พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ พม. จัดงาน "Gift to Give ครั้งที่ 4" มหกรรมของขวัญ ถูกใจได้บุญ เพลิดเพลินกับเทศกาลแห่งความสุขกับการให้ สร้างรายได้ และกำลังใจกับกลุ่มผู้เปราะบาง

ข่าวทั่วไป Thursday November 3, 2022 09:44 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ พม. จัดงาน

พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จัดงาน "Gift to Give ครั้งที่ 4" มหกรรมของขวัญ ถูกใจได้บุญ พบกับเทศกาลแห่งความสุขกับการให้  พร้อมร่วมให้กำลังใจกลุ่มคนเปราะบางที่อยู่ในความดูแลของกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ที่มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้า ให้คุณได้เลือกช้อปเพื่อเป็นของขวัญแทนใจให้กับคนที่คุณรัก อาทิ เสื้อมัดย้อมเพ้นท์ลาย กระเป๋าผ้าไทลายขอ กระเป๋าผ้าขาวม้า ชุดแก้วเซรามิค กล่องเอนกประสงค์ แท่นวางโทรศัพท์รูปสัตว์ ผ้าคลุมไหล่ เครื่องหอมสมุนไพร เทียนหอม แมสผ้า ฯลฯ และพบการแสดงของ น้อง ๆ เด็กพิเศษที่มีพรสวรรค์ทางดนตรี จาก สมาคมผู้ปกครองคนพิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย นำโดย "น้องช่อแก้ว" นางสาวชิตา ธรรมธัชพิมล ที่มาโชว์การแสดงขิม และ  "พี่เสือ" นายฉายวิชญ์ สุจริตกุล กับการแสดงระนาด

มาส่งความสุขให้ผู้รับ มาสร้างรายได้ กำลังใจ และโอกาสในการพัฒนาศักยภาพทางด้านอาชีพ ให้กลุ่มบุคคลในความดูแลของกระทรวงฯ สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ พร้อมกันในงาน "Gift to Give ครั้งที่ 4" มหกรรมของขวัญ ถูกใจได้บุญ ระหว่างวันพุธที่ 9 - วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 21.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ