LYN จัดงาน The New Era of LYN" ฉลองความสำเร็จกว่า 20 ปี เผยโฉม "แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย" ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ข่าวบันเทิง Tuesday November 1, 2022 15:22 —ThaiPR.net

LYN จัดงาน The New Era of LYN

LYN (ลิน) แบรนด์แฟชั่น แอคเซสเซอรี่อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้หญิงไทยที่รักในแฟชั่นและการแต่งตัวมาตลอด 2 ทศวรรษ พร้อมเดินหน้าวงการแฟชั่นในบทบาท Asia's Leading Fashion Accessories Retailer จับมือ Arch. Roberto Baciocchi & Associates ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกจากอิตาลี เนรมิต LYN แฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร บนชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว พร้อมเปิดประตูเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบมีระดับ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงอย่างครบครันแล้ววันนี้

คุณสุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการกลุ่มแบรนด์ บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า LYN มีบทบาทในวงการแฟชั่นมากกว่า 20 ปี ด้วยบทบาทการเป็น Asia's Leading Fashion Accessories Retailer แบรนด์จึงได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์ด้านดีไซน์และคุณภาพที่ยกระดับให้ LYN สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงได้อย่างครบครัน อัปเดตตามเทรนด์อย่างรวดเร็ว การสร้างตัวตนสินค้าทุกไอเทม ตั้งแต่กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา ไปจนถึงแอคเซสเซอรี่อื่น ๆ สามารถสื่อสารคาแรคเตอร์ได้อย่างชัดเจนและงดงาม

"LYN นำเสนอการสร้างสรรค์ด้านดีไซน์และคุณภาพที่ยกระดับให้แบรนด์สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงผู้เปี่ยมไปด้วยรสนิยมได้อย่างครบครันและอัปเดตตามเทรนด์ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยหัวใจของแบรนด์อันประกอบด้วยคำว่า Fashionable, Sophisticated, Sexy และ Elegant ที่ทุกไอเทมตั้งแต่กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา ไปจนถึงแอคเซสเซอรี่อื่น ๆ สามารถสื่อสารคาแรคเตอร์เหล่านี้ออกมาได้อย่างชัดเจนและงดงาม ภายใต้แบรนด์โพสิชันนิ่งที่เน้นความเข้าถึงได้ทั้งในแง่ของดีไซน์และราคาตามแนวคิด Affordable Luxury ที่ถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้แบรนด์ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จสูงสุดเสมอมา"

ด้าน คุณยศเทพ สิงห์สัจจเทศ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า "ในปีนี้นับวาระที่ LYN มีบทบาทบนเส้นทางแฟชั่นมากกว่า 20 ปี LYN ขอเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จด้วยการเปิดแฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 250 ตารางเมตร ออกแบบอินทีเรียโดย Arch. Roberto Baciocchi & Associates ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกจากอิตาลีที่มีผลงานออกแบบให้กับแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกมากมาย ซึ่งความเฟมินีนในหลากหลายมิติถูกสะท้อนด้วยแท่งเพล็กซิกลาสที่เรียงรายอยู่ด้านนอก ประกอบกับประตูทางเข้าที่เปิดให้เห็นภายในอันกว้างขวาง เชิญชวนให้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างเต็มรูปแบบที่ด้านใน ที่พร้อมจะเติมเต็มประสบการณ์แฟชั่นจาก LYN ให้กับผู้หญิงทุกคน โดยภายใน สโตร์แบ่งโซนนำเสนอสินค้าในแต่ละกลุ่มของ LYN อย่างครบครัน ตั้งแต่ไลน์ LYN ที่เป็นสินค้าหลักและ LYN RE-EDITION ที่เป็นการเอาไอเทมฮิตมาตีความใหม่ ทั้งกระเป๋า รองเท้า นาฬิกา ตามด้วยโซนแอคเซสเซอรี่สุดหรูจาก LYN INFINITE รวมถึงบิวตี้ไอเทมจากไลน์เครื่องสำอางน้องใหม่ LYN BEAUTY เพื่อตอบโจทย์แฟน ๆ ของแบรนด์ให้สามารถเลือกช้อปทุกไอเทมได้อย่างครบครันในที่เดียว"

ทั้งนี้ งาน The New Era of LYN นอกจากจะเป็นการเปิดตัว LYN แฟล็กชิปสโตร์ อย่างเป็นทางการแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่ให้ผู้ร่วมงานได้ดื่มด่ำไปกับความงดงามของบิวตี้และแฟชั่นไอเทมใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชัน Winter 2022 ที่ได้นางเอกแถวหน้าซึ่งเป็นไอคอนสาวๆ ทั้งด้านแฟชั่นและคาแรคเตอร์ที่น่าหลงใหล อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาถ่ายทอดความสวยงาม รวมทั้งมีเหล่าดารานักแสดง อาทิ ฐิสา วริฏฐิสา, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ไอซ์ อมีนา และ โม จิรัชยา มาร่วมสร้างสีสันและถ่ายทอดความเป็น LYN ให้สมกับบทบาทแห่งการเป็น Asia's Leading Fashion Accessories Retailer ที่พร้อมจะเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง

สาวๆ LYN ร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ ได้แล้วที่ LYN แฟล็กชิปสโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ