กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ขอชวนทุกคนพิสูจน์ ความเข้มข้นของภาพยนตร์ไทย 'The Up Rank อาชญาเกม' บนแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งใหม่ล่าสุด ที่ 'Prime Video'

ข่าวบันเทิง Monday November 7, 2022 13:15 —ThaiPR.net

กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ขอชวนทุกคนพิสูจน์ ความเข้มข้นของภาพยนตร์ไทย 'The Up Rank อาชญาเกม' บนแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งใหม่ล่าสุด ที่ 'Prime Video'

กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส เตรียมกลับมาให้ทุกคนได้พิสูจน์ความยอดเยี่ยมของ 'The Up Rank อาชญาเกม' ผลงานการกำกับของ เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และ โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์  บนสตรีมมิ่งระดับโลก Prime Video โดยเริ่มชมได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน นี้

'The Up Rank อาชญาเกม' คือภาพยนตร์แนว Coming-of-age ดราม่า-แอ็กชั่น จะพาทุกคนไปเปิดด้านมืดของวงการเกม กับการรับจ้าง "ปั๊มแรงค์" ที่ได้นักแสดงนำยอดฝีมืออย่าง กิต Three Man Down,      เอม-ภูมิภัทร, มีน-สุดารัตน์, แจ็ค-กิตติศักดิ์, เฟิด Slot Machine พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ ดู๋-สัญญา มาเสริมทัพภารกิจอัพแรงค์ให้เข้มข้นยิ่งขึ้น 

'The Up Rank อาชญาเกม' เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชม ทั้งความแปลกใหม่ของพล็อตเรื่อง  การแสดงอันยอดแยี่ยม และโปรดักชั่นการถ่ายทำที่อยู่ในระดับสากล  จนถูกยกให้เป็นหนึ่งในหนังดีที่ห้ามพลาดชมของปีนี้

โดย 'The Up Rank อาชญาเกม' จะกลับมาให้ชมอีกครั้งที่ Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งรายล่าสุดที่เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในปีนี้ และเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไทยชุดแรก ที่ร่วมเปิดตัวให้ได้รับชมอีกด้วย ซึ่งสามารถรับชมได้ในแอปพลิเคชั่น Prime Video ทั้ง IOS และ Play Store ในคอมพิวเตอร์ และบนสมาร์ททีวี

รับชมภาพยนตร์ "The Up Rank อาชญาเกม" เริ่มวันแรก 8 พฤศจิกายนนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น !


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ