วัตสันส่งไอเทมเด็ด "เดอมาแอคชัน พลัส ทริปเปิ้ล วิตามินซี" ที่มาพร้อมเทคโนโลยีวิตามินซีในรูปแบบแคปซูล (Encapsulated Vitamin C)

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 7, 2022 13:26 —ThaiPR.net

วัตสันส่งไอเทมเด็ด

เชื่อว่าในสกินแคร์รูทีนของใครหลายๆ คน ต้องมีสกินแคร์ที่ประกอบด้วย "วิตามินซี" ติดอยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน เพราะเป็นไอเท็มที่ช่วยลดปัญหาจากความหมองคล้ำ รวมถึงช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ล่าสุด วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม อันดับหนึ่งของประเทศไทย ขอส่ง "เดอมาแอคชัน พลัส บายวัตสัน โพเทนท์ ทริปเปิ้ล วิตามินซี" เอกสิทธิ์สิทธิบัตรเทคโนโลยีในการผสานคุณค่าจากวิตามินซี 3 อนุพันธุ์ ได้แก่ Ascorbic Acid, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid และ Ascorbyl Glucoside โดยกักเก็บคุณค่าไว้ในรูปแบบของแคปซูล (Encapsulated Vitamin C) คงประสิทธิภาพการบำรุงผิวให้ยาวนาน พร้อมช่วยผลักวิตามินซีเข้าสู่ผิวได้มากกว่าวิตามินซีทั่วไป พร้อมส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยเสริมการทำงานของวิตามินซีให้ดียิ่งขึ้น

"เดอมาแอคชัน พลัส บายวัตสัน โพเทนท์ ทริปเปิ้ล วิตามินซี" ประกอบด้วย

  • เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน โพเทนท์ ทริปเปิ้ล วิตามินซี อินเทนส์ เซรั่ม 35 มล. ราคา 780 บาท
    เสริมด้วยเบต้า แคโรทีน จาก Carrot Oil CLR ซึ่งเป็น Anti-oxidant ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำเพื่อเผยผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยจากสิว ผสานคุณค่าจากวิตามินบี 3 และวิตามินบี 5 ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน
  • เดอมาแอคชัน พลัส บายวัตสัน โพเทนท์ ทริปเปิ้ล วิตามินซี วิป เฟเชียล โฟม ราคา 300 บาท
    โฟมล้างหน้าสูตรเนื้อวิปโฟมละเอียดเนียนนุ่ม ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และสิ่งตกค้างจากเครื่องสำอางบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เนื้อสัมผัสวิปโฟมที่ให้ความเนียนนุ่มกว่าโฟมล้างหน้าทั่วไป ลดการระคายเคืองจากการถูระหว่างฝ่ามือและผิวหน้าระหว่างการล้าง อ่อนโยนกับผิว ให้ผิวโกลว์ กระจ่างใส เรียบเนียนไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน โพเทนท์ ทริปเปิ้ล วิตามินซี โทเนอร์ 100 มล. ราคา 680 บาท
    โทนเนอร์เนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยเติมความชุ่มชื่น และผลัดเซลล์ผิวด้วย Gluconolactone ซึ่งเป็น PHA จากธรรมชาติ สามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และมีความอ่อนโยนกว่า AHA และ BHA จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผสาน Keratinse S เอนไซม์เคราติเนส เพื่อเผยผิวใหม่ ให้ผลลัพธ์ผิวโกลว์ แลดูกระจ่างใสและเรียบเนียน

สามารถหาซื้อ "เดอมาแอคชัน พลัส บายวัตสัน โพเทนท์ ทริปเปิ้ล วิตามินซี" ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขา, Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ