NETAND เปิดตัว HIWARE โซลูชัน Privileged Access Management (PAM) ในงาน CDIC 2022

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2022 09:59 —ThaiPR.net

NETAND เปิดตัว HIWARE โซลูชัน Privileged Access Management (PAM) ในงาน CDIC 2022

NETAND ผู้ให้บริการด้านโซลูชันจัดการสิทธิ์การเข้าถึงและการจัดการบัญชีแบบครบวงจร ได้เข้าร่วมการประชุม Cyber Defense Initiative Conference (CDIC) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 - 10 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ NETAND ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนระดับ TITANIUM พร้อมนำเสนอโซลูชัน HIWARE รวมถึงขึ้นพูดบนเวทีในงานวันที่สอง ในหัวข้อ 'Today and The Future of Access Management Case of CIEM' (สถานการณ์ปัจจุบัน และอนาคตของระบบการเข้าถึงข้อมูลด้วย CIEM)

เนื่องด้วยพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของประเทศไทย (PDPA) ได้มีผลบังคับใช้อย่างสมบูรณ์ ทำให้มีผู้ให้ความสนใจโซลูชัน HIWARE ของ NETAND มากขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเทคโนโลยีการควบคุมสิทธิ์การเข้าถึง และการจัดการอำนาจ ซึ่งจะเข้ามาช่วยเพิ่มความปลอดภัยทางไซเบอร์"

HIWARE เป็นโซลูชันเรือธงของ NETAND ซึ่งประกอบไปด้วย 7 สายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น PAM สำหรับ System และ DB ไปจนถึง IM สำหรับ System, DB, AD, การจัดการรหัสผ่านของ CCTV และ ระบบ OTP บนโทรศัพท์มือถือ ทั่วทั้งระบบโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งแบบ On-Premises บนระบบคลาวด์ และระบบไฮบริด

"เราตั้งเป้าที่จะเสริมความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือของ NETAND ในประเทศไทย ในฐานะโซลูชันด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุด ทั้งในด้านเทคโนโลยี และด้านต้นทุน ภายในงาน CDIC ในปี 2022 นี้" คุณ ชิน โฮชอล ซีอีโอของ NETAND กล่าว "นอกจากนี้ จากการที่เราได้จับมือกับบริษัท ยูไนเต็ด บิสซิเนส โซลูชั่นส์ จำกัด(UBS) พันธมิตรสำคัญของเราในประเทศไทย ได้ทำให้โซลูชัน HIWARE กลายเป็นช่องทางที่ทำให้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นสำหรับธุรกิจในประเทศ"

NETAND ได้รับเลือกให้เป็น 'Notable Vendor' ในรายงาน Gartner APAC Magic Quadrant ประจำปี 2564 ในหมวดหมู่ Privileged Access Management (PAM) และยังติดอันดับ 5 บริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ดีที่สุดที่น่าจับตามองในปี 2565 จาก The Silicon Review อีกด้วย


แท็ก access   บัญชี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ