Revlon เปิดตัวรองพื้น ColorStay Longwear Makeup สูตรใหม่ที่ดีกว่าเดิม! รองพื้นลุคแมท ปกปิดติดทน 24 ชั่วโมง สูตร Oil Free พร้อมด้วย SPF 15 ปกป้องผิวของคุณ

ข่าวบันเทิง Wednesday November 9, 2022 14:44 —ThaiPR.net

Revlon เปิดตัวรองพื้น ColorStay Longwear Makeup สูตรใหม่ที่ดีกว่าเดิม!  รองพื้นลุคแมท ปกปิดติดทน 24 ชั่วโมง สูตร Oil Free พร้อมด้วย SPF 15 ปกป้องผิวของคุณ

เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Revlon ประเทศไทยแบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับแถวหน้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา นำโดย คุณจักรกฤศ เดชวรสุทธิ General Manager Sales and Marketing Revlon Thailand และ ULTIMA II จัดงาน Stay 24 More Second Impression Moment ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ลาน Activity Area ชั้น 1 เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์รองพื้นรุ่นขายดีอย่าง Revlon ColorStay Longwear MakeupCo สูตรใหม่พร้อมยังปรับแพคเกจจิ้งใหม่ให้คุณแต่งหน้าได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผิวสวยไร้ที่ติ ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

รับชมภาพบรรยากาศภายในงานทั้งหมดได้ที่ : https://www.dropbox.com/scl/fo/4wf6inhcpy2b8sl6clxx5/h?dl=0&rlkey=c1suslohvvkvadncme4runfcr และสามาดาวน์โหลดภาพต่าง ๆ ของ Revlon ColorStay Longwear Makeup ได้ที่ : https://www.dropbox.com/scl/fo/yppz1bc1qoc1k9rhcyv9a/h?dl=0&rlkey=sd6dtr1emz0t4igsy2os8vatp

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ, เซเลบริตี้และเหล่า Influencer ชื่อดัง งานนี้เป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Revlon นั่นคือ Revlon ColorStay Longwear Makeup ซึ่งได้ คุณจักรกฤศ เดชวรสุทธิ General Manager Sales and Marketing Revlon Thailand และ ULTIMA II เป็นคนแนะนำถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์รองพื้น Colorstay Longwear Makeup สูตรใหม่นี้ช่วยบำรุงผิวและปกป้องผิวมากยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมของสกินแคร์กว่า 85% เพื่อช่วยดูแลผิวโดยเฉพาะ ด้วยการเพิ่มส่วนผสมการบำรุงผิววิตามิน E และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมทั้ง SPF15 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ตัวรองพื้นมอบการปกปิดแบบ Full Coverage ติดทนนานตลอดทั้งวัน แม้ทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การเต้น (Dance-Proof), การออกกำลังกาย (Lift-Proof) และการทำงาน (Life-Proof) แถมยังเป็นสูตรกันน้ำ (Water-proof) และมีให้เลือกถึง 7 เฉดสีด้วยกัน ตอบโจทย์กับทุกเฉดสีผิวของสาวเอเชีย นอกจากจะช่วยปกปิดผิวได้แล้วยังมี Multimineral Powders (มัลติมิเนอรัลพาวเดอร์) ช่วยดูดซับความมัน ให้ผิวแลดูเรียบเนียนและรูขุมขนแลดูลดเลือน ไม่เพียงเท่านั้นตัวรองพื้นเป็นสูตร Oil-Free ปราศจากสีสังเคราะห์และปราศจากสารพาทาเลต เรียกได้ว่า Revlon Colorstay Longwear Makeup เป็นรองพื้นที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวและทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวผสม และผิวมัน ที่จะทำให้ผิวดูเรียบเนียน ไร้ที่ติดตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่เพียงเท่านั้น ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษให้ผู้โชคดีทั้ง 24 ท่านได้สนุกไปกับกิจกรรมบนเวทีและรับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีพกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง 'ตงตง-กฤษกร กนกธร' โดยไฮไลท์ของงานอยู่ที่กิจกรรม 'Stay 24More Seconds' ด้วยการสร้างโมเมนต์สุดฟินแบบใกล้ชิดกับตงตงนานถึง 24 วินาทีกับการถ่ายภาพ 360 องศา

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้! ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Revlon ได้ปิดท้ายงานด้วยการเวิร์คช็อป 'Revlon ColorStay' สัมผัส Impression Moment กับซุปตาร์บิวตี้คนสวยอย่าง 'ฟลอเรนซ์ รูม' (Florence Room) ที่ได้มาแชร์เทรนด์และสไตล์เมคอัพด้วยรองพื้นลุคแมทโดยเฉพาะกับผิวสาวเอเชีย อีกทั้งยังได้กูรูจาก Revlon มาสาธิตการเมคอัพและการสร้างลุคด้วยรองพื้น Revlon Colorstay Longwear Makeup สูตรใหม่อีกด้วย

พบกับ Revlon Colorstay Longwear Makeup สูตรใหม่ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Revlon ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ที่ :

Lazada : https://bit.ly/2YLcVLZ
Shopee : http://bit.ly/3bRLwyX
Line MyShop : https://bit.ly/3bLjHXL
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จาก Revlon ได้ที่ :
Facebook: https://www.facebook.com/RevlonThailandOfficial
Instagram: https://www.instagram.com/revlon.thailand/
TikTok: https://www.tiktok.com/@revlon.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ