เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ฉลอง "คืนวันพระจันทร์เต็มดวง" จัดประกวดนพมาศวัยเก๋า มอบความสุขทั้งครอบครัว

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 7, 2022 11:53 —ThaiPR.net

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ฉลอง

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค จัดเทศกาลลอยกระทง ภายใต้ชื่องาน "คืนวันพระจันทร์เต็มดวง" ร่วมสืบสานประเพณีไทยอันดีงาม และสร้างพื้นที่ความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวในช่วงเทศกาลลอยกระทง โดยภายในงานมีกิจกรรมร่วมประดิษฐ์กระทงใบตอง ช้อปของกิน  ของใข้ตลาดสายน้ำเอกลักษณ์ไทย ฟังดนตรีอะคูสติกเพราะๆ  พร้อมลุ้นและเชียร์ไปกับการประกวดหนูน้อยนพมาศ และ ประกวดนพมาศวัยเก๋า  ระหว่างวันนี้- วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. - 21.00 น.  ณ ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

ไฮไลต์ ในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน 2565 พบกับการประกวด "นพมาศวัยเก๋า" สร้างแรงบันดาลใจ และอารมณ์ดีไปกับเหล่าผู้สูงวัย ที่จัดเต็มกับการแต่งตัวและแสดงความสามารถ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

พิเศษ! สมาชิก MBK PLUS ร่วมประดิษฐ์กระทงใบตอง เพียงแสดงใบเสร็จที่มียอดใช้จ่าย 300 บาทขึ้นไป + MBK PLUS 1 คะแนน และสำหรับพนักงานบริษัท เพื่อนบ้านใกล้เคียงศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์  รับฟรี MBK GIFT VOUCHER 100 บาท เพียงโชว์บัตรพนักงาน และแลกคะแนน MBK PLUS 1 POINT แลกรับได้ที่ จุดแลกของสมนาคุณ ลานไนน์สแควร์ ชั้น 1

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Tiwanon


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ