"ไทยอามส์" ปลื้มสนับสนุนมหกรรมกีฬาระดับโลก การแข่งขันยิงปืนรณยุทธ ไอพีเอสซี ชิงแชมป์โลก ชูความสำเร็จอีกขั้น ภายใต้แบรนด์ "THAI ARMS"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 7, 2022 15:11 —ThaiPR.net

บริษัท ไทยอามส์ จำกัด หรือ "THAI ARMS" หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตกระสุนปืนของไทย เผยความภาคภูมิใจ ในโอกาสได้รับการคัดเลือกอย่างเป็นทางการ สำหรับใช้กระสุนในการแข่งขันกีฬายิงปืนรณยุทธชิงแชมป์โลก "IPSC Handgun World Shoot 2022, Pattaya Thailand" ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2565 ที่ พัทยา จังหวัดชลบุรี จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์กีฬายิงปืนไทย คาดหวังว่า คุณภาพกระสุนปืนของไทยอามส์ จะเป็นที่พึงพอใจและเป็นที่ยอมรับของนักกีฬาจากทั่วโลก ในฐานะผู้ผลิตกระสุนปืนคุณภาพระดับโลก

พล.อ.สมควร ทองนาค ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยอามส์ จำกัด หรือ "THAI ARMS" กล่าวว่า บริษัท ไทยอามส์ เป็นบริษัทอันดับต้นๆ ของประเทศ ผลิตกระสุนขายให้กับภาครัฐ และสนามซ้อมยิงปืน รวมถึงกีฬายิงปืนระดับโลกที่จัดแข่งในประเทศไทย โดยสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย (THPSA) ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬายิงปืนรณยุทธชิงแชมป์โลก หรือ "IPSC Handgun World Shoot 2022 , Pattaya Thailand" เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 4 ธันวาคม 2565 ที่พัทยา จ.ชลบุรี นับว่าเป็นภาคภูมิใจ "THAI ARMS" ที่มีส่วนร่วมสนับสนุนด้านกีฬา ได้ถูกคัดเลือกเป็นผู้ผลิตกระสุนใช้สำหรับการแข่งขันในรายการดังกล่าว นับเป็นอีกหนึ่งก้าวความสำเร็จของไทยอามส์ เป็นการการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์กับการเข้าไปอยู่ในใจของนักกีฬาในฐานะผู้ผลิตกระสุนปืนคุณภาพ ที่นักกีฬายิงปืนทั่วโลกเชื่อมั่น ไว้ใจ และยอมรับในมาตรฐาน ให้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการแข่งขันครั้งนี้

ทั้งนี้ การแข่งขัน IPSC Handgun World Shoot 2022 , Pattaya Thailand" ได้มีนักกีฬาสมาพันธ์ยิงปืนรณยุทธนานาชาติ เข้าร่วมแข่งขันกว่า 1,600 คน จาก 76 ประเทศทั่วโลก ถือว่าเป็นการร่วมสร้างโอกาสในการแสดงศักยภาพของผู้ผลิตชาวไทย ได้มีส่วนร่วมส่งเสริมศักยภาพในรายการกีฬายิงปืนรณยุทธระดับโลก ตลอดจนยังเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจ ให้กับภาคอุตสาหกรรมป้องกันประเทศของไทยควบคู่กันอีกด้วย และไทยอามส์ ก็มีความพร้อมทั้งด้านการผลิต และโนฮาวในการพัฒนากระสุนปืน ที่สามารถตอบโจทย์การแข่งขันระดับ World shoot เป็นโอกาสสำคัญของ THAI ARMS ที่มากกว่าความสำเร็จทางด้านธุรกิจเช่นกัน

"ในฐานะที่มีประสบการณ์ในการผลิตกระสุนปืนเล็กทุกชนิด มากว่า 46 ปี เรายังได้มองเห็นการ ต่อยอดธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมป้องกันประเทศ ตามนโยบายภาครัฐ S-curve 11 ซึ่งที่ผ่านมา THAI ARMS ยังได้ร่วมจัดแสดงนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ หรือ Defense & Security 2022 มีการสัมมนาและการพบปะระหว่างผู้ผลิตทั้งรายเล็ก และรายใหญ่กับผู้ที่สนใจ ในงานนี้เรามีเป้าหมายเพื่อการเปิดตัว สร้างความเชื่อมั่น สร้างการรับรู้ในกลุ่มธุรกิจภาคอุตสาหกรรม และในปีหน้า 2023 เรามีแผนที่จะขยายฐานการผลิต สร้างโรงงานแห่งใหม่บนพื้นที่ขนาด 726 ไร่ 3 งาน ตั้งอยู่ ต.วังเพลิง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี อีกด้วย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ