ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศเปิดโรงแรม เอ็นเอช แห่งแรกในเอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Monday November 7, 2022 12:37 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศเปิดโรงแรม เอ็นเอช แห่งแรกในเอเชีย

ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ประกาศการลงนามข้อตกลงดำเนินการบริหารโรงแรมกับ บริษัท ภูเก็ต โบ๊ทลากูน จำกัด ในการรีแบรนด์ โบ๊ทลากูน รีสอร์ท ภูเก็ต (Boat Lagoon Resort) ให้เป็น เอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท (NH Boat Lagoon Phuket Resort) ซึ่งเป็นโรงแรมเอ็นเอชแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชีย โดยจะมีการเปิดตัวโรงแรมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อขั้นตอนการเปลี่ยนแบรนด์แล้วเสร็จในช่วงไตรมาสแรกของปี 2566

โรงแรมเอ็นเอชเอชเป็นแบรนด์ระดับอัพสเกล ที่นำเสนอการบริการที่มีมาตรฐานด้วยความใส่ใจ โดยมีโรงแรมในเครือจำนวน 330 แห่ง ใน 30 ประเทศ ทั่วยุโรปและอเมริกา ซึ่งภายใต้เครือเอ็นเอช ยังมีแบรนด์โรงแรมอีกสองแบรนด์ ได้แก่ เอ็นเอช คอลเลคชั่น (NH Collection) ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมแบบบูทิกสุดหรู และ นาว (nhow) ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม

กลุ่ม ไมเนอร์ โฮเทลส์ เข้าซื้อกิจการเครือเอ็นเอชเมื่อปี 2561 การเปลี่ยน โบ๊ทลากูน รีสอร์ท ภูเก็ต ให้เป็นแบรนด์เอ็นเอชถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับไมเนอร์ โฮเทลส์ หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการโรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น เชียงใหม่ ปิง ริเวอร์ (NH Collection Chiang Mai Ping River) ในฐานะโรงแรมภายใต้แบรนด์เอ็นเอช คอลเลคชั่นแห่งแรกในประเทศไทยไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาโดยโครงการ เอ็นเอช คอลเลคชั่น เชียงใหม่ มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 2566

เอ็นเอช โบ๊ทลากูน ภูเก็ต รีสอร์ท จะตั้งอยู่ริมหาดฝั่งตะวันออกของเกาะภูเก็ต ใจกลางโครงการโบ๊ท ลากูน (Boat Lagoon) ซึ่งเป็นท่าเรือยอชต์ที่มีบริการแบบครบวงจรแห่งแรกในภูเก็ต เสมือนเป็นเมืองย่อม ๆ สำหรับนักท่องเที่ยวและครอบครัวที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ช้อปปิ้ง และสัมผัสวัฒนธรรมของชาวภูเก็ต ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากหาดต่าง ๆ และตัวเมืองภูเก็ต ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นที่พักอันแสนสบายสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจออกไปสำรวจเกาะต่าง ๆ ในอ่าวพังงา เช่น เกาะพีพี และ เกาะยาวใหญ่

เอ็นเอช โบ๊ทลากูน จะประกอบไปด้วยห้องพักและเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ ทั้งหมด 271 ห้อง นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารแบบ all-day dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน คาเฟ่ สระว่ายน้ำพร้อมบาร์ ฟิตเนสต์ สนามเทนนิส คิดส์คลับ รวมถึงพื้นที่จัดงานเลี้ยงขนาด 1,000 ตารางเมตร ศูนย์บริการธุรกิจ และพื้นที่จอดรถมากมาย สำหรับแขกที่เข้าพักระยะยาว ที่นี่ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งศูนย์การค้า โบ๊ท ลากูน ที่รวมร้านค้าต่าง ๆ และลานไอซ์สเก็ต ยิ่งไปกว่านั้น ท่าจอดเรือซึ่งให้บริการครบวงจรแห่งนี้ ยังโดดเด่นด้วยความสามารถในการรองรับเรือได้มากกว่า 300 ลำ พร้อมบริการซ่อมแซมและบำรุงรักษาเรือที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง

นายดิลิป ราชากาเรีย (Dillip Rajakarier) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์กับบริษัท ภูเก็ต โบ๊ทลากูน จำกัด เพื่อนำแบรนด์ เอ็นเอช มาสู่ประเทศไทย และเป็นการเปิดตัวของแบรนด์เป็นครั้งแรกในกลุ่มตลาดเอเชีย นอกจากนี้ เรายังจะร่วมมือกันทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักผ่อนและรองรับธุรกิจไมซ์ (MICE) ในภูเก็ต พร้อมเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เข้าพักระยะยาวและมีกำลังทรัพย์สูง"

นายบุญ ยงสกุล ประธานกรรมการบริษัท ภูเก็ต โบ๊ทลากูน จำกัด กล่าวว่า "เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับไมเนอร์ โฮเทลส์ ในการนำรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงของภูเก็ตแห่งนี้ให้ก้าวไปอีกขั้น เรามั่นใจว่าการวางตำแหน่งทางการตลาดที่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายครอบคลุมครอบครัว นักท่องเที่ยวที่เข้าพักระยะยาว และกลุ่มไมซ์ รวมถึงการให้ความสำคัญกับคุณค่าและการบริการที่ดีเยี่ยมของแบรนด์เอ็นเอช ทำให้แบรนด์นี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับตลาดภูเก็ต"

จากซ้ายไปขวา นายศรคม กิจประสาน (กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ศรญา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด)นายญาสิน มุนชี (รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอเชีย แปซิฟิค กลุ่มโรงแรม ไมเนอร์ โฮเทลส์ )นายวิลเลียม เอ็ลลวู๊ด ไฮเน็ค (ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) นายคณิต ยงสกุล (ประธาน บริษัท ภูเก็ต โบ๊ทลากูน จำกัด)นายบุญ ยงสกุล (ประธานกรรมการ บริษัท ภูเก็ต โบ๊ทลากูน จำกัด) นางสาวศรีญา ยงสกุล (กรรมการ บริษัท ภูเก็ต โบ๊ทลากูน จำกัด)นางสาวศศธร ยงสกุล (ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โรงแรม มิดทาวน์ รัษฎา)นายวริศ ยงสกุล (กรรมการผู้จัดการกลุ่ม บริษัท โบ๊ทลากูน ยอชต์ติ้ง จำกัด)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ