โฮมโปร คว้ารางวัลด้านความยั่งยืน Commended Sustainability Awards ในงานประกาศผลรางวัล SET Awards 2022 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 2, 2022 12:57 —ThaiPR.net

โฮมโปร คว้ารางวัลด้านความยั่งยืน Commended Sustainability Awards ในงานประกาศผลรางวัล SET Awards 2022 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จด้านความยั่งยืน "Sustainability Excellence" Commended Sustainability Awards จากเวที "SET Awards 2022" ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่มอบให้แก่บริษัทจดทะเบียน ที่มีการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนโดดเด่น โดยมีการกำกับดูแลกิจการที่ดี คำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียอย่างรอบด้าน เพื่อให้ธุรกิจมีการเติบโตด้านเศรษฐกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุล เพื่อเป็นแบบอย่างสำหรับบริษัทจดทะเบียนอื่น และส่งเสริมให้บริษัทจดทะเบียนดำเนินธุรกิจตามแนวทางความยั่งยืนอย่างแพร่หลาย สะท้อนถึงความมุ่งมั่น การทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจของบุคลากรในวงการตลาดทุนที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม จนเป็นที่ยอมรับ และเป็นต้นแบบขององค์กรที่ประสบความสำเร็จให้แก่องค์กรอื่นๆ ซึ่งช่วยยกระดับมาตรฐาน และสร้างการเติบโตของเศรษฐกิจ และสังคมให้กับประเทศได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว

การรับมอบรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันศักยภาพของโฮมโปร ในฐานะผู้นำด้าน Home Solution and Living Experience ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในฐานะบริษัท ที่มีการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ครอบคลุมในทุกมิติ ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance: ESG) โดยการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับสังคม และชุมชน ผ่านการพัฒนานวัตกรรมของสินค้า และบริการ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ มีความปลอดภัย และคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งพัฒนาบุคลากรให้มีความก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จ เพื่อเป็นแรงผลักดันรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลา

"โฮมโปร ขอขอบคุณนักวิเคราะห์ นักลงทุน ผู้ถือหุ้น และผู้ทรงคุณวุฒิ ที่เชื่อมั่นในศักยภาพและพิจารณาให้ โฮมโปร ได้รับรางวัลเหล่านี้ รวมถึงการได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อ "หุ้นยั่งยืน" หรือ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ซึ่งถือเป็นอีกบทพิสูจน์ของการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส บริหารงานตามหลักบรรษัทภิบาล มุ่งมั่นสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับสังคม ตอบสนองวัตถุประสงค์ We make a better living"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ