เปลี่ยนมุมเดิม เติมเต็มความสุขให้บ้านกับอิเกีย

ข่าวอสังหา Monday November 7, 2022 15:14 —ThaiPR.net

เปลี่ยนมุมเดิม เติมเต็มความสุขให้บ้านกับอิเกีย

ในยุคดิจิทัลที่ทุกสิ่งต้องเร่งรีบซึ่งอาจส่งผลให้เกิดความเครียด เราจึงจำเป็นต้องหาวิธีบาลานซ์ตัวเองเพื่อลดความเครียด ซึ่งหนึ่งในวิธีพิชิตความเครียดคือ การกลับบ้านแล้วได้พักในพื้นที่ส่วนตัวหรือมุมเล็ก ๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย อิเกีย จึงขอแบ่งปันทิปส์แต่งบ้านให้ดูปลอดโปร่ง สบายตาและสบายใจ

  • การเลือกสีนั้นสำคัญไฉน: สีมีอิทธิพลต่ออารมณ์ ความรู้สึกของเรามากกว่าที่คิด นอกจากนี้ยังแสดงถึงความชอบและรสนิยมของเราอีกด้วย การเลือกสีที่ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับ mood & tone โดยรวม ประกอบกับการนำจิตวิทยาสีมาใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ จะช่วยปรับบรรยากาศโดยรวมให้ดูเป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพิ่มความ productive ในการทำงานและความรู้สึกผ่อนคลายง่ายๆ เพียงเปลี่ยนสีเฟอร์นิเจอร์เพียงชิ้นเดียว
  • เพราะแสงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม: แต่ละห้องของบ้านมีความต้องการใช้แสงแตกต่างกันออกไป การเลือกสีไฟและการจัดวางสิ่งของต่างๆ ให้เปิดรับแสงจากธรรมชาตินั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ห้องของเราดูมีมิติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ Warm White, Day Light หรือ Cool White ล้วนส่งผลต่อบรรยากาศภายในห้องและสุขภาพของเราในระยะยาวอีกด้วย
  • Less is More: การเลือกเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งให้ตรงกับความต้องการในการใช้งาน เน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่ฟังก์ชั่นหลากหลาย ใช้พื้นที่น้อยลง แต่สามารถจัดเก็บสิ่งของต่างๆ ได้เพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์การใช้งาน ช่วยให้ห้อง ดูโปร่ง รับแสงธรรมชาติ ช่วยคลายเครียดได้มากขึ้นอีกด้วย
  • กล้าที่จะปล่อยวาง: กล้าทิ้งของที่ไม่จำเป็น เก็บแต่ของสำคัญ - มาริเอะ คนโด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดระเบียบบ้านอันดับหนึ่งของโลก ได้ให้คำแนะนำในการเลือกเก็บและทิ้งของภายในบ้านว่าให้เริ่มต้นจากหมวดหมู่ของเสื้อผ้าแล้วไล่ไปยังของที่มีคุณค่าทางจิตใจ พึงระลึกไว้เสมอว่าอะไรที่ไม่ใช่ ไม่ได้ให้ความรู้สึกสบายใจ หรือทำให้เราไม่มีความสุข เราก็ไม่ควรที่จะเก็บมันเอาไว้
  • อิเกียพร้อมมอบความสุขให้กับลูกค้าในเดือนพฤศจิกายนกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ "11.11 จัดเก็บคุ้มค่า" ด้วยส่วนลด 20% สำหรับอุปกรณ์จัดเก็บที่ร่วมรายการ ทั้งออนไลน์และสโตร์ จุใจสำหรับสมาชิก IKEA Family ลดเพิ่มอีก 10% เมื่อช้อปที่สโตร์ ตั้งแต่ 1 พ.ย.65-13 พ.ย.65

    นอกจากนี้อิเกียยังช่วยคุณให้ช้อปอย่างสบายกระเป๋าด้วยส่วนลด 25% สำหรับโซฟาและโซฟาเบด รุ่นยอดนิยม* ให้คุณได้จัดบ้านทำมุมโปรดเป็นพื้นที่พักผ่อน สามารถช้อปได้ทั้งออนไลน์และสโตร์ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ช้อปที่สโตร์ อิเกียใจดีจ่ายค่าส่ง ส่งให้ฟรีถึงหน้าบ้านคุณ ตั้งแต่ 1 พ.ย.65-27 พ.ย.65 นอกจากนี้ แฟนๆ อิเกีย ยังสามารถเลือกช้อปในโปรโมชั่นต่างๆ อีกเพียบตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมอัพเดตสินค้าใหม่ๆ ลิ้มลองเมนูสุดพิเศษสไตล์สวีเดน และเพลิดเพลินกับเทรนด์แต่งบ้านได้ที่สโตร์ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และ อิเกีย ภูเก็ต ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ IKEA.co.th


    แท็ก อิเกีย  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ