พาส่องพื้นที่ยิมของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่เดียวจบครบทุกความฟิต

ข่าวบันเทิง Friday November 11, 2022 11:34 —ThaiPR.net

พาส่องพื้นที่ยิมของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ที่เดียวจบครบทุกความฟิต

แม้ว่าปีนี้กำลังจะสิ้นสุดในอีกไม่ช้า แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องรอให้ถึงปีหน้าก่อนจะเริ่มหันกลับมาใส่ใจสุขภาพอีกครั้ง และไม่ว่าคุณจะอยากปั้นหุ่นให้เป๊ะ เทรนเพื่อไปแข่งวิ่ง หรือสร้างเหงื่อเพื่อสุขภาพที่ดีก็แล้วแต่ ไม่มีวันไหนที่จะสายเกินไปสำหรับการเริ่มต้นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพใจและกายที่แข็งแรง ซึ่งนอกจาก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) คลับออกกำลังกายระดับโลก จะเลื่องชื่อเรื่องคลาสออกกำลังกายหลากหลายสไตล์แล้ว ทางคลับยังภูมิใจนำเสนอพื้นที่ยิม (Gym Floor) สุดครบครัน พร้อมให้คุณมาสัมผัสการออกกำลังกายเพื่อตอบโจทย์ความฟิตที่ใช่ในแบบที่ชอบ

ยิม ถือเป็นพื้นที่ที่ช่วยเสริมสร้างพื้นฐานหลักของประสบการณ์การออกกำลังกายของเรา โดยพื้นที่ยิมของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ได้ถูกออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยที่สามารถตอบสนองการใช้สอยได้หลากหลาย ซึ่งพื้นที่ยิมขนาดใหญ่ในคลับของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ เวทเทรนนิ่ง (Weight Training) คาร์ดิโอ (Cardio) และ ฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง (Functional Training) นอกจากนี้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังมีเทร์นเนอร์ส่วนตัว (Personal Trainer: PT) ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายตลอดประสบการณ์การออกกำลังกายของคุณอีกด้วย

เวทเทรนนิ่ง (Weight Training)

หากคุณเป็นคนที่กำลังมองหาวิธีเสริมสร้างกล้ามเนื้อเพื่อความแข็งแรง เวทเทรนนิ่งคือคำตอบสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการการยกน้ำหนัก การยกโอลิมปิก การยกน้ำหนักแบบอิสระ หรือเครื่องบริหารร่างกาย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ได้เติมเต็มพื้นที่ยิมอันกว้างขวางด้วยอุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสร้างความแข็งแกร่งได้ตามใจชอบ โดยมีเทรนเนอร์คอยช่วยดูท่วงท่าและวิธีใช้อุปกรณ์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างถูกต้อง ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

คาร์ดิโอ (Cardio)

ไม่ว่าคุณจะชอบ รัก หรือเกลียดการเคลื่อนไหวร่างกายอย่างต่อเนื่องก็ตาม คาร์ดิโอก็นับเป็นวิธีออกกำลังกายที่ให้ประโยชน์อันหลากหลายนับไม่ถ้วน ตั้งแต่ช่วยเผาผลาญแคลอรีเพื่อปั้นหุ่นในฝัน ไปจนถึงช่วยเสริมความแข็งแรงของระบบหัวใจและปอด ช่วยในการไหลเวียนเลือดและนำออกซิเจนมาใช้ได้มากขึ้น โดยเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ได้จัดสรรค์พื้นที่สำหรับการวิ่ง เดิน ปั่นจักรยาน เครื่องพายเรือ และเครื่องสกีในโซนคาร์ดิโออันกว้างขวางอย่างครบครันด้วยอุปกรณ์คาร์ดิโอสุดล้ำจาก Technogym พร้อมเสริมสร้างความสุขและสุขภาพที่ดีให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

ฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง (Functional Training)

ฟังก์ชันนัล เทรนนิ่งคือการออกกำลังกายที่ดัดแปลงและพัฒนามาจากกีฬาหรือกิจกรรมในชีวิตประจำวันทั่ว ๆ ไป ที่สามารถฝึกการเคลื่อนไหวหลายแบบเข้าด้วยกัน เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแรง ทนทาน รวมถึงเพิ่มพละกำลัง ความสมดุลและความคล่องตัว ซึ่งพื้นที่ฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง นั้นมีอุปกรณ์ที่จะช่วยกระตุ้นความแข็งแรงตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น ดัมเบล บาร์เบล ลูกบอล เชือกออกกำลังกาย และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อยกระดับการออกกำลังกายแบบ HIIT ของคุณไปอีกขั้น

นอกจากนี้ หากคุณต้องการที่จะผลักดันตัวเองให้ถึงขีดสุด เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชิญชวนทุกคนมาปลุกสายเลือดนักสู้ในตัวคุณกับการแข่งขัน Spartan Race Thailand 2022 ที่ บลูทรี ภูเก็ต โดย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จะมอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ผู้เข้าไม่ว่าจะเป็น:

  • สิทธิ์ออกกำลังกายฟรีที่คลับ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ 1 วัน ให้แก่ผู้เข้าแข่งขัน จำนวน 100 คน ให้สามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานได้ทุกสาขา
  • คลาสออกกำลังกายสำหรับเตรียมความพร้อมในคลาส Virgin Active x Spartan Race Training เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม ที่สาขาสยาม ดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันและสมาชิกเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ในวันที่ 14 และ 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.00 น.
  • ทั้งนี้พื้นที่ยิมของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถือเป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบต่อการฝึก Spart Race โดย โค้ช โจ พัสกร สีเสือ จาก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ให้คำแนะนำสำหรับผู้ไป Spartan Race ว่า "สปาร์ตั้นเป็นกีฬาที่ใช้ทั้งความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและระบบหัวใจเป็นหลัก ดังนั้นเราควรฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาระบบหัวใจเยอะ ๆ โดยเฉพาะการวิ่ง และไม่ละเลยการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะกลุ่มกล้ามเนื้อหลังและหน้าแขน เพื่อเตรียมร่างกายเราให้ฟิตและพร้อมสำหรับความโหดของสปาร์ตั้น"

    "อยากให้ทุกคนได้ลองทำ หาข้อมูลแต่ละฐานที่ต้องเจอ และเรียนรู้เทคนิคเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนทำโทษด้วย Burpee พร้อมทั้งเตรียมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และหัวใจ (เน้นการวิ่ง) เพื่อจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้น" ปณัยกรณ์ ตีรณัมพงษ์วนิช หรือ โค้ชพี จาก เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ กล่าวเสริม

    สำหรับผู้ที่สนใจอยากลองสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ความฟิตทุกสไตล์ สามารถสอบถามรายละเอียดและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ทุกสาขา สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.virginactive.co.th ทาง Facebook @VirginActiveThailand Instagram @VirginActiveThailand และ LINE @virginactiveth ส่วนผู้ที่สนใจเข้าร่วม Spartan Race 2022 สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/spartanracethailand/


    แท็ก สายเกินไป  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ