโนโลยีที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การนำเข้าเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ด้านความงามอย่างต่อเนื่อง อาทิ เครื่องเลเซอร์กำจัดขน เครื่องเลเซอร์กระชับสัดส่วน เลเซอร์ลบรอยสักและรอยแผลเป็น และนวัตกรรมอย่าง Dental Operating Microscope ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาด้านทันตกรรม, ด้านสุขภาพ มีการใช้เครื่อง Optical Coherence Tomography หรือ OCT เพื่อการตรวจวินิจฉัยโรคเบาหวานขึ้นตาได้อย่างแม่นยำ รวมถึงด้านแพทย์ทางเลือก ที่มีการนำกัญชาเข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ในการรักษาผู้ป่วยอาการโรคนอนไม่หลับ โรคเครียด และกลุ่มโรคผิวหนัง เช่นโรคสะเก็ดเงิน

นอกจากนี้อีกหนึ่งความก้าวหน้า ที่ถือเป็นความภาคภูมิใจของทางโรงพยาบาลเรา คือ การเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลชั้นนำด้านการแปลงเพศ เรามีความพร้อมทั้งวิทยาการทางการแพทย์ที่ล้ำสมัย และทีมแพทย์ผู้มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเป็นเลิศ ด้วยความสามารถและผลงานอันเป็นที่ประจักของเรา ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชาวต่างประเทศมากมาย อาทิ จีน พม่า กัมพูชา เวียดนาม โดยส่วนใหญ่คนไข้จะเข้ามาให้ทางโรงพยาบาลยันฮี ทำตาสองชั้น รองลงมาเป็นเสริมจมูก และเสริมหน้าอก ตามลำดับ

นายแพทย์สุพจน์ กล่าวต่อไปว่า โรงพยาบาลยันฮี มีเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านการรักษาความงามและสุขภาพอย่างครบวงจร ในระดับแนวหน้าของวงการแพทย์ภายในปี 2567 โดยจะมุ่งมั่นทำตามแผนงาน ทั้งในระยะสั้นคือการพัฒนาบุคลากรทั้งแพทย์และเจ้าหน้าที่ เพื่อเพิ่มขีดความรู้ความสามารถในการดูแลรักษาผู้ป่วย รวมถึงนำการรักษาด้านแพทย์ทางเลือกโดยแพทย์เฉพาะทางและเทคโนโลยีที่ทันสมัย มาตอบสนองกับความต้องการ ความปลอดภัย และสร้างความประทับใจแก่ผู้รับบริการจากในประเทศและต่างประเทศ ทั้งด้านความงามและสุขภาพอย่างครบวงจร

"ระยะยาวเราจะมุ่งพัฒนามาตรฐานการรักษาให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ตามมาตรฐาน JCI (Joint Commission International) ด้วยการยึดมั่นในแนวคิด 'คุณภาพ คือ ความยั่งยืนขององค์กร' ที่สร้างความสำเร็จให้แก่โรงพยาบาลยันฮีมาตลอด 38 ปี"

ในโอกาสครบรอบ 38 ปี โรงพยาบาลยันฮี ขอมอบคำขอบคุณให้แก่ผู้รับบริการ ด้วยกิจกรรมพิเศษ "Yanhee 38th Birthday ยิ่งช้อป ยิ่งได้คืน" รับแต้มแลกของรางวัลผ่าน Line Reward Card ผู้ที่มารับรักษาในศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์ผิวหนังและเลเซอร์ ชำระค่าบริการทุก ๆ 5,000 บาท สามารถรับแต้มได้ 1 ดวง เมื่อสะสมครบ 5 แต้ม รับน้ำดื่มยันฮี วิตามิน วอเตอร์ ฟรี 1 แพ็ค / สะสมครบ 10 แต้ม รักษา HBO ฟรี 1 ชั่วโมง / สะสมครบ 15 แต้ม รักษา Detox ฟรี 1 ครั้ง และสะสมครบ 20 แต้ม รักษา Chelation ฟรี 1 ครั้ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 ธันวาคม 2565 นี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://th.yanhee.net/ข่าวสารและกิจกรรม/yanhee-38th-birthday/

นึกถึงสุขภาพและความงามครบวงจร ดูแลด้วยแพทย์ผู้ชำนาญการและมีประสบการณ์ รักษาปลอดภัย ได้ผลลัพธ์พึงพอใจ สนใจสอบถามรับคำปรึกษากับ โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงาม ติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 1723 หรือ Facebook: โรงพยาบาลยันฮี Yanhee Hospital / Line: @yanhee Hospital และ IG: yanheehospital_official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ