ดีพร้อม จัดกิจกรรม DIPROM Fruit Creation สร้างสรรค์เมนูเพื่อสุขภาพจากผลไม้ กระตุ้นการแปรรูปและบริโภคผลไม้ไทย 9 - 23 พ.ย.นี้ ในพื้นที่ 5 จังหวัด

ข่าวทั่วไป Friday November 4, 2022 10:36 —ThaiPR.net

ดีพร้อม จัดกิจกรรม  DIPROM Fruit Creation สร้างสรรค์เมนูเพื่อสุขภาพจากผลไม้  กระตุ้นการแปรรูปและบริโภคผลไม้ไทย  9 - 23 พ.ย.นี้ ในพื้นที่ 5 จังหวัด

กองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) ขอเชิญชวน เกษตรกร ผู้ประกอบการรายใหม่ นักศึกษาจบใหม่ และผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร เข้าร่วมอบรมการสร้างสรรค์เมนูสุขภาพอินเทรนด์ จาก อะโวคาโด มะม่วง และฝรั่ง ซึ่งเป็นกิจกรรมถ่ายทอดองค์ความรู้และทักษะการแปรรูปผลไม้ เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ด้วยเมนูผลไม้เพื่อสุขภาพ และเป็นการกระตุ้นให้เกิดการบริโภคผลไม้ไทย ภายใต้โครงการสร้างมูลค่าเศรษฐกิจการผลิตผลไม้ไทยด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม (DIPROM Fruit Creation) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 จัดอบรมทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติครั้งละ 1 วัน 2 เมนู ซึ่งเป็นการประยุกต์วัตถุดิบที่ได้รับการแปรรูปเบื้องต้นแล้ว มาต่อยอดพัฒนาเป็นเมนูอาหาร ผู้เข้าอบรมจะได้รับการถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการผลิตที่สามารถควบคุมคุณภาพและรสชาติให้คงที่ มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับของตลาด

ผู้สนใจสามารถเลือกอบรมได้ 1 ครั้ง ในพื้นที่ จ.กรุงเทพมหานคร ชลบุรี สมุทรสงคราม เพชรบูรณ์ และภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 2565 จนถึง 23 พ.ย. 2565 รับจำกัดจำนวน รวม 6 รุ่น เท่านั้น ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ลิงค์ https://forms.gle/dHwKwFnR1a52stpy9 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุธิตา/คุณธีรวุฒิ โทร. 02 422 8688 ต่อ 3106, 3107 email: diprom.fruitcreation@gmail.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ