พฤศจิกายน ช่อง 3 ส่งความบันเทิงใกล้สิ้นปี นำซีรีส์เด็ด! พร้อมเสิร์ฟแน่น!

ข่าวบันเทิง Wednesday November 2, 2022 10:12 —ThaiPR.net

พฤศจิกายน ช่อง 3 ส่งความบันเทิงใกล้สิ้นปี นำซีรีส์เด็ด! พร้อมเสิร์ฟแน่น!

เข้าเดือน "พฤศจิกายน" ช่อง 3 นำเหล่าซีรีส์เด็ด! ไทย-เกาหลี มารอเสิร์ฟความบันเทิงหลากรส โดยจัดเอาซีรีส์ไทยมาให้ชมกันถึง 3 เรื่อง "อากงจ๋าป๊าไม่รู้" "พี่จะตีนะเนย" และ"ทฤษฎีสีชมพู" ส่วนซีรีส์เกาหลี นำเสนอความสนุกด้วยเรื่อง "ไขรหัสลับ ล่าปมปริศนา" และละครรีรันเรียงกันมาด้วยเรื่อง "หงส์สะบัดลาย" "ดั่งพรหมลิขิตรัก" และ "ลิขิตแห่งจันทร์" ปิดกันที่หนังดังทุกคืนวันเสาร์ ความสนุกปลายปีที่นี่มีแบบไม่อั้น

เริ่มกันที่ซีรีส์สัญชาติไทย เรื่อง "อากงจ๋าป๊าไม่รู้" (LoveOfSecret) มินิซีรีส์ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ผลิตโดย บ้านฉันProduction หรือ บริษัท บ้านฉัน อินโนเวชั่น แอนด์ โปรดิวซ์ จำกัด นำเสนอเรื่องราวสุดป่วนในครอบครัวคนจีนของสาวน้อย ปันปัน นักศึกษาแพทย์ที่มีความฝันอยากจะเป็น "ไอดอล" รับบทโดย "ฮ๋วง ณัฐวดี พิภพพรชัย" แต่ความฝันนั้นดันต้องปกปิด ภูริ หมอศัลยกรรมชื่อดังผู้เป็นพ่อ รับบทโดย "แบงค์ ปวริศร์ มงคลพิสิฐ" ที่หวังจะให้ลูกสาวเรียนจบมาเป็นหมอเหมือนตัวเอง ร่วมความป่วนโดย อากงคุ้ง อาม่าบ๊วย คุณอากาวิน รวมถึงบรรดาพี่น้องอย่าง จี๋ กับ จ๋าย และ ปิงปอง ที่ทุกคนล้วนมีปัญหาความรัก เพิ่มความป่วนโดย ไอติม เพื่อนสาวคนสนิทที่เป็นทั้งเพื่อนและแฟนของปันปัน รับบทโดย "นีน ณีร สุคนธราช" ความชุลมุนวุ่นวายทั้งความรักและความฝันของหลานในแต่ละรุ่น มีเพียง อากงคุ้ง รับบทโดย "อาวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร" จอมขี้อำประจำบ้านเท่านั้นที่มีทางออก ติดตามชมวันเสาร์ที่ 5 และวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22.55-23.55 น. ส่วนซีรีส์เรื่องต่อมาขอเสนอซีรีส์ฟีลกู๊ด แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง "พี่จะตีนะเนย" (I will knock you) จัดโดย 2020 Broadcast Thai Television. All rights reserved เรื่องราวของ ทิวา นักศึกษามหาวิทยาลัยปี 3 รับบทโดย "บอม ธนวัฒน์ อุทัยกิจวานิช" บังเอิญต้องมารับจ๊อบเป็นติวเตอร์ให้กับเด็กรุ่นน้อง โดยมี เนย หรือฉายา เนยวัดพลุ รับบทโดย "ต้า อธิวัฒน์ แสงเทียน" เด็ก ม.4 หัวโจกแก๊งเด็กเกเร ที่มี แดง ไบเล่ จิ๊กโก๋ในตำนานยุค 2499 เป็นไอดอล มาร่วมเป็นหนึ่งในลูกศิษย์ ทิวา อยากให้ เนย กลับตัวกลับใจมาตั้งใจเรียนเพื่ออนาคต เลิกทำตัวเป็นนักเลงถึงแม้จะทำเพื่ออยากปกป้องแม่จากพ่อเลี้ยงก็ตาม ความใกล้ชิดความผูกพันและความจริงใจคอยว่ากล่าวตักเตือน ทำให้เกิดเป็นความรักที่ก่อตัวท่ามกลางอุปสรรคและบทพิสูจน์ต่าง ๆ ที่ เนย จะต้องฟันฝ่าไปให้ได้เพื่อทำให้ ทิวา รุ่นพี่สุดที่รักมีความภูมิใจ ติดตามทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-00.00 น. เริ่ม 18 พฤศจิกายน 2565 และอีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่ต้องติดตาม กับเรื่อง "ทฤษฎีสีชมพู" (GAP THE SERIES) ซีรีส์ที่ว่าด้วยความรักของเพศทางเลือก สร้างจากผลงานนวนิยายชื่อดัง "เจ้าปลาน้อย" ผลิตโดย บริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด โดยผู้จัดเดียวกับเรื่อง "แอบหลงรักเดอะซีรีส์" ที่ได้จบลงไปไม่นาน สำหรับเรื่อง "ทฤษฎีสีชมพู" ได้นำมาจากฐานนิยายที่มีคนติดตามจากเรื่อง "GAPyuri ทฤษฎีสีชมพู" ผลงานติดอันดับความนิยม TOP 1 ในเว็บไซต์ Dek-D อันดับ 1 ของนิยายวาย และติดอันดับที่ 11 ใน TOP 20 ทุกหมวดนิยาย และนั่นจึงการันตีได้ว่าผู้ชมจะไม่ผิดหวังแน่นอนเมื่อได้รับชมการโลดแล่นบนหน้าจอทีวี เพราะไม่ได่มีแค่ความสนุกและเอาใจสาย GL อย่างเดียว แต่ยังแฝงประเด็นเรื่องครอบครัว ความสัมพันธ์ต่าง ๆ พร้อมแง่คิดในการใช้ชีวิตอีกมากมาย ที่จะเสนอผ่านตัวแสดง "ม่อน" และ "หม่อมสาม" หรือ "คุณสาม" เมื่อผู้หญิงจะตกหลุมรักผู้หญิงด้วยกันนั่นมาจากสาเหตุอะไร ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. เริ่ม 19 พฤศจิกายน 2565

ทางด้านซีรีส์ต่างประเทศเรื่องใหม่ล่าสุด ขอนำเสนอหนังเกาหลี เรื่อง "ไขรหัสลับ ล่าปมปริศนา" (Healer) ว่าไปกับเรื่องราวที่ต้องตามแก้ไขของ ซอจองฮู นักลักลอบข้อมูล ผู้ใช้นามแฝงว่า ฮีลเลอร์ ในการปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ เขาได้รับว่าจ้างให้คอยคุ้มกันนักข่าวสาว แชยองชิน แต่ระหว่างนั้น กลับต้องเข้าไปพัวพันกับคดีมากมาย รวมถึงเรื่องราวในอดีตที่ถูกผูกปมปิดไว้รอการไขรหัสลับเพื่อค้นหาความจริง สุดท้ายแล้วปริศนาต่าง ๆ เหล่านั้นจะถูกคลี่คลายลงอย่างไร ความท้าทายมีมาให้ได้ตามลุ้นและชวนคิดมากมายห้ามพลาด นำแสดงโดย จีชางอุค รับบท ซอจองฮู / ฮีลเลอร์ ประกบกับ พัคมินยอง รับบท แชยองชิน และ ยูจีแท รับบท คิมมูนโฮ ติดตามชมซีรีส์เกาหลี "ไขรหัสลับ ล่าปมปริศนา" (Healer) ทุกวันจันทร์ เวลา 00.00 - 01.00 น. วันอังคาร เวลา 23.00 - 01.00 น. และ วันพุธ เวลา 23.00 - 00.00 น. เริ่ม 15 พฤศจิกายน 2565

มาถึงกลุ่มละครรีรันเดือน พฤศจิกายน ที่เริ่มออกอากาศกันไปบ้างแล้วกับช่วง "ละครดังข้ามเวลา" ด้วยละคร รัก โรแมนติก แอ็คชั่น เรื่อง "หงส์สะบัดลาย" ละครน้ำดีที่ได้สองพระนาง "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ประกบ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" กับเรื่องราวการต่อสู้ท้าทายกับอำนาจและอิทธิพลเถื่อน ที่เคยทำลายครอบครัวจนย่อยยับ เมื่อเวลาผ่านไปเธอโตขึ้นกลายเป็นนางหงส์งามและได้รับความรักจากชายหนุ่ม ที่เข้ามาเป็นบอดี้การ์ดผู้ซื่อสัตย์คอยหนุนนำให้กล้าหาญขึ้น จึงพร้อมลุกขึ้นสู้แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน จัดโดย "บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด" จัดโดยผู้จัด "ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.50-09.05 น. และ เวลา 09.15-10.25 น. ต่อด้วย "ละครช่วงบ่าย" เรื่อง "ดั่งพรหมลิขิตรัก" แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ของ "บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด" จัดโดยผู้จัด "ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" ที่ได้นำ "ไอซ์ อามีนา" มาประกบคู่ครั้งแรกกับ "บอมม์ ธนิน" ในเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นดั่งพรหมลิขิต ของหญิงสาวผู้คลั่งไคล้การอ่านนิยายประเภทย้อนอดีต และได้มาพบรักกับพระเอกในนิยายที่ตัวเองอ่าน ความรักที่เกิดขึ้นระหว่างคนต่างยุคจะลงเอยอย่างไร ติดตามทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา14.50-15.00น. และ 15.10-16.30 น. และต่อด้วยเรื่อง "ลิขิตแห่งจันทร์" ละครโรแมนติก-คอมเมดี้ แฟนตาซีข้ามภพย้อนยุคครบรส ของค่าย "อาหลอง กรุ๊ป" กับการสลับขั้วระหว่างหญิงสาวสองยุค คนหนึ่งเป็นนางในวังหลวงเรียบร้อยปานผ้าพับไว้ ส่วนอีกคนเป็นผู้หมวดสาวปืนโหดในยุคอนาคต เมื่อต้องมาสลับยุคกันอะไรจะเกิดขึ้น มาร่วมกันเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยาไปกับ "น้ำตาล พิจักขณา" "เพื่อน คณิน" และ "กระทิง ขุนณรงค์" ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น.

และมาส่งเข้านอนกันด้วยหนังดี "แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์" ภาพยนตร์เรื่องยาวคืนวันเสาร์ เวลา 23.55-01.15 น. เริ่มจาก วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 พบกับภาพยนตร์เรื่อง Internal Affairs : 2 คน 2 คม นำแสดงโดย : หลิว เต๋อหัว, เหลียง เฉาเหว่ย, หวง ชิวเซิน, เจิ้ง จื่อเหว่ย, เฉิน ฮุ่ยหลิน วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ภาพยนตร์เรื่อง Internal Affairs III : ปิดตำนาน 2 คน 2 คม นำแสดงโดย : หลิว เต๋อหัว, เหลียง เฉาเหว่ย, หลี่หมิง, เจิ้ง จื่อเหว่ย, เฉิน ฮุ่ยหลิน วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565 ภาพยนตร์เรื่อง A Better Tomorrow II : โหด เลว ดี 2 นำแสดงโดย : โจว เหวินฟ, ตี้หลุง, เลสลี่ จาง, ซื่อเทียน, กวนซาน วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ภาพยนตร์เรื่อง A Better Tomorrow III : โหด เลว ดี 3 นำแสดงโดย : โจว เหสินฟะ, เหลียง เจียฮุย, เหมย ยั่นฟาง

ความบันเทิงเดือน พฤศจิกายน 2565 จัดเต็ม "คุ้มค่า ทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3" และรับชมความเคลื่อนไหวทั้งละคร ข่าว ซีรีส์ วาไรตี้ และกิจกรรมดี ๆ อีกมากมาย ทาง 3Plus "ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ