กวาง - น้ำหวาน ควงคู่ตามหา "นักร้องเสียงจริง" เจอโจทย์ยาก อาจเป็นคู่แรกที่ทายไม่ถูกเลย!

ข่าวบันเทิง Tuesday November 1, 2022 15:25 —ThaiPR.net

กวาง - น้ำหวาน ควงคู่ตามหา

เมื่อคู่รักนักร้อง อย่าง กวาง AB Normal และ น้ำหวาน พิมรา ควงคู่มาตามจับนักร้องเสียงจริง ในรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" ที่ใช้ประสบการณ์ในการเป็นนักร้องของทั้งคู่ ที่จะสังเกตคนร้องจริงหรือคนลิปซิงค์ได้ไม่ยาก แต่เมื่อถึงเวลานั้นทั้งคู่ถึงกับมึนพร้อมบอก "รายการนี้ยากมาก อยากกว่าเกมโชว์ตอบคำถามซะอีก!!! ประสบการณ์การเป็นนักร้องแทบไม่ช่วยอะไร เราอาจจะเป็นคู่แรกของรายการที่ทายไม่ถูกเลยก็ได้นะ (หัวเราะ)"

เมื่อต้องมาเจอ 3 หนุ่มหล่อตี๋มาพร้อมบทเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" เรียกว่าดูจากภายนอกนักร้องในรอบนี้ก็ดูเหมือนไม่ได้ยากอะไร แต่พอได้ร้องทำเอาเหล่ากูรูอย่าง อ๋อง เขมรัชต์, ดาด้า วรินดา และ เชาเชา ชวลิต เสียงแตกกันเลยทีเดียว เพราะนักร้องทั้ง 3 คนนั้นยืนนิ่งปากแทบไม่อ้า จนจับตาดูไม่ออกเลยทีเดียว

และยิ่งต้องมาเจอนักร้องในรอบ JACKPOT กับหนุ่มหล่อที่มาในลุค เจ้าชายทั้ง 5 คน กับเพลง "คนใจง่าย" ที่งานนี้ก็ทำเอาเหล่ากูรูและแขกรับเชิญถึงกับทายไม่ถูก และเพิ่มความยากเข้าไปเป็นเท่าตัว เพราะทุกคนร้องปากตรงหมด!!!

ส่วนงานนี้ กวาง - น้ำหวาน จะค้นหานักร้องเสียงจริงได้หรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมๆกันในรายการ "Sing or Sync นักร้องเสียงจริง" วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ https://ch3plus.com/live


แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ