แนะนำบริการรับจ้างเช็ดกระจกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านทำความสะอาด

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 4, 2022 15:04 —ThaiPR.net

แนะนำบริการรับจ้างเช็ดกระจกโดยผู้เชี่ยวชาญด้านทำความสะอาด

ทุกวันนี้เรื่องของ "ความสะอาด ถือเป็นหัวใจสำคัญและสิ่งที่หลายคนหันมาให้ความสนใจและใส่ใจกันมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเกิดเหตุการณ์แพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่ถือเป็นภาวะวิกฤตของประเทศต่างๆ ทั่วโลก แม้ในตอนนี้สถานการณ์จะคลี่คลายลงและสามารถกลับมาใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้ แต่เชื่อว่าทุกคนคงตื่นตัวเรื่องสุขอนามัยกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภายในบ้านตัวเองหรือในอาคารสำนักงานก็ตาม

โดยเฉพาะบริเวณ ประตู หน้าต่าง และกระจกนับว่าเป็นพื้นผิวที่หลายๆ คนมักมองข้าม พอรู้ตัวอีกทีก็มีแต่สิ่งสกปรกและเชื้อโรคกระจายเต็มไปหมด

Care Cleans คือผู้เชี่ยวชาญด้านบริการทำความสะอาด

ในการทำความสะอาด ทั้งเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น หรือส่วนต่างๆ ของบ้านอาคาร แต่ละพื้นผิวล้วนต้องการการใส่ใจที่แตกต่างกันไป อีกทั้งต้องใช้เทคนิคและเคมีภัณฑ์ในการทำความสะอาดที่แตกต่างกันด้วย เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นผิวนั้นๆ ซึ่งการทำความสะอาดด้วยตัวเอง อาจไม่สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้หมดจดเลยซะทีเดียว ซึ่งหากเป็นการทำความสะอาดหน้าต่าง บานกระจก ก็อาจจะมีคราบหลงเหลือ ทำให้ดูไม่สวยงาม และ ดูสกปรก

ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญของ Care Cleans ที่ผ่านการฝึกอบรมหรือศึกษามาแล้วนั้นทราบวิธีการทำความสะอาดเป็นอย่างดี โดย Care Cleans นั้นใส่ใจในจุดนี้มากกว่าใครๆ เราจึงได้มีการจัดการฝึกอบรมพนักงานทำความสะอาด การพ่นฉีดฆ่าเชื้อ ตั้งแต่หลักสูตรการอบรมขั้นพื้นฐานการทำความสะอาด (Basic Cleaning) ให้กับพนักงานใหม่ทุกคน เพื่อปูพื้นฐานความรู้และความเข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการใช้อุปกรณ์ทำความสะอาด การถูพื้น การดันฝุ่น การเช็ดกระจก รวมไปถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ถูกวิธีตามประเภทพื้นที่และลักษณะของงาน นอกจากนี้ Care Cleans ได้คัดสรรบุคลากรอย่างเคร่งครัด เพื่อในแน่ใจว่าพนักงานทำความสะอาดของเราสามารถให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ลูกค้าทุกคนจึงมั่นใจได้ว่าบริการทำความสะอาดกระจก รับจ้างเช็ดกระจก ประตูหน้าต่าง ซักพรม โซฟา หรือบริการโรยตัวเช็ดกระจกตึกสูงจะเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่เกิดความเสียหายใดๆ อย่างแน่นอน

CARECLEAN
No.315/5 Premium Place ( Kaset-Nawamin )
Sukontasawat 11-13, Sukontasawat Road , Ladprao , Ladprao , Bangkok 10230
เบอร์โทรศัพท์ : 02-007-4525
เวลาทำการ : จันทร์-ศุกร์ : 09:00 - 17:00 น.
อีเมล : info@carecleans.com

Images soucre: https://www.carecleans.com/wp-content/uploads/2022/10/CareCleans-SEO-OCT-C01-2-1.jpg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ