"ควิกแสบ" ควง "นิสิต ม.พะเยา" ฟิตร่างกายรับลมหนาว ในกิจกรรมเดิน-วิ่ง UP FRESHER SMART HEALTHY 2022

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2022 14:04 —ThaiPR.net

เมื่อลมหนาวเริ่มเข้ามาทักทาย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ วางแผนพิชิตลมหนาวต้นฤดู ส่งทีมขึ้นเหนือ ร่วมฟิตร่างกายไปกับชาว มพ. ในงาน "เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ UP FRESHER SMART HEALTHY 2022" โดย มหาวิทยาลัยพะเยา จ.พะเยา

กิจกรรมเริ่มต้น ณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช มหาวิทยาลัยพะเยา เหล่านักกีฬาต่างวอมร่างกายเตรียมออกวิ่ง เมื่อถึงเวลาม่านฟ้าเปิดพร้อมเป็นใจ อากาศสดชื่นเย็นสบาย นักกีฬาที่มาเข้าร่วมกันอย่างหนาตา ต่างทยอยออกจากจุดเริ่มต้นร่วมวิ่งชมธรรมชาติพร้อมสัมผัสโอโซนอันบริสุทธิ์ ท่ามกลางอ้อมกอดแห่งขุนเขา เคล้าวิวอันงดงามดุจสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย ในรอบรั้วมหาวิทยาลัยพะเยา ก่อนจะทยอยเข้าเส้นชัยพร้อมใบหน้าเปื้อนความสุข

สิ้นสุดกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ทีมพี่ควิกแสบพาน้อง ๆ นิสิต ทะยานสู่กิจกรรมแห่งความสนุกสุดเหวี่ยง ที่แลนดิ้งมาประจำการแบบเฉพาะกิจที่ มพ. โดยเฉพาะ ภายในงานมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย อาทิ กิจกรรม Like & share พร้อมแซ่บซี๊ดกรี๊ดให้หายหนาวกับจุดวัดดวงคนดวงเฮงในเกมวงล้อหมุน "ควิกแสบ หมุน..ลุ้น..แจก..รับ" เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย งวดนี้มีเป้าหมายใหม่มาให้พิชิต คือ ชามญี่ปุ่น QuickZabb ไอเท็มล่าสุดที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ มีที่คาราวานควิกแสบเท่านั้น งานนี้มาวัดกันให้เห็นจะจะไปเลย ว่าใครดวงดีสุด พร้อมบริการเสิร์ฟบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบฟรี ทั้ง รสต้มยำกุ้ง, รสต้มโคล้ง, รสต้มยำมันกุ้ง, รสหมูสับต้มยำ, รสต้มยำพริกเผา และรสกุ้งนึ่งมะนาว เสิร์ฟเรื่อย ๆ ฟรีไม่มีอั้นตลอดกิจกรรม

ตกเย็นต่อด้วยกิจกรรมบนเวที "ควิกแสบ" ส่งทีมขึ้นเวที ร่วมพิสูจน์ไหวพริบเด็ก ม.พะเยา เล่นเอาเวทีแทบพัง ทั้งขำทั้งฮา งานนี้ทีมควิกแสบต่างยกนิ้วพร้อมเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่า "เด็กแถวนี้เค้าสุดจริง!" ทั้งร่วมวิ่ง ร่วมเล่นเกมทั้งวันพลังไม่ตก พร้อมฝากหัวใจดวงโต ให้น้อง ๆ นิสิตเก็บไว้ก่อนจะจบงาน

สำหรับการเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการ "UP FRESHER SMART HEALTHY 2022" ของ มหาวิทยาลัยพะเยา เพื่อสนับสนุนให้นิสิตและบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยพะเยา ได้ออกกำลังกาย มีสุขภาพที่แข็งแรง ฝึกให้นิสิตได้ร่วมทำกิจกรรม เรียนรู้การเป็นผู้นำ ดังคำกล่าว "การเรียนทำให้คนมีงานทำ แต่กิจกรรมทำให้คนทำงานเป็น" ทั้งยังถือเป็นการต้อนรับการเปิดภาคการศึกษา 2/2565 ของนิสิตมหาวิทยาลัยพะเยา โดย เชิญชวนนิสิตและบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยพะเยาที่สนใจ ร่วมเดิน-วิ่ง ในระยะทาง 5 กิโลเมตร (Fun Run) และ ระยะทาง 10 กิโลเมตร(Mini Marathon) เส้นทางภายในมหาวิทยาลัยพะเยา สัมผัสเส้นทางธรรมชาติ พร้อมกับสายลมแห่งฤดูกาลใหม่ สำหรับผู้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 อันดับที่ 2 และอันดับที่ 3 ของแต่ละประเภท จะได้รับถ้วยรางวัลโดยไม่มีการแบ่งอายุและเพศ นอกจากนี้ ผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 150 คนแรก ของแต่ละประเภท จะได้รับเหรียญที่ระลึกจากโครงการ ซึ่งเป็นกิจกรรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ร่วมติดตามกิจกรรมดีดีกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบได้ง่ายๆ เพียงคลิกที่ Facebook แฟนเพจ ควิกแสบ : www.facebook.com/quickzabb และ Line Official Quick Zabb : https://lin.ee/xrSr9Hfb  นอกจากจะได้เกาะติดความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ก่อนใครแล้ว ยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลฟรีจาก ควิกแสบอีกเพียบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ