“ไมค์” เปิดกว้างผนึกพันธมิตร “คนมีใจ” ร่วม “ค่ายอาสาฯ” เมษายนนี้ ที่ สระแก้ว

ข่าวบันเทิง Wednesday April 2, 2008 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--พีอาร์ 360 องศา
นอกเหนือจากกำลังมีผลงานละครทางช่อง 3 เรื่อง “สู่ฝันนิรันดร” ของ ไก่ -วรายุทธ มิลินทจินดา แล้ว ไมค์-ไมเคิล เวลส์ช ยังขอสานต่อโครงการ “ค่ายอาสาพัฒนาความสุข” ของ บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเปิดโอกาสให้คนที่มีใจรัก และอยากช่วยเหลือน้อง ๆ ร่วมเดินทางไปสร้างสวนเกษตรทรงเรขาคณิต ที่ โรงเรียนเขาสามสิบ จ.สระแก้ว ใน วันที่ 26-27 เมษายนนี้ โดยมีโต้โผใหญ่ “ไมค์-ไมเคิล เวลซ์” ในฐานะรองประธานฝ่ายสันทนาการของโครงการ อาสาหาพันธมิตรร่วมค่ายอาสาฯ ในครั้งนี้...ว่า
“นอกเหนือจากถ่ายละครเรื่อง ‘สู่ฝันนิรันดร’แล้ว ตอนนี้ ผมเป็นที่ปรึกษาด้านกิจกรรม ให้กับบริษัท พีอาร์ 360 องศา อีกด้วย โดยบริษัทนี้เป็นบริษัทที่สร้างความคิดต่างในด้านการประชาสัมพันธ์ คิดกลยุทธ์ให้กับงานภาพลักษณ์ประชาสัมพันธ์ ซึ่งท้าทายความสามารถมาก เรียกว่าคนละขั้วกับงานแสดงเลยครับ ล่าสุดผมต้องดูแลเรื่องสันทนาการของโครงการ ‘ค่ายอาสาพัฒนาความสุข’ ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดกว้างสำหรับคนที่อยากร่วมเติมความสุขให้กลุ่มคนที่ต้องการให้เราเข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งใช้เวลาเพียง 2-3 วัน ซึ่งครั้งล่าสุดที่ผ่านมาเราก็ไปร่วมกันปลูกดอกไม้ให้กับ ‘บ้านครูน้อย’ ซึ่งได้รับความสนใจมาก แต่ใน ครั้งที่ 4 นี้ เราจะไปสร้างสวนเกษตรทรงเรขาคณิตให้กับน้อง ๆ โรงเรียนเขาสามสิบ ทั้งนี้เพื่อเป็นการต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ จุดประกายความคิดใหม่ๆ ให้กับน้องๆ เพราะหลายคนอาจจะนึกว่าสวนผักต้องเป็นสี่เหลี่ยมเท่านั้น ซึ่งการทำสวนผักลักษณะนี้ จะได้รับความรู้ในส่วนของเรขาคณิตเพิ่มเติมด้วย ซึ่งเป็นโครงการที่ดี สร้างสรรค์สังคมในเชิงบวก เป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองความสุขร่วมกันทั้งผู้ให้และผู้รับ จึงอยากเชิญชวนทุกคนที่มีใจอาสา มาร่วมสร้างความสุขกับพวกเราครับ ”
สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะร่วมเดินทาง หรือไปสร้างความสุขให้กับน้อง ๆ ใน โครงการ “ค่ายอาสาพัฒนาความสุข” ครั้งที่ 4 นี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pr360degree.com หรือ บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด โทรศัพท์ 02-742-2044

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ