ใครๆ ก็มีแสตมป์ของตัวเองได้!! ไปรษณีย์เปิดบริการออกแบบแสตมป์ส่วนตัว ตัวช่วยเก็บโมเมนต์ดี ๆ กิมมิคสุดชิค ใช้ติดส่งของให้คนสำคัญในวันพิเศษ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 7, 2022 13:54 —ThaiPR.net

ใครๆ ก็มีแสตมป์ของตัวเองได้!! ไปรษณีย์เปิดบริการออกแบบแสตมป์ส่วนตัว ตัวช่วยเก็บโมเมนต์ดี ๆ กิมมิคสุดชิค ใช้ติดส่งของให้คนสำคัญในวันพิเศษ

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชวนร่วมบันทึกเรื่องราวและความทรงจำในทุกโอกาสวันสำคัญด้วย "แผ่นแสตมป์ส่วนตัว หรือ iStamp" บริการออกแบบและผลิตแสตมป์ส่วนตัวดีไซน์พิเศษสุดชิค ที่นอกจากความน่ารักยังสามารถใช้ฝากส่งสิ่งของกับไปรษณีย์ในช่วงเทศกาลสำคัญ หรือ วันพิเศษได้อีกด้วย

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันคนรุ่นใหม่นิยมถ่ายภาพและปริ้นออกมาเพื่อเก็บความประทับใจในรูปแบบที่จับต้องได้ อย่างเช่นการถ่ายรูปกับตู้สติกเกอร์ที่จะให้ความรู้สึกแตกต่างจากภาพดิจิทัลที่ถ่ายได้ทั่วไป จากเทรนด์ดังกล่าวไปรษณีย์ไทยจึงมีบริการออกแบบและผลิตแสตมป์ส่วนตัว หรือ iStamp ที่สามารถนำภาพถ่ายมาทำเป็นตราไปรษณียากรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้สั่งทำสามารถออกแบบได้ด้วยตนเอง รวมถึงมีธีมเฉพาะในแต่ละอีเวนท์ ทำให้คอลเลคชันแสตมป์ส่วนตัวนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะแตกต่างจากการถ่ายภาพรูปแบบอื่น ความพิเศษของ iStamp ไม่ได้เป็นแค่แสตมป์สุดชิคที่เก็บโมเมนต์ดี ๆ ในช่วงเวลาสำคัญเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ฝากส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ในช่วงเทศกาลสำคัญ หรือ วันพิเศษได้อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งทำแสตมป์ส่วนตัว หรือ iStamp ได้ที่ส่วนผลิตสินค้าและตราไปรษณียากร โทร. 02 831 3854

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ