เครื่องวัดความสั่นสะเทือนคืออะไร?

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 4, 2022 15:24 —ThaiPR.net

เครื่องวัดความสั่นสะเทือนคืออะไร?

เครื่องวัดความสั่นสะเทือนใช้สำหรับวัดความสั่นสะเทือนของเครื่องจักรและท่อที่หมุนได้ มักใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น น้ำมัน ก๊าซและปิโตรเคมี เหมืองแร่ การผลิตกระแสไฟฟ้า เยื่อกระดาษและกระดาษ การผลิตเหล็ก ฯลฯ เครื่องวัดความสั่นสะเทือนอาจเป็นได้ทั้งแบบแอนะล็อกหรือดิจิทัล

เครื่องวัดความสั่นสะเทือนทำงานอย่างไร?

เครื่องวัดความสั่นสะเทือนเป็นอุปกรณ์ที่วัดการสั่นสะเทือน ใช้ในอุตสาหกรรมก่อสร้างเพื่อวัดความเข้มของการสั่นสะเทือนที่เกิดจากการจราจรในบริเวณใกล้เคียง เครื่องจักร และแหล่งอื่นๆ เครื่องวัดความสั่นสะเทือนเป็นอุปกรณ์ที่วัดการสั่นสะเทือน สามารถใช้วัดความเข้มของการสั่นสะเทือนที่เกิดจากการจราจรในบริเวณใกล้เคียง เครื่องจักร และแหล่งอื่นๆ เพื่อวัดค่าสั่นสะเทือนที่ต้องการ

เครื่องวัดความสั่นสะเทือนสามารถวัดสิ่งต่างๆ ได้อย่างไรบ้าง

เครื่องวัดความสั่นสะเทือนเป็นอุปกรณ์ที่วัดการสั่นสะเทือน มีการใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย แต่ส่วนใหญ่มักใช้ในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ และ อุตาหกรรมทั่วไป

เครื่องวัดความสั่นสะเทือนจาก P & A

P & A เป็นหนึ่งใน บริษัท วิศวกรรมชั้นนำในประเทศไทยที่มุ่งเน้นการบำรุงรักษาเชิงพยากรณ์ / เชิงรุกและอุปกรณ์ด้านสิ่งแวดล้อม เราเริ่มดำเนินการในปี 1995 หลักของเราคือผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เราสำรวจผลิตภัณฑ์ที่รวมเพื่อเติมเต็มสายผลิตภัณฑ์ของเราสำหรับทุกการใช้งานและความต้องการ ความสำเร็จของเราถูกขับเคลื่อนโดยทีมงานของเราและความมุ่งมั่นของพวกเขาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องโดยดำเนินการด้วยความเป็นเลิศและเลือกทางออกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าการบริการลูกค้าของเราจะได้รับการพัฒนาคุณภาพสูงและต่อเนื่องเราได้จัดตั้ง บริษัท ในเครือ - บริษัท ซีบีเอ็มเอส จำกัด ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการและการฝึกอบรม

พบกับสินค้า อาทิ เครื่องวัดความสั่นสะเทือน, เครื่องตั้งศูนย์เพลาด้วยเลเซอร์, กล้องถ่ายภาพความร้อน และข้อมูลข่าวสารด้านอุตสาหกรรมดีๆได้ที่ www.pat.co.th 

P&A Technology Company Limited
Address. :24 ซอยกาญจนาภิเษก 0010 แยก 2 แขวงบางแคเขตบางแคกรุงเทพมหานคร 10160
Tel. : (+66)2-454-2478
Fax. : (+66)2-454-2477
Mobile : (+66)93-639-8915
E-mail :info@pat.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ