TOA ลุยเปิด 'FIX&BUILD' สาขาใหม่ 'ส.รุ่งเรืองเพนท์' ถูก ครบ จบที่เดียว

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 4, 2022 14:35 —ThaiPR.net

TOA ลุยเปิด 'FIX&BUILD' สาขาใหม่ 'ส.รุ่งเรืองเพนท์' ถูก ครบ จบที่เดียว

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง กับกลยุทธ์การบุกธุรกิจวัสดุก่อสร้าง ล่าสุดเปิดร้านแฟรนไชส์  'FIX and BUILD' สาขาใหม่ ส.รุ่งเรืองเพนท์ ซอยอุดมสุข 48 แหล่งรวมจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง ไฟฟ้า ประปา ฮาร์ดแวร์ สีและเคมีภัณฑ์ครบวงจร บริหารงานโดย คุณบริพัตร และคุณณัฐพร ดีวิเศษพันธ์

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOA กล่าวว่า " 'FIX and BUILD' ถือเป็นความร่วมมือในการวางแผนธุรกิจร่วมกันระหว่าง บริษัท อินโคซอร์ส จำกัด และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ในการพัฒนาโมเดลธุรกิจเพื่อหาโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ ตอบโจทย์การขยายตัวของชุมชนและการพัฒนาหัวเมืองระดับภูมิภาคที่เติบโต พร้อมการพัฒนาสาธารณูปโภคพื้นฐานของภาครัฐที่เชื่อมต่อพื้นที่เศรษฐกิจต่างๆ ส่งผลต่อปัจจัยความต้องการใช้วัสดุก่อสร้างมากขึ้น

โดยล่าสุด ได้เปิดร้านแฟรนไชส์ 'FIX and BUILD สาขาใหม่ ส.รุ่งเรืองเพนท์'  จากร้านขายสี พลิกโฉมสู่แหล่งรวมจำหน่ายวัสดุก่อสร้างงานช่างครบวงจร ตั้งอยู่ซอยอุดมสุข 48 ย่านธุรกิจสำคัญในกรุงเทพฯ  ถือเป็นทำเลที่ตั้งที่เดินทางได้สะดวก เป็นร้านค้ารูปแบบ Modern Retail จำหน่ายสินค้าที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งกลุ่มสินค้านวัตกรรมสี กลุ่มสินค้าเคมีภัณฑ์ก่อสร้างซ่อมแซมบ้าน กลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้างเกี่ยวกับงานช่างแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและช่างผู้รับเหมา ด้วยสินค้าคุณภาพ House Brand ที่ถูกและดี มีให้เลือกหลากหลายชนิด อาทิ อุปกรณ์ทาสีในแบรนด์  FIXTON และอุปกรณ์ประปา ท่อ ลูกบิดต่าง ๆ ในแบรนด์  FIX and BUILD รวมทั้งกลุ่มเครื่องมือช่าง ไฟฟ้า ประปา ฮาร์ดแวร์ ถือได้ว่ามีสินค้าครบ บริการจบในที่เดียว

โดยร้าน 'FIX and BUILD' ส.รุ่งเรืองเพนท์ พร้อมเปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขากับสินค้าราคาพิเศษ และของสมนาคุณอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายนนี้ หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก และ Line Official: Fix and Build


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ