ทีเอ็มบีธนชาตและอีสท์สปริง อินเวสท์เมนทส์ ประกาศความสำเร็จกิโลยิ้มที่ 1 พร้อมตั้งเป้าพิชิต 3 กิโลยิ้ม ในกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล "ทีทีบี | อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022"

ข่าวกีฬา Monday November 7, 2022 15:12 —ThaiPR.net

ทีเอ็มบีธนชาตและอีสท์สปริง อินเวสท์เมนทส์ ประกาศความสำเร็จกิโลยิ้มที่ 1 พร้อมตั้งเป้าพิชิต 3 กิโลยิ้ม ในกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบีธนชาต หรือทีทีบี และนางสาวปนัดดา ตัณฑ์ชาญชีวิน รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายและธนบดีธนกิจ บลจ.อีสท์สปริง (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าวประกาศความสำเร็จกับกิโลยิ้มที่ 1 ของกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล "ทีทีบี | อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022" งานวิ่งที่จะเปลี่ยน...ให้น้อง ๆ กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง และเมื่อพิชิตกิโลยิ้มที่ 3 กับเป้าหมาย 1.5 แสนกิโลเมตร ทีเอ็มบี ธนชาตจะบริจาคเพิ่มอีก 1 ล้านบาท โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับ 3 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม และโครงการไฟ-ฟ้า ภายใต้มูลนิธิทีทีบี โดยภายในงานได้รับเกียรติจากตัวแทนจาก 3 มูลนิธิ, เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น ทั้งนี้ เชิญชวนผู้สนใจร่วมสมัครและสะสมระยะวิ่ง Virtual Run หรือร่วมบริจาค ได้ที่ https://parkrun-2022.ttbfoundation.org/ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาคสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ