RevitaLash(R) Cosmetics ผู้นำด้านขนตาและคิ้ว เดินหน้าขับเคลื่อนพันธกิจต่อต้านมะเร็งเต้านม ผ่านแคมเปญ Pink Program 2022

ข่าวบันเทิง Tuesday November 8, 2022 15:44 —ThaiPR.net

RevitaLash(R) Cosmetics ผู้นำด้านขนตาและคิ้ว เดินหน้าขับเคลื่อนพันธกิจต่อต้านมะเร็งเต้านม ผ่านแคมเปญ Pink Program 2022

RevitaLash(R) Cosmetics ผู้นำด้านขนตาและคิ้ว เดินหน้าขับเคลื่อนพันธกิจต่อต้านมะเร็งเต้านม ผ่านแคมเปญ Pink Program 2022 ร่วมบริจาค 2 ดอลลาร์ต่อการซื้อเซรั่มรุ่นลิมิเต็ด 1 กล่อง! สนับสนุนการวิจัยมะเร็งเต้านมทั่วโลก

RevitaLash(R) Cosmetics ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงขนตา คิ้ว และเส้นผมจากอเมริกา ประกาศเปิดตัวแคมเปญ Pink Program 2022 เพื่อเป็นเกียรติแก่เดือนตุลาคม ซึ่งเป็นเดือนแห่งการรณรงค์การตระหนักรู้เรื่อง "มะเร็งเต้านมสากล" โดย RevitaLash(R) Cosmetics ได้เปิดตัวกิจกรรมใหม่ๆ ให้คุณค่ากับความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ รวมถึงการลอนซ์ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เพื่อสนับสนุนเงินทุนในการรักษามะเร็งเต้านมในประเทศเอธิโอเปีย และการบริจาคเพื่อการกุศลทั่วโลก

ในฐานะผู้นำและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามขนคิ้ว ตา และเส้นผมระดับสูง ซึ่งก่อเกิดจากของขวัญชิ้นเล็กๆ ที่สามีมอบให้กับ เกย์ล บริงเคนฮอฟ ภรรยาอันเป็นที่รักของเขา ซึ่งได้รับการวินิจฉัยว่ากำลังถูกมะเร็งเต้านมลุกลามในวัย 32 ปี จวบจนปัจจุบัน RevitaLash(R) Cosmetics อยู่ภายใต้การดูแลของ ดร. ไมเคิล บริงเคนฮอฟ จักษุแพทย์ชาวอเมริกาในฐานะผู้ก่อตั้งและประธานผู้บริหาร ยังคงเชิดชูมรดกอันล้ำค่าของเขาและภรรยาผู้ล่วงลับได้ร่วมกันรังสรรค์ขึ้นมา ทีมงานในฐานะผู้ใกล้ชิดและตระหนักรู้ถึงความร้ายแรงของโรคนี้จึงร่วมอุทิศตน เพื่อขยายขอบข่ายแห่งความรัก พร้อมสนับสนุนผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากโรคนี้ผ่านการผลักดันในแคมเปญ Pink Program 2022

"Pink Program 2022" แคมเปญที่สร้างสรรค์ประโยชน์เพื่อสังคม ผลักดันและสนับสนุนโครงการริเริ่มต่อต้านมะเร็งเต้านมขององค์กรต่อต้านมะเร็ง City of Hope* ในประเทศเอธิโอเปีย อันโครงการที่นำการตรวจคัดกรองและการรักษามะเร็งเต้านมมาสู่สตรีชาวเอธิโอเปีย ซึ่งปัจจุบันภูมิภาคนี้มีอัตราการเสียชีวิตจากมะเร็งเต้านมสูงที่สุดในโลก แคมเปญนี้จึงมีจุดประสงค์ในการช่วยระดมทุนในโครงการนำร่องการศึกษาด้านการพยาบาล เพื่อฝึกอบรมพยาบาลจำนวน 20-30 คน โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับและขยายการฝึกอบรมไปสู่ 12 ประเทศในพื้นที่แถบแอฟริกาซาฮาร่า ท้ายที่สุดโครงการก็สามารถดำเนินการและผลิตบุคลากรกว่า 360 คน นอกจากนี้ยังขยายฐานความรู้ด้านพยาธิวิทยา เพื่อปรับปรุงการวินิจฉัยและการรักษามะเร็งเต้านมโดยการฝึกอมรมผู้ชำนาญการเทคนิคห้องปฏิบัติการ และผู้ให้บริการประมวลผลและวิเคราะห์เนื้อเยื่อ ตลอดจนขยายขีดความสามารถในการรองรับการรักษามะเร็งเต้านมในโรงพยาบาลในฮาวาสซา ประเทศเอธิโอเปียได้มากกว่า 23 ล้านคน

"การยกระดับแคมเปญ Pink Program ในปีนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมา ในฐานะแบรนด์โกลบอลที่มีเครือข่ายกว่า 70 ประเทศทั่วโลก เป็นสิ่งสำคัญที่เราจะสามารถช่วยเปลี่ยนสถานะมะเร็งเต้านมในเอธิโอเปียให้กระเพื่อมไกลไปทั่วโลก" กล่าวโดย แดเรียล ซิดนีย์ รองประธานฝ่ายการกุศล และ ลูกสาวคนโตของ เกย์ล บริงเกนฮอฟฟ์

"เนื่องด้วยหัวใจของเราที่ใกล้เคียงกัน ครอบครัว RevitaLash(R) Cosmetics ทั้งหมดจึงมีความกระตือรือร้นที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้ที่เกี่ยวข้องกับโรคที่ยากจะวินิจฉัยและแก้ไขได้โดยตรง แลนำมาสู่กำจัดมะเร็งเต้านมในที่สุด โดยการร่วมมือกับองค์กรที่น่าทึ่งอย่าง City of Hope เราสามารถทำงานร่วมกันเพื่อสร้างวิสัยทัศน์ร่วมกัน และสร้างสรรค์โลกที่ปราศจากมะเร็งเต้านมได้"

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรักให้กระเพื่อมถึงผู้ป่วยมะเร็งเต้านมทั่วโลกไปพร้อมกับแคมเปญ Pink Prigram 2022 ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงขนตาและคิ้วที่กวาดรางวัลบิวตี้อะวอร์ดมาแล้วทั่วโลก บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิ้งรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นปลอกสีชมพูระดับพรีเมียม โดย RevitaLash(R) Cosmetics ร่วมบริจาค 2 ดอลลาร์ ทุกการซื้อผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด 1 กล่อง ได้แก่ RevitaLash(R) Advanced Eyelash Conditioner ขนาด 3.5 มล. หรือ 2 มล. และ RevitaBrow(R) Advanced Eyebrow Conditioner ขนาด 3 มล. ซึ่งประเทศไทยจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2565 รายได้จากแคมเปญนี้จะมอบให้องค์กรต่อต้านมะเร็ง City of Hope ภายในงานประชุมสัมมนา City of Hope Breast Cancer ประจำปี และมูลนิธิมะเร็งเต้านมอื่นๆ ทั่วโลก บริจาคสูงสุดไม่เกิน 140,000 ดอลลาร์

ร่วมสนับสนุนแคมเปญ Pink Program 2022 ไปพร้อมกับครอบครัว RevitaLash(R) Cosmetics ได้แล้ววันนี้ได้ที่เคาน์เตอร์ และร้านค้าออนไลน์

  • เคาน์เตอร์ บิวตี้ ฮอลล์ สยามพารากอน และดิ เอ็มโพเรียม
  • ร้านค้าออนไลน์ LazMall/Revitalash และ Shopee/faceCo.Officialshop (ร้าน Multi-brand store)

หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook/ RevitaLash Thailand และ Instagram: @revitalashthai


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ