ปลุกพลังสายช้อปตัวแม่ กับ 5 เหตุผล ที่ต้องมาช้อปที่ EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 4, 2022 10:38 —ThaiPR.net

ปลุกพลังสายช้อปตัวแม่ กับ 5 เหตุผล ที่ต้องมาช้อปที่ EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin

เปิดตัวกันไปแบบใหม่แบบสับ! ยิ่งใหญ่สุดในย่านศรีนครินทร์สำหรับ EVEANDBOY ที่ได้ฤกษ์ดีฉลองเปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ เป็นสาขาที่ 17 ณ ศูนย์การค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ จนหลายๆ คนยกให้เป็น อีเว้นท์ใหญ่ระดับประเทศกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าสาวๆ ห้ามพลาด ต้องรีบมาปักหมุดเช็คอินความสวยกันแบบด่วนจี๋ เพราะเค้ายกความสวยความปังตั้งแต่หัวจรดเท้ามาเสิร์ฟให้ถึงที่ แต่สำหรับใครที่ยังสงสัยว่าทำไม EVEANDBOY ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ถึงเป็นแหล่งรวมความสวยของสายช้อปบิวตี้ตัวยง มาดู 5 เหตุผลที่คุณควรต้องมา ช้อปที่นี่กันเลย!

  • โดนเด่นไม่จกตาเรื่องการตกแต่ง เดินช้อปแบบสับ! เสมือนอยู่บนรันเวย์
    เดินช้อปได้แบบสับๆ เสมือนเป็นนางแบบบนรันเวย์ กับ Design Model ร้านรูปแบบใหม่ ที่นำเอาแรงบันดาลใจจาก Backstage Fashion Show มาใช้ในการตกแต่งร้าน กับคอนเซปต์ Inspire by backstage เปิดความลับ เบื้องหลังความสวย แบบครบวงจร ที่เดียวครบ จบทุกความสวย
  • ช้อปสนุกขึ้น เข้าถึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้ง่ายมากขึ้น
    อีกจุดเด่นของ EVEANDBOY สาขา Seacon Square Srinakarin อยู่ที่บรรยากาศในร้าน ที่มีการจัดวางสินค้า แบ่งเป็นหมวดหมู่ ทำให้สาวๆ เดินเลือกซื้อสินค้าแต่ละประเภทได้ง่าย และสาวๆ รู้สึกสบายใจในการช้อปมากขึ้นด้วย รวมทั้งการดีไซน์เชลล์จำหน่ายสินค้า ที่ไม่ได้มาเป็นเคาท์เตอร์ Shop In Shop อีกต่อไป แต่จะวางจำหน่ายแบบ Friendly Multi-shelf เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเข้าถึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้ง่ายมากขึ้น และให้ลูกค้ารู้สึกสนุกกันการช้อปปิ้งอย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น
  • ไปให้สุด ไม่พลาดทุกแบรนด์ดัง
    จัดเต็มทุกเรื่องบิวตี้ EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin ยกมาเสิร์ฟให้ถึงที่แล้ว สำหรับเคาน์เตอร์ แบรนด์ดังที่ไม่มีจำหน่ายมาก่อนในศูนย์การค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ไม่ว่าจะเป็น Mac Cosmetics, Kiehl's รวมถึง Exclusive Brand และ Exclusive Item ที่มีจำหน่ายเฉพาะ EVEANDBOY อาทิ น้ำหอม Billie Eilish รับรองว่าครบทุกไอเทมเด็ดๆ โดนๆ รวมถึงสินค้าใหม่นำเทรนด์ก่อนใคร มาให้ช้อปแบบจุใจแน่นอน
  • เดินเพลินช้อปจุใจ
    เดินช้อปแบบจุใจได้ทั้งวัน เพราะพื้นที่ใหญ่สุดเป็นลำดับที่ 6 ของ EVEANDBOY บนพื้นที่ 650 ตารางเมตร แบ่งเป็น 9 โซน ได้แก่ Fragrance, Makeup, Skincare, Personal Care, Prestige, Hair Professional, K-beauty, Japan Beauty และ Supplemant ซึ่งมีสินค้ากว่า 4,000 แบรนด์ และมากกว่า 20,000 ไอเท็ม ให้สาวๆ สนุกสนานกันการช้อปปิ้ง รวมทั้ง Exclusive Item ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ EVEANDBOY ที่เดียวเท่านั้น
  • โปรโมชั่นสุดคุ้ม เอาใจสายช้อป ลดแรง!ทุกไอเท็ม
    เอาใจสาวๆ สายช้อป ตอบโจทย์ทุกความสวยด้วยโปรปังๆ ทุกเดือน สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า EVEANDBOY จาก Partner ทั้งส่วนลดพิเศษต่างๆ จากธนาคาร คะแนนสะสมแต้มบัตรเครดิต คะแนนสะสมแต้มสมาชิก EVEANDBOY ที่นำมาเป็นส่วนลดสินค้าได้เลยทันที รวมถึงระบบแบ่งชำระ 0% 3 เดือน จาก Pace Now และ Atome
  • บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ กับแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ สำหรับสาวๆ สายช้อป ที่ EVEANDBOY บุกมาเสิร์ฟให้ถึงที่ ยิ่งใหญ่อลังการและยังดีงามขนาดนี้ เชื่อว่าตอนนี้สาวๆ คงมีลิสต์ยาวเหยียดรอช้อปกันอยู่แน่ๆ เพราะความสวยรอไม่ได้นะค๊า รีบไปช้อปแบบเต็มพิกัดกันที่ EVEANDBOY ชั้น 2 ณ ศูนย์การค้า ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ กันนะคะสาวๆ


    แท็ก ซีคอน  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ