รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ลสร้างผลงานโดดเด่น มัดใจนักท่องเที่ยว คว้ารางวัล Customer Choice Award จาก MakeMyTrip

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 7, 2022 09:15 —ThaiPR.net

รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ลสร้างผลงานโดดเด่น มัดใจนักท่องเที่ยว คว้ารางวัล Customer Choice Award จาก MakeMyTrip

รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ลรับรางวัล Customer Choice Award ประจำปี 2565 จากบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศอินเดีย MakeMyTrip เนื่องจากได้รับความนิยมสูงสุดจากนักท่องเที่ยว และได้รับการยกย่องว่าเป็นโรงแรมที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเข้าพักที่ดีที่สุด

MakeMyTrip และ Goibibo ถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดของอินเดียด้านการท่องเที่ยวและที่พักออนไลน์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวมากกว่าสองล้านคน รวมถึงได้รับการยอมรับจากองค์กรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก โดยจัดให้มีการมอบรางวัลนี้ขึ้นเพื่อยกย่องโรงแรมที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่งพิจารณาจากคะแนนและความคิดเห็นของผู้ใช้บริการจริงรวมถึงเกณฑ์ที่เข้มงวดต่างๆ ที่ MakeMyTrip และ Goibibo ได้จัดทำขึ้น เพื่อคัดสรรโรงแรมที่ดีที่สุด

จากความสำเร็จในครั้งนี้ รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความใส่ใจ และประสิทธิภาพในการให้บริการแขกผู้เข้าพักทุกท่าน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสที่ยอดเยี่ยม สามารถตอบสนองความต้องการของทุกท่านได้ จึงทำให้รอยัล คลิฟ เป็นกลุ่มธุรกิจด้านโรงแรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย และนักท่องเที่ยวทั่วโลก

การเข้าพักในโรงแรมที่ได้รับรางวัลสามารถรับประกันได้ว่าท่านจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ อย่างเช่น 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา และสิทธิประโยชน์สำหรับชาวอินเดียมากมาย ที่จะทำให้ประสบการณ์การเข้าพักของท่านน่าจดจำและพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 250 รางวัลจากองค์กรระดับชาติและนานาชาติ และนี่จึงทำให้เราได้มีโอกาสต้อนรับดารา นักแสดง และผู้ผลิตภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงของบอลลีวูดมากมาย จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก 038 250 421 ต่อ 2820 หรือ reservations@royalcliff.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ