เทียร่า วีแชร์ - ของขวัญแห่งมิตรภาพจากใจชาวไทยแด่ผู้นำ APEC

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2022 11:44 —ThaiPR.net

เทียร่า วีแชร์ - ของขวัญแห่งมิตรภาพจากใจชาวไทยแด่ผู้นำ APEC

บริษัท เทียร่า ขันทอง วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด (เทียร่า วีแชร์) ส่งเสริมผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและงานหัตถกรรม โดยช่างฝีมือไทยสู่ต่างประเทศ เรามุ่งหวังที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตสำหรับทั้งผู้ที่สร้างสรรค์ผลงาน และผู้ที่อุดหนุนผลิตภัณฑ์ ตลอดจนสนับสนุนการสร้างความสงบสุขและการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยภายในนิทรรศการ APEC Communication Partners สำหรับการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคครั้งที่ 29 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ 14 - 19 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เรามีความยินดียิ่งที่จะเชิญให้คุณ

  • ชิมชาปู่หมื่น ซึ่งเป็นเครื่องดื่มต้อนรับทุกท่านอย่างอบอุ่นสู่การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค และร่วมเปิดประสบการณ์ฝึกสติในขณะจิบน้ำชา
  • สัมผัสพลังจากธรรมชาติผ่านเครื่องหอมกลิ่น APEC2022 Thailand และเลือกซื้อของขวัญ สินค้า การกุศล เพื่อร่วมส่งเสริมการขับเคลื่อนเศรษฐกิจตามโมเดลเศรษฐกิจ ชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว (BCG) อาทิ เทียนหอมสมุนไพร & พฤกษามหามงคล งานหัตถศิลป์และผลิตภัณฑ์วัฒนธรรมไทย
  • แบ่งปันความรู้และความเชื่อมโยงเทคโนโลยีดิจิทัล พร้อมรับหนังสือและแหล่งเข้าถึงข้อมูลฟรี จากโครงการ WeShare Wisdom

นอกจากนี้ พบกับจิตอาสาและน้อง ๆ นักเรียนจากโรงเรียนมีชัยพัฒนาหรือโรงเรียนไม้ไผ่ ที่จะมาแสดงทักษะชีวิตและทักษะการประกอบอาชีพที่เอื้อประโยชน์ต่อการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจ ในชุมชนและทั่วโลก

เรียนรู้เพิ่มเติม: www.tiarakhanthong.org


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ