ภัตตาคาร อาหารญี่ปุ่น โอชิเน "วัตถุดิบแท้ ส่งต่อความรัก ด้วยความอร่อย " อร่อยแบบญี่ปุ่นแท้ ต้องวัตถุดิบแท้จากญี่ปุ่น ที่โอชิเน

ข่าวบันเทิง Tuesday November 8, 2022 10:23 —ThaiPR.net

ภัตตาคาร อาหารญี่ปุ่น โอชิเน

ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น "โอชิเน" ให้บริการอาหารญี่ปุ่นหลากหลายเมนู ทั้งแบบ อลาคาร์ท และบุฟเฟต์ 290++ 550++ และ 1,150 ++ ส่งตรงวัตถุดิบชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 90% บริหารงาน และคัดสรรสูตรเด็ดต้นตำหรับอาหารญี่ปุ่น มากกว่า 200 เมนู ควบคุมคุณภาพโดยเชฟที่มากประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่น พร้อมไปด้วยบรรยากาศและการตกแต่งภายในร้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น แนะนำสายเนื้อมาลอง "เนื้อมัตสึซากะ เป็นเนื้อวัวญี่ปุ่น จากวัวที่เลี้ยงบริเวณเมืองมัตสึซากะ จังหวัดมิเอะ เนื้อมัตสึซากะเป็นเนื้อที่ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในเนื้อวัวคุณภาพสูง รสชาติเนื้อนุ่ม ละลายในปาก

"โอชิเน เกิดขึ้นด้วยเป้าหมาย อยากให้บรรดาผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นได้ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นที่สดใหม่ และมีคุณภาพ เชฟของโอชิเน ให้ความใส่ใจกับความสดใหม่ ของวัตถุดิบ การันตีความสดใหม่ของวัตถุดิบ โดยมีเชฟหนุ่ม เชฟฮอนด้า คัดสรรวัตถุดิบ และรังสรรค์เมนูญี่ปุ่น ที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบ ถูกปากคนไทย ซึ่งได้รับเกียรติจากเชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เป็นที่ปรึกษาในทุกรายละเอียด เพื่อเตรียมวัตถุดิบแท้จากญี่ปุ่น ส่งตรงความอร่อย ในแบบญี่ปุ่นที่โอชิเนทั้ง 23 สาขาทั่วประเทศ"

"ร้านโอชิเน มีวัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่นหลากหลาย โดยเชฟโอชิเน แนะนำเมนูพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น อร่อยแบบญี่ปุ่นแท้ ต้องวัตถุดิบแท้จากญี่ปุ่น ทั้งเมนู Matsusaka Steak, Hokkaido Wagyu Slice Hoba Yaki, Hamachi และ Hotate ส่งตรงอาหารญี่ปุ่นสดใหม่ ได้รับการรับรอง วัตถุดิบอาหารนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นจาก องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (เจโทร) ซึ่งเป็นผู้ดำเนินโครงการส่งเสริมการประชาสัมพันธ์เสน่ห์วัตถุดิบอาหารนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น [ Made in JAPAN ] ให้กับกระทรวงเกษตร ป่าไม้และประมง ประเทศญี่ปุ่น (หน่วยงานรัฐบาลของประเทศญี่ปุ่น)" นาย ปณต กิตติประสาธน์ ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท โอชิเน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ