อีสเทอร์น สตาร์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บุกตลาดย่านฝั่งธนฯ กับโครงการควินทารา มาย'เดน ติด BTS โพธิ์นิมิตร

ข่าวอสังหา Monday November 7, 2022 13:13 —ThaiPR.net

อีสเทอร์น สตาร์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บุกตลาดย่านฝั่งธนฯ กับโครงการควินทารา มาย'เดน ติด BTS โพธิ์นิมิตร

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (ESTAR) ลงนามแต่งตั้งให้พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขาย โครงการควินทารา มาย'เดน โพธิ์นิมิตร(QUINTARA  MHy'DEN PHO NIMIT) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise 40 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 628 ยูนิต พร้อมร้านค้า 6 ร้าน บนขนาดพื้นที่ 2 ไร่ 2 งาน 78.7 ตารางวา คิดเป็นมูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่ 5  แล้วที่ทางพลัสฯ ได้รับความไว้วางใจในการบริหารงานขายมาอย่างต่อเนื่อง  พลัสฯ มั่นใจว่าศักยภาพของทำเลในย่านฝั่งธนบุรียังคงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค  ด้วยปัจจุบันมีรถไฟฟ้าผ่านถึง 8 สาย เอื้อต่อการเดินทางและเชื่อมต่อใจกลางเมือง และมุมเมืองอื่นของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ด้าน Supply ในทำเลฝั่งธนบุรีก็เติบโตอย่างต่อเนื่องรองรับการขยายตัวของเมือง ทั้งรูปแบบการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและการให้เช่าทุกรูปแบบยังคงมีทิศทางเติบโตอย่างเห็นได้ชัดจาก อัตราตอบแทนจากการปล่อยเช่าในพื้นที่สูงถึง 5 % ด้วยศักยภาพของตัวโครงการ ซึ่งเป็นโครงการเดียวที่ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีโพธิ์นิมิตร และยังเชื่อมต่อถึงสาทร - สีลมเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น  โครงการนี้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่มองหาที่พักอาศัยที่มีความเงียบสงบ แต่ยังคงให้ความสะดวกสบายของการเดินทางเพื่อไปทำงานไม่ว่าจะเป็นย่านฝั่งธนบุรีหรือพระนครฯเรียกได้ว่าสะดวกทั้ง 2 ทำเล พร้อมราคาเริ่มต้นเพียง  1.99 ล้านบาท* เท่านั้น เรียกได้ว่าไม่ว่าซื้อเพื่ออยู่เอง หรือสำหรับการลงทุน ยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่มีความสะดวกครบครัน  พลัสฯคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ทำเลฝั่งธน- สาทรได้อย่างแน่นอน"

สำหรับควินทารา มาย'เดน โพธิ์นิมิตร(QUINTARA  MHy'DEN PHO NIMIT) อยู่บนทำเลศักยภาพของย่านฝั่งธนบุรี  ด้วยที่ตั้งโครงการที่อยู่บนถนนราชพฤกษ์ อยู่ในเขตธนบุรี กึ่งกลางระหว่างตลาดใหญ่ (วงเวียนใหญ่-ตลาดพลู) การเดินทางก็สะดวกสบายติด BTS สายสีเขียวเข้ม สถานีโพธิ์นิมิตร และถนนหลักเชื่อมต่อหลายเส้นทาง โครงการมีคอนเซปต์ในการออกแบบ "Peaceful Home" ผสมผสานความสงบเป็นส่วนตัว แต่ยังคงไว้ถึงความอบอุ่นให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้านท่ามกลางธรรมชาติขนาดใหญ่ ยังโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบตัวอาคารที่เป็นกระจกสะท้อนให้เกิดความกลมกลืนรับแสงธรรมชาติทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน  รวมถึงการออกแบบห้องพักที่มาพร้อมฟังก์ชันในการใช้งานที่ลงตัว แบ่งออกเป็น 5 แบบ  Studio,1 Bedroom,  1 Bedroom Plus, 2 Bedroom และ Loft  ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ Loft Garden และ Backyard Garden  ห้องสำหรับทำงานที่ได้ความเงียบสงบ Meeting Room, E-Library ได้ออกกำลังไปกับ Pool Pavilion สระว่ายน้ำกลางแจ้ง  Sky Fitness อุปกรณ์ระดับโลก และSky Yoga  แบบส่วนตัว  ถ้าเป็นสายปาร์ตี้ก็ไม่มีเหงากับ 4 โซนที่พร้อมการสังสรรค์ MHy' Party  MHy'Lounge  Sky Lounge  และ Sphere Bar และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายสำหรับรองรับทุกไลฟ์สไตล์  พร้อมที่จอดรถ 44% ไม่รวมจอดซ้อนคัน  สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษราคาดีก่อนใคร สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.plus.co.th/service/sole-agent

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภท รวมถึงการบริหารจัดการโครงการและให้คำปรึกษาด้านการวางระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555  

ข้อมูลประกอบภาพ (จากซ้ายไปขวา)

  • คุณสุกฤษฎ์ เลี้ยงสุขสันต์   ผู้จัดการแผนกขาย บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)
  • คุณวัลภา ช่วยศิริ ผู้จัดการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ (บริหารการขายและการตลาด) บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  • คุณสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  • ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)
  • คุณสุภาภัทร ช้างสุวรรณ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินทรัพย์ (บริหารการขายและการตลาด) บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  • คุณฤทธิชัย บรรลือลาภ  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดและรักษาการผู้อำนวยการฝ่ายสายงานบริหารโครงการ กรุงเทพ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ